มีบ้างไหม...ข้าขอ

พงษ์ศักดิ์ สิงห์ขจร

เฝ้าอิจฉา คนเขา มีมากรัก
ได้ประจัก รักมาก สุขสมหวัง
นั้นก็รัก นี้ลวง นั้นก็พัง
แต่ก็ยัง มีอีกมาก ให้เลือกชม
     จะมีใคร บ้างไหม ให้เฝ้าคิด
ในดวงจิต ให้คิด พิศมัย
โลกากว้าง ใต้หล้า นภาลัย
มีบ้างไหม ให้ข้า ได้ชมเชย...				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    28 ตุลาคม 2548 09:44 น. - comment id 527397

    มีบ้างไหมความรักเฝ้าทักถาม
    อยากติดตามค้นหามาสู่ขวัญ
    มีบ้างไหมความรักความผูกพัน
    ขอให้ฉันได้รับขวัญนั้นสักที
    
    11.gifขอให้สมหวังในความรักนะค่ะ11.gif
  • แสงไร้เงา

    28 ตุลาคม 2548 12:29 น. - comment id 535543

    อาจจะมีนะ แต่ยังไม่ถึงเวลามั้ง
    ถ้าถึงเวลาแล้วฟ้าให้แบบสมหวังเลย
    ต้องรอนะค่ะ 36.gif36.gif
    
    แวะมาแซวและทักทายค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน