ฟ้าตอบฉันที... ใจเธอมีไหม..........

แทนฝัน

เหนื่อยหนาวร้าวไร้      น้ำตาไหลรี่
ผิดหวังสิ้นดี                  คืนนี้โหดร้าย.....
    เหม่อมองดูฟ้า               ใจล้าสลาย
สองเท้าย่ำทราย             จุดหมายไม่มี.....
     บอกฟ้าว่าเหงา...        ว่างเปล่าเหลือที่
ฟ้าตอบฉันที...              ใจเธอมีไหม..........				
comments powered by Disqus
  • ว่าน

    11 ธันวาคม 2547 21:43 น. - comment id 386820

    น่าสงสารจังเลย เห็นชื่อกลอนดูเศร้า ๆ
    เลยแอบเข้ามาอ่านเล่น 
    เศร้าจริง ๆ ด้วย
    มาทักทายค่ะ
  • tiki

    12 ธันวาคม 2547 16:31 น. - comment id 387244

    แวะมาอ่านค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน