สุขสันต์วันปีใหม่

พงษ์ศักดิ์ สิงห์ขจร

     สุขสวัสดิ์ ศักราช สหใหม่
ร่วมน้ำใจ ให้ชาวไทย จงสุขสันต์
อยู่อย่างพี่ ดีอย่างน้อง ครองสุขกัน
คอยแบ่งปัน สันติสุข สู่ชาวไทย
     เรื่องหมางใจ ที่ร้ายร้าย จงพัดผ่าน
ไปกับกาล ของเวลา ที่ผกผลัน
ปีใหม่แล้ว ขอมีสุข ทุกคืนวัน
จงสุขสันต์ กับปีใหม่ ใคร่อวยพร
     ขอเว้าวอน สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่มีอยู่
จงอยู่คู่ ปวงชาวไทย ให้สุขสันต์
ให้ไร้ทุกข์ ไร้ซึ่งโศก ที่ผูกพัน
ให้จบกัน กับปีเก่า ที่ผ่านมา				
comments powered by Disqus
  • extreme life

    4 มกราคม 2549 23:00 น. - comment id 551225

    ขอบคุณครับ
    ก็ขอให้มีความสุข
    สุขภาพแข็งแรง
    เงินทองไหลมาเทมานะครับ 12.gif
  • แสงไร้เงา

    5 มกราคม 2549 09:37 น. - comment id 551285

    สวัสดีปีใหม่ค่ะ
    
                                    46.gif36.gif
  • น้ำแข็งไส

    6 มกราคม 2549 20:35 น. - comment id 551636

    11.gif สวัสดีปีใหม่ด้วยคนจ้า

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน