คิดถึงนะ

ว่าน

ไกลกันเกินกว่าจะพบหน้า 
ไม่อาจหาเวลามาพบได้
แต่ก็ใช่จะไปมองใครต่อใคร
เพราะยังไงก็รักเธอทุกวินาที
แม้คำพูดอาจจะไม่ค่อยสวย
หากมากด้วยความคิดเสน่หา
ด้วยคิดถึงจึงส่งบทกลอนมา
เพียงบอกว่ารักมากเกินห้ามใจ
ในเมื่อเธอเป็นคนของหัวใจ
นานแค่ไหนก็จะรอเชื่อไหมนี่
วันนี้ก็ตั้งใจเรียนไปนะคนดี
แล้วพรุ่งนี้ค่อยเจอกันนะหวานใจ				
comments powered by Disqus
  • ไม้เก็ด

    11 ธันวาคม 2547 22:56 น. - comment id 386880

    ชอบประโยคที่ว่า
          เธอเป็นคนของหัวใจ   มาก ๆ เลย  จัดว่าเป็นโวหารที่แปลก และคมคายไม่น้อยเลยนะ
           ตั้งใจแวะมาทักทายจ๊ะ
  • พฤหัส กฤษชยรักษ์

    12 ธันวาคม 2547 07:50 น. - comment id 386973

    ขอบคุณที่แวะไป
    
    ความคิดถึงเป็นเรื่องของจิดใจ
    คิดถึงใครก็ได้ถ้าใจฝัน
    คิดถึงเธออาจเป็นว่านเสน่ห์จันทร์
    กระชับมั่นติดตรึงถึงก้นใจ
    
    แต่งแจมให้สอดคล้องกับกลอนคิดถึงครับ
    
  • กาฟิวส์

    12 ธันวาคม 2547 14:20 น. - comment id 387152

    คิดถึงเพื่อนที่ขอนแก่นจัง
    
    
    อ่านแล้ว..เฮ้อ!!!
    
    
    เหงาจางนะคะ
    
    
    แวะมาทักทายจ้าา
  • แม่จิตร

    12 ธันวาคม 2547 17:11 น. - comment id 387275

    หวานแวดีนะครับ กุ๊กกิ๊ก ดีจัง

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน