ห่างไกลกัน.. อีกแล้ว

ธารินทร์


ห่างไกลกันอีกแล้วสินะ
เพราะภาระที่ต่างคนต้องฟันฝ่า
ห่างกันไกลเกินจะมองเห็นด้วยสายตา
แต่ว่าเธออยู่ในใจไม่เคยห่าง
ฝากความคิดถึงเดินทางไป
กับแสงดาวอุ่นละไมในฟ้ากว้าง
ให้สายลมละมุนช่วยนำทาง
ส่งความคิดคำนึงถึงกลางใจคุณ
คิดถึงคุณอีกแล้ว ค่ำคืนนี้
คิดถึงทุกทุกทีที่เห็นแสงดาวอุ่น
เป็นไปได้ไหมหากฉันจะขอคิดถึงคุณ
ให้หัวใจได้อบอุ่นอย่างนี้ตลอดไป
				
comments powered by Disqus
  • โพลารีส

    25 ตุลาคม 2549 22:06 น. - comment id 619132

    ถึงห่างไกลกันแต่ใจเราก็ผูกพัธ์นะค่ะ
  • ไอดิน...กลิ่นฝุ่น

    26 ตุลาคม 2549 12:24 น. - comment id 619356

    30.gif
    เพราะจ้า
  • ราชิกา

    26 ตุลาคม 2549 23:38 น. - comment id 619797

    ...แม้นจะห่างไกลสักเพียงไหน
    หากดวงใจนั้นเฝ้าห่วงหา
    คิดถึงเธอเพ้อฝันทุกวันมา
    รอเวลาให้เราสองประคองใจ....ฯ
    
    ....มาทักทายด้วยความคิดถึงค่ะ...
            36.gif36.gif36.gif
  • ธาราธาร

    28 ตุลาคม 2549 14:02 น. - comment id 620550

    ความห่างไกลทำให้ใจเราใกล้กัน
  • ธารินทร์

    31 ตุลาคม 2549 20:39 น. - comment id 621807

    คิดถึงเพื่อนเก่า
    คิดถึงครั้งที่เราเคยสนุกสนาน
    คิดถึงนะ คิดถึงทุกวัน
    คิดถึงเพียงสั้นสั้น แต่ได้ใจความ..
    
    คิดถึงทุกคนนะครับ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน