โดดเดี่ยวกับความเหงา

KimBerrY

ความรู้สึกผ่านมาเมื่อสายลมผ่านไป
เพ่งมองเบื้องหน้าไม่พบใครเลยสักคน
บนถนนหนทางอันว่างเปล่า
ไม่มีแม้เงาใครสักคนเดินผ่านมา
มันช่างอ่อนล้าอะไรเช่นนี้
ความรู้สึกเหงาเหงาว้าเหว่
ติดอยู่ในหัวใจไม่เสื่อมคลาย
จะมีใครหนอมาช่วยให้ใจฉันอุ่นได้
มายืนอยู่ข้างข้างให้หัวใจฉันรู้สึกดี
อย่างน้อยความอบอุ่นรอบกายคงช่วยให้ฉันหายเศร้า
เศร้าเหงาระคนพร้อมใจกันถาโถมเข้ามา
ยากหาหนทางกำจัดมันได้
ต้องยอมรับความรู้สึกต่างๆ เหล่านี้
ต้องทนกับมันให้ได้
อยู่คนเดียวแสนอ้างว้างโดดเดี่ยว
ต้องการคนคอยเหลียวมองหา
อยากพบคนช่วยประสานตา
ให้ชีวาอบอุ่นคลายเศร้าใจ				
comments powered by Disqus
  • ลักษมณ์

    12 ธันวาคม 2547 23:18 น. - comment id 387448

    มาร่วมโดดเดี่ยวฯครับ
  • )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((

    13 ธันวาคม 2547 07:23 น. - comment id 387557

    มาให้กำลังใจ  อากาศหนาวนะครับดูแลสุขภาพด้วยนะเด๋วไม่สะบาย........เป็นห่วง
    
  • แม่จิตร

    13 ธันวาคม 2547 10:07 น. - comment id 387624

    อืม ต้องมีสักวัน
    พลิกผันของเธอ
    สักวันได้เจอ
    เพื่อนเกลอเพื่อนใจ
  • ดอกข้าว

    13 ธันวาคม 2547 13:50 น. - comment id 387716

    ผมก็เหงา..
    
    งั้นเรามาเป็นเพื่อนกัน

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน