บาดตา บาดใจ

เจ้านาง

บาดตา....บาดใจ
เห็นทีไร...หวั่นไหวทุกที
แล้วเธอก็ทำ ไม่รู้**ไม่ชี้**
ทำร้ายจิตใจ..ย่ำยี...ตลอดกาล
ไปให้ไกล...ไกลเลย...
เจอกันแล้วทำเมินเฉยอย่างนี้
ห่าง...ห่างไปก็คงดี
เจอกันถี่..ถี่...ฉันก็ปวดใจทุกที...ทุกเวลา
				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    28 กันยายน 2547 15:56 น. - comment id 339788

    บาดตาบาดใจ
    ทุกครั้งไปรู้ไหม
    ยามที่เธอมีใคร
    ทำปวดใจเหลือเกิน
    
    *-*น่ารักดีค่ะ*-*
    
  • นายรักษ์

    28 กันยายน 2547 17:26 น. - comment id 339829

    อย่ามองเขาเลย
    ทำเฉยๆ ไม่ต้องสงสัย
    ช่างหัว..เขา ปะไร
    เริ่มมองสิ่งใหม่ๆ น่าจะเป็นทางออกที่ดี
  • สนิมรัก

    28 กันยายน 2547 17:46 น. - comment id 339841

    ก็ใช่นะซิ 
    อยากริรักใคร
    หน้าตาบาดใจ
    บาดได้เจ้บเอง
    
  • ดาหลา & ปะการัง

    28 กันยายน 2547 18:22 น. - comment id 339857

    รักคนที่ มีเจ้าของก็จะต้องบาดเ ตา บาดใจ แบบนี้หล่ะจ้า
  • อัลมิตรา

    28 กันยายน 2547 21:34 น. - comment id 339972

    เข้มเข็งไว้ อย่าไปมองซะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน