กลอนวันหยุด

สนิมรัก


กลอนวันหยุด หยุดหัวใจ ไว้แค่นี้
หยุดความรัก   ที่มี      ไว้แค่กลอน 
หยุดอกหัก      พักใจ    ที่ขาดตอน
หยุดวาจา    จอมปลอม   ที่รักคุณ.........				
comments powered by Disqus
  • แม่จิตร

    23 กุมภาพันธ์ 2548 21:16 น. - comment id 430052

    หยุด หยุด ความคิด ริเริ่ม
    หยุด หยุด เพิ่มเติม ทุกสิ่ง
    หยุด หยุด  หัวใจ ทอดทิ้ง
    หยุด หยุด จริงจริง น้ำไม่ไหล
    
    ไปเรื่อยเปื่อยอ่ะนะ อิอิ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    24 กุมภาพันธ์ 2548 00:46 น. - comment id 430177

    จะหยุดใจ หยุดรัก เพื่อพักผ่อน
    จะหยุดจร  หยุดจาก พรากเธอฉัน
    จะหยุดรัก  หยุดห่วงหา  หยุดจาบัลย์
    จะหยุดวัน  หยุดนาที เพื่อมีเธอ อิอิ
    
    *-*หยุดได้ก็จะยอมหยุดเลยค่ะ อิอิ  สวัสดียามค่ำคืนนะค่ะ*-*
  • )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((

    24 กุมภาพันธ์ 2548 06:56 น. - comment id 430230

    มาเป็นกำลังใจให้นะครับ
    
    
  • ki

    24 กุมภาพันธ์ 2548 12:57 น. - comment id 430393

    stop!  stop!  stop!
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน