*_* ความฝัน ... ความรัก *_*

หญ้าคา


เธอรู้ไหม ว่าฉันรัก เธอมากนะ
เธอละจ๊ะ คิดอย่าง ฉันบ้างไหม
เผื่อเธอคิด เหมือนฉัน ฝันคงใกล้
คงมีความ เป็นไป ในทางดี

อยากมีเธอ มาวิ่งเล่น ในใจฉัน
อยากมีเธอ ทุกวัน ฝันแบบนี้
อยากให้เธอ รับรัก ฉันสักที
อยากให้วัน ดี-ดี เป็นของเรา

ด้วยความรัก จึงอยากให้ เธอได้รู้
ไม่เจ้าชู้ รับรอง ไม่ปวดร้าว
บทเพลงรัก จะมี แค่สองเรา
อยากให้เจ้า ไว้ใจ และเชื่อกัน

อยากให้รัก ที่ฝันไว้ ในทุกสิ่ง
ได้เป็นจริง สมรัก จากที่ฝัน
คงจะสุข สมหวัง อย่างนิรันดร์
หากมีเธอ ร่วมฝ่าฝัน กับฉัน- เอย...
				
comments powered by Disqus
  • ดาหลา & ปะการัง

    28 ตุลาคม 2547 12:42 น. - comment id 358784

    อิจฉาคนมีความรัก จังเรย 
    
    เห้อ เราแห้วววววววววว
  • เพราะรัก

    28 ตุลาคม 2547 12:58 น. - comment id 358792

    คิกๆๆๆๆอ่ะนะรักใครน๊าเนี่ยคิกๆๆจะเป็นกำลังใจนะจ๊ะไปแย้ว
    
  • หลักไม้เลื้อย

    28 ตุลาคม 2547 13:05 น. - comment id 358795

    ตอนนี้อกหักน่ะทำงัยดี
    แนะนำความผิดหวังที่มึความสุขให้หน่อยสิ
  • วงเวียน

    28 ตุลาคม 2547 15:08 น. - comment id 358867

    ดูซิเนี่ยตาร้อนหมดแล้ว
    
    ** แวะมาทักทายเล็กน้อยถึงปานกลาง
    
    
  • extreme life

    28 ตุลาคม 2547 15:11 น. - comment id 358872

    ความรักขึ้นก่อน
    ความฝันซ้อนท้าย
    เหมือนขี่มอเตอร์ไซด์
    แล่นไปปลายทาง ^o^
  • สาวดำ - รำพัน ( ลืมล๊อคอินค่ะ )

    28 ตุลาคม 2547 15:41 น. - comment id 358896

    นั่นซินะคะ....เรารักเขา
    แล้วเขาจารักเราอย่างที่เรารักอ่ะเป่าเน่อะ
    แวะ มาทักทายค่ะ
  • ardin

    28 ตุลาคม 2547 18:01 น. - comment id 358982

    แวะมาเยี่ยมคะ 
    งานเขียนดีมากๆๆคะ
  • เพียงพลิ้ว

    28 ตุลาคม 2547 21:20 น. - comment id 359092

    ไม่เจ้าชู้ แต่หัวใจมีพื้นที่ว่างไว้วิ่งเล่นทีหลายคนใช่ไหมคะ
  • ผลิใบสู่วัยกล้า

    29 ตุลาคม 2547 06:37 น. - comment id 359253

    แวะมาเป็นกำลังใจ
    
    
  • เวลา

    29 ตุลาคม 2547 11:53 น. - comment id 359418

    ถึงงานยุ่งแค่ในก็ยังมีเวลาระบายความในใจที่ซาบซึ้งกินใจได้ขนาดนี้ ต้องขอชมเชยค่ะ ว่าแต่งได้ดี เข้าใจง่าย ไม่ต้องแปล... ว่ารักใช่ไหมค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน