จินตนาการ

หยาดน้ำในตะวัน

เมื่อความรักเปรียบเหมือนลมพัดผ่าน
ที่หอบความร้าวรานมาให้ฉัน
รู้ทั้งรู้เขาหลอกลวงยังรับมัน
ยังใฝ่ฝันมั่นรักเธอมิคลาย
   ได้เพียงแต่แค่จินตนาการ
ต่อจากคืนวันผันผ่านมาแรมปี
ว่ายังมีเธอข้างกายฉันคนนี้
แทนความเคว้งคว้างที่มีให้บรรเทา				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    6 มิถุนายน 2548 22:18 น. - comment id 476070

    ได้เพียงจินตนาการ
    ที่ผ่านคืนวันหวั่นไหว
    ได้เพียงครึ่งเสี้ยวหัวใจ
    ที่เธอเคยให้แก่กัน
    
    11.gifกลอนน่ารักดีค่ะ11.gif
  • เถ้าธุลี

    7 มิถุนายน 2548 11:56 น. - comment id 476276

    น่ารักดีค่ะ....
    
    แวะมาทักทายเจ้า 65.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน