..... จดหมายจากปลายฟ้า .....

ผีเสื้อปีกบางฯ

.... ส่งจดหมาย  จากปลายฟ้า  มาถึงพี่
หวังคนดี ได้รับ  ก่อนหลับไหล
อักษรแทรก  รอยยิ้ม  พริ้มละไม
แทนสายใย  ไออุ่น  ที่คุ้นมา
.... แหงนมองฟ้า  คราใด  ไม่เหงาหงอย
ยินเสียงคอย  ปลอบขวัญ  ให้หรรษา
เหมือนตัวพี่  อยู่ใกล้  แม้นไกลตา
อีกฝั่งฟ้า  รู้ดี.....ที่ห่วงใย
....ดูลิบลิบ  วิบวับ  ประดับฟ้า
ดวงดารา  ถักทอ  ล้อแสงใส
ดาวกระซิบ  รินร่ำ  พร่ำความนัย
"รู้ใช่ไหม  พี่คิดถึง  คะนึงครวญ"
.... ความเหน็ดเหนื่อย  หนักใจ  ในวันนี้
ก็คลายคลี่  มลายไป  ไม่ปั่นป่วน
รอยยิ้มแต้ม  แก้มใส  คล้ายเชิญชวน
ให้พี่หวน  มาจุมพิต  ก่อนนิทรา.............				
comments powered by Disqus
  • บินเดี่ยวหมื่นลี้

    21 กรกฎาคม 2548 12:14 น. - comment id 494298

    เฮ้อ..เหมือนกันเลยอะ..เราก็ส่งใจจากปลายไฟฟ้า..นี่ก็ได้รับจดหมายจากปลายฟ้า..ไกลเหมือนกันเน๊อะ...
    
    ***แวะมาอ่าน..ผ่านมาทักทายครับผม
    31.gif
  • Jeminine

    21 กรกฎาคม 2548 16:19 น. - comment id 494378

    อ่านแล้วอุ่นจัง42.gif
  • ผู้หญิงไร้เงา

    21 กรกฎาคม 2548 18:11 น. - comment id 494422

    ส่งจดหมาย จากปลายฟ้า  มาถึงพี่
    เพื่อให้รู้  ใจนี้ มีสุขสันต์
    แม้วันเก่า  จะเงียงเหงา เฝ้าจำนรร
    แต่วันนี้  น้องนั้น  ช่างสุขใจ
    
    11.gifอบอุ่นและอ่อนหวานมากเลยค่ะ11.gif
  • tiki

    21 กรกฎาคม 2548 22:21 น. - comment id 494474

    เห็นชื่อน้องจาวคนเก่ง
    อดไม่ได้ต้องแวะเข้ามาอ่านและตอบค่ะ
    
    ให้กำลังใจแด่น้องคนไกลให้แวะมาเว็บ
    ไทยบ่อยๆนะคะคนดี36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน