ตัดรักเสียต้นใจ

นิติ

ตัดใจแต่ต้นรัก
ถ้ากลัวเจ็บหนัก ขาดคนรักษา
เพราะกลัวคนหลอกลวงอย่างแก้วตา
กลัววันท้องฟ้ากลายเป็นสีหม่น
ตัดรักที่เคยมีดีกว่า..
กลัวรักขวัญตากว่านี้ จะสับสน
ว่าจริงใจหรือไก่ก่าใจคน
แต่ใจเรารักล้นเหลือคณา
ตัดสิทธิ์ที่จะคิดถึงเธอแล้ว
กลัวทานแห้วมิแคล้วต้องจากลา
จากกันวันนี้ดีกว่าหนา
เพราะกลัวน้ำในหลั่งรินเพราะเธอฯ
				
comments powered by Disqus
  • เถ้าธุลี

    29 ตุลาคม 2547 11:20 น. - comment id 359398

    รักแล้ว รักไป มากนัก
    เกินจัก ตัดใจ ไปได้
    บอกจะเลิก ก็เลิก ไม่ไหว
    บอกได้ บอกไป ทำไม่ลง
    .................................
    มาทักทายค่ะ
    
  • extreme life

    29 ตุลาคม 2547 11:46 น. - comment id 359414

    เดี๋ยวไปหยิบกรรไกรให้นะ ^o^
  • ลอยไปในสายลม

    29 ตุลาคม 2547 12:31 น. - comment id 359463

    เพราะดีค่ะ อิ อิ
    
    แวะมาทักทายค่ะ...
  • ผู้หญิงไร้เงา

    29 ตุลาคม 2547 19:12 น. - comment id 359734

    ตัดรักหักอาลัย
    ยอมจากไกลจากใจนั้น
    ตัดรักหักสัมพันธ์
    เพราะตัวฉันกลัวเศร้าใจ
    
    *-*แต่งได้ดีค่ะ ชอบจัง*-*
  • tiki 4895 ไม่ลงทะเบียน

    29 ตุลาคม 2547 20:39 น. - comment id 359812

    :)

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน