ใจร้าย

chantarat

สิ่งที่บอกสิ่งที่เห็นสิ่งที่คิด
เป็นความผิดฉันคนเดียวเข้าใจไหม
ที่พร่ำบอกกับเธอทุกครั้งไป
เลิกใช่ไหมแล้วทำไมถึงไม่ทำ
เป็นแค่เพียงใครคนหนึ่งที่รู้จัก
เป็นแค่หลักในชีวิตทำให้ซ้ำ
ต้องร้องไห้อยู่คนเดียวเพราะน้ำคำ
คนใจดำใจร้ายคนหลอกลวง				
comments powered by Disqus
  • กอกก

    26 กันยายน 2548 19:19 น. - comment id 519337

    41.gif  ต่อว่าได้น่ารักน่าเอ็นดู...
    คนอะไรใจร้ายจัง...ชอบ..ชอบ
    
    สวัสดีค่ะ
    36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน