รักธรรมชาติ

ว่าน

เมฆาลอยลงใกล้
หอมกลิ่นไอละอองฝน
แมกไม้พันธุ์ยืนต้น
แลน่ายลยามมองมา
สายหมอกลงพราวพร่าง
แลสล้างมวลพฤกษา
เย็นชื่นรื่นอุรา
ชมไม้ป่านานาพันธุ์
งามตาบุปผาชาติ
ธรรมชาติช่างเสกสรรค์
พวกเราควรช่วยกัน
รักษามันให้ยืนนาน				
comments powered by Disqus
  • ภูวดินทร์

    25 เมษายน 2548 20:04 น. - comment id 460617

    พฤกษางดงามยามเมฆฝน
    พร่างพรมหล่นลงมาให้สดใส
    ทั่วผืนแผ่นดินชุ่มระรื่นใจ
    ให้พันธุ์ไม้งามตาน่าชื่นชม
    
    
    ผมเป็นคนหนึ่งครับที่รักษ์ธรรมชาติมากครับ
    
    
    
  • คนเมืองลิง

    25 เมษายน 2548 21:32 น. - comment id 460727

    รักต้นไม้ ลำธาร รักธรรมชาติค่ะ
  • กอกก

    26 เมษายน 2548 07:10 น. - comment id 460836

    คนเราเริ่มเข้าหาธรรมชาติค่ะ
    งานบรรยาศได้ดี 
    เห็นภาพได้เยี่ยม
    
    สวัสดียามเช้าค่ะ
  • ภูวดินทร์

    26 เมษายน 2548 15:52 น. - comment id 461174

    ยังไม่อยากจากไปใจคิดถึง
    เฝ้ารำพึงเยี่ยมเยือนธรรมชาติฝัน
    อยากอยู่นานอยู่ชมธรรมชาติอัน
    เพื่อสุขสรรสดชื่นอิ่มเอมใจ
    
    
    ย้อนมาชมธรรมชาติอีกนะครับ สวยดีครับ
    
    
  • ภูวดินทร์

    13 พฤษภาคม 2548 13:10 น. - comment id 466291

    36.gif
    
    หายไปไหนใยเงียบน้องว่านไพร
    ยังสุขใสไร้ทุกข์ดีอยู่เหรอ
    นานวันแล้วไม่เห็นไม่พบเจอ
    หรือว่าเธอลืมสิ้นบ้านถิ่นกลอน
    
    
    หายเงียบเลย  คิดถึงนะคะ
    
    
    36.gif1.gif11.gif12.gif16.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน