ดีใจที่มีเธอมาให้รัก

พิมพ์จันทร์

ดีใจมาก...รู้ไหม...ในตอนนี้
ใจเปรมปรีด์...สุขสันต์...ใฝ่ฝันหา
ที่มีเธอ...มารู้จัก...รักอีกครา
มีทีท่า...ผูกพันธ์...ทุกวันคืน
เธอคนนี้...ช่างแสนดี...และน่ารัก
มาทายทัก...จนฉัน...ยากจะฝืน
ให้เลิกรัก...เธอคนนี้...แสนกล้ำกลืน
รักสดชื่น...ทุกวันคืน...ช่างผูกพันธ์				
comments powered by Disqus
  • แม่มดใจร้าย

    22 พฤศจิกายน 2549 10:21 น. - comment id 629504

    ดีใจจัง ที่น้อง นั้นมีรัก
    ให้รู้จัก ความรัก อีกสักครั้ง
    พี่จะขอ เป็นแรงใจ เป็นพลัง
    ให้พิมพ์จันทร์ สมหวัง ในรักจริง11.gif
  • ศรรกรา

    22 พฤศจิกายน 2549 10:31 น. - comment id 629507

    ฉันยินดี  ได้เจอ เธอทายทัก
    แสนน่ารัก  เสียยิ่ง  จริงจริงหนา
    มีใจเอื้อ  เกื้อกูล  กันเรื่อยมา
    จะคบหา  เธอคนนี้  อย่างจริงใจ
    11.gif11.gif  ซาหวัดดีจ้า..น้องพิม 30.gif
  • เพียงพลิ้ว

    22 พฤศจิกายน 2549 11:56 น. - comment id 629531

    ดีใจได้รู้จักและรักเธอค่ะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • พิมพ์จันทร์

    22 พฤศจิกายน 2549 13:20 น. - comment id 629563

    แม่มดใจร้าย...
    ขอบคุณพี่มลคนน่ารัก
    ตัวน้องจักรักพี่คนนี้หนา
    แม้เราอยู่ไกลกันสุดสายตา
    แต่เป็นสุขทุกคราที่มีเธอ...27.gif
    
    ศรรกรา...
    ศรรกราน่ารักเป็นนักหนา
    สุขอุราทุกคราที่คิดถึง
    เธอจะอยู่ในใจในคำนึง
    จะคิดถึงพี่นี้ตลอดไป...27.gif
    
    เพียงพลิ้ว...
    สวัสดีค่ะดีใจที่ได้รู้จักและรักเธอเช่นกันค่ะ27.gif
  • ว.มหรรณวา

    22 พฤศจิกายน 2549 22:27 น. - comment id 629808

    ...มีคนให้เรารักก็เป็นสุขแล้ว
    ยิ่งคนที่เรารักเขารักเรามันสุขยิ่งกว่า...
    
    แวะเข้ามาทักทายครับผม42.gif
  • ผู้หญิงไร้เงา

    22 พฤศจิกายน 2549 22:40 น. - comment id 629822

    ฉันดีใจ มากรู้ไหม  ในชีวิต
    ที่ใกล้ชิด  ห่วงใย  คนในฝัน
    ที่แสนดี  คนนี้  ที่รู้กัน
    จึงขอบอก ยืนยัน ฉันดีใจ
    
    11.gifความรักเป็นเรื่องน่ายินดียิ่งค่ะ11.gif
  • พิมพ์จันทร์

    23 พฤศจิกายน 2549 11:17 น. - comment id 630019

    ว.มหรรณวา
    สวัสดีค่ะ  เห็นด้วยกับคุณว.มหรรณวาค่ะ
    ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ27.gif27.gif27.gif
    
    ผู้หญิงไร้เงา
    สวัสดีค่ะ ขอให้ Happy มากๆนะคะ27.gif27.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน