..... บนทางเดิน .....

ผีเสื้อปีกบางฯ

.... บนทางเดิน  ทางเดียว  เปลี่ยวเงียบเหงา 
จะมีเรา  คอยจ้อง  มองอยู่นี่ 
เฝ้ารับรู้  ทุกข์สุข  ปลุกชีวี 
ให้ผ่านไป  ด้วยดี  มีแรงใจ 
.... บนทางเดิน  สายนี้  ที่เลือกแล้ว 
แม้นเพื่อนแก้ว  ลังเล  เซไถล 
ยังมีคน  อยู่ห่าง  ต่างแดนไกล 
ส่งแรงใจ  มาทุกครา  ถ้าอ่อนแรง 
.... บนทางเดิน  ทอดยาว  ก้าวสั้นสั้น 
จงบุกบั่น  อย่างมั่นใจ  อย่าหน่ายแหนง 
ประสบการณ์  ผ่านมา  ราคาแพง 
ช่วยบ่มเรา  ให้รู้แจ้ง  แห่งชีวิต ......				
comments powered by Disqus
  • ทะเลใจ

    23 มิถุนายน 2548 12:24 น. - comment id 483229

    ใช่ค่ะ ชีวิต ผ่านประสบการณ์แต่ละอย่างมา  ..
    มันแลกกับความรู้สึกของเรามากมาย  มากมายจริง ๆ ค่ะ  
    
    
    11.gif
  • นัยนภางค์

    23 มิถุนายน 2548 12:57 น. - comment id 483259

    19.gif10.gif41.gif
    บนทางเดิน............มีเรื่องราวมากมายให้
    ก้าวผ่านไปเสมอ...........สุขทุกข์
    ร้ายหรือดีขอเพียงเราก้าวเดินด้วยความเชื่อมั่น.............ผลที่ออกมาจะทำให้เราอิ่มใจเสมอ......................................7.gif40.gif55.gif56.gif57.gif58.gif59.gif51.gif66.gif61.gif
  • ขลุ่ยหลิบ

    23 มิถุนายน 2548 15:35 น. - comment id 483301

    มีกำลังใจให้เพื่อน
    แล้วไม่มีกำลังใจให้พี่บ้างหรือ
    น้อง........
  • pamhardrock@hotmail.com

    23 มิถุนายน 2548 21:30 น. - comment id 483491

    41.gif เยี่ยมค่ะ   ไม่ค่อยได้เจอบทกลอนให้กำลังใจเพื่อนสักเท่าไหร่   ถูกใจๆ31.gif   แต่งอีกเยอะๆนะคะ16.gif16.gif16.gif
  • ผู้หญิงไร้เงา

    23 มิถุนายน 2548 21:42 น. - comment id 483503

    บนหนทาง  ทอดยาว  ก้าวไปเรื่อย
    ไม่มีเหนื่อย หรือท้อ  ขอก้าวมั่น
    ให้พบแสง  สว่าง  กลางทางฝัน
    เพื่อให้พบ  สุขกัน  เหมือนจันทร์เพ็ญ
    
    11.gifขอร่วมก้าวกับทางยาวไกลด้วยคนค่ะ11.gif
  • Jeminine

    26 มิถุนายน 2548 16:34 น. - comment id 484556

    วันเวลา และหนทางที่ผ่านมา 
    ให้อะไรกับเรามากมายจิงๆ
    ทำให้เราโตขึ้น (ทั้งที่จริงก้อโตจะตายอยู่แล้ว)
    ทำให้เราอ่อนแอ
    ทำให้เราเข้มแข็ง
    แต่วันเวลา และหนทางที่ผ่านมา
    ยังไม่ยาวนานเท่ากับ
    วันข้างหน้า และหนทางอีกยาวไกลที่รอเราอยู่หรอก จิงมะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน