สายสัมพันธ์

สุชาดา โมรา

สายลมแสงแดดอันอ่อนละมุน
ใช่...ดวงตาฉันยังคงจ้องมองอยู่
เขาคนนั้นที่ฉันยังเชิดชู
ความสัมผัสของหัวใจ...
ใช่...ฉันยังคงยืนยัน
ใจของฉันไม่เคยจะเปลี่ยนแปลง
แรกเริ่มของใจ...ตราบจนวันนี้
ใช่...ฉันยังรับรู้และสัมผัสได้
รักที่เกิดขึ้น...รักจากใจ
เขายังคงอยู่ตรงนี้...
ใช่...ในเรือนร่างของฉัน
แรกเริ่มของการเป็นแม่...แรกเริ่มของความรัก
ใช่...ความรักจริง ๆ				
comments powered by Disqus
  • แก้วประเสริฐ

    29 ตุลาคม 2549 23:04 น. - comment id 620955

    36.gif16.gif36.gif
    
            สายลมแฝงแสงแดดมิแผดเผา
    ใยตัวเราร้อนรุ่มเหมือนสุมขอน
    ไฟคุกรุ่นรุนเนื้อยากเอื้ออาทร
    แสงแดดร้อนยังมิเท่าสิ่งเคล้าใจ.
    
             16.gifแก้วประเสริฐ.16.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน