ฉันรักดวงตะวัน...

ความห่วงใย

เธอบอกว่าจะเป็นดั่งตะวัน
ให้ตัวฉันได้อบอุ่นและคลายเหงา
เธอบอกว่าจะห่วงใยในตัวเรา
ไม่ให้เหงาเศร้าใจอย่างที่เจอ
อยากจะบอกขอบคุณเธอยิ่งนัก
ด้วยความรักที่เธอมีให้เสมอ
ฉันวันนี้ยืนอยู่ได้ก็เพราะเธอ
อยากบอกเธอ......ฉันรักดวงตะวัน				
comments powered by Disqus
  • ภูวดินทร์

    12 พฤษภาคม 2548 18:17 น. - comment id 465928

    36.gif
    
    
    แวะมาเยี่ยมครับ
    
    
    
    
    12.gif3.gif16.gif
  • ภาวิดา

    12 พฤษภาคม 2548 19:35 น. - comment id 465970

    ฉันก็รักดวงตะวัน
    ยามโศกศัลย์ได้เฝ้ามอง
    แรงใจเพิ่มเป็นกอง
    ตามความจ้าของตาวัน
    
    มาชื่นชมผลงานค่ะ
  • ภูวดินทร์

    13 พฤษภาคม 2548 22:33 น. - comment id 466620

    36.gif
    
    
    เป็นเช่นดวงตะวันเฉิดฉาย
    อุ่นร่ายกายให้เธอได้คลายเหงา
    อยากให้เธอสดใสในวันฟ้าเศร้า
    หายเหงาแม้อากาศไม่เป็นใจ
    
    
    สดใสกันนะคราบบบ
    
    
    6.gif36.gif
  • idaho

    14 พฤษภาคม 2548 08:29 น. - comment id 466757

    หากเธอรักดวงตะวัน
    ฉันขอเป็นจันทรา
    อย฿คู่กันคนพื้นนภา
    เธอและฉันมีกันสองคน11.gif16.gif57.gif
    
    ตะแหงวววววววววววววน้องใครกันน่ารักจริง

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน