หมดสิ้นศรัทธารัก

หยาดน้ำในตะวัน

อยู่อย่างเหงาเหงา
กับวันเก่าเก่าอย่างอ่อนล้า
จมอยู่หยุดวันเวลา
ที่ผ่านมาเพียรถามคืออะไร
ก่อนเคยเคลียคลอใกล้ชิด
ยิ่งคิดในใจยิ่งหวั่นไหว
เธอเพียงแกล้งแสร้งทำหรืออย่างไร
ทำไมมันช่างดูสมจริง
เก่งจังค่ะพ่อดาราหน้าหวาน
ทุกคำพูดดุจน้ำตาลล้วนหวานลิ้น
ใยคำสุดท้ายกลบหวานสิ้น
มีแค่เพียงคำหมิ่นหมดศรัทธา
มีไหมสักครั้งคิดสงสาร
ว่าคนรับทรมานสักแค่ไหน
ที่ให้มาฉันรับรู้ด้วยหัวใจ
แล้วเหตุใดสุดท้ายคือน้ำตา				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    19 พฤษภาคม 2549 22:10 น. - comment id 578397

    อย่าหมดสิ้นศรัทธาเวลารัก
    อย่าจมปลักความช้ำเก็บงำไว้
    อย่าหมดหวังครั้งคิดพิชิตใจ
    เพราะเส้นชัยเรื่องรักรอทักทาย
    
    11.gifความรักเหมือนดั่ง \"ผีเสื้อ\"  เวลาที่เราพยายามจะจับ  มันมักจะบินหนีเราไปเสมอ  แต่แปลกนะ  เวลาที่เราอยู่กับที่  มันกลับบินมาเกาะเราเอง11.gif
  • อัสสุ

    19 พฤษภาคม 2549 22:47 น. - comment id 578420

    ใครทำให้มีน้ำตาหรอ
    
    อย่าร้องไห้บ่อยนะครับ
    
    เก็บไว้ร้องยามเศร้าจริง ๆๆๆ
    
    บ้างนะครับ
  • น้องแป้ง

    25 พฤษภาคม 2549 19:54 น. - comment id 579627

    เป็นบทกลอนที่น่าประทับใจมากเลยคะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน