ถึง...เพื่อน ๆ ทุกคนที่คิดถึง

พงษ์ศักดิ์ สิงห์ขจร

เพื่อนเอ๋ยเพื่อน จำได้ไหม คืนวันเก่า
ที่พวกเรา ได้สนุก อยู่เสมอ
แม้มีบ้าง บางครั้ง ไม่พบเจอ
แต่มีเบอร์ คุยกันได้ ไม่เหงาใจ
ยังจำได้ ในห้องเรียน นั่งหน้าสุด
เพื่อนคอยปลุก ให้เราตื่น จากหลับใหล
โดนล้อบ้าง โดนดุบ้าง ทุกครั้งไป
ต้องจากไกล เพื่อตามฝัน วันอำลา
ก่อนจะจาก พวกพ้องเพื่อน ให้คำมั่น
ถ้าถึงวัน ที่เดือดร้อน ให้โทรหา
แม้อยู่ไกล สักเพียงไหน จะรีบมา
ด้วยอุรา พาใจตื้น กลืนน้ำตา
เบอร์ให้ไว้ เก็บอย่างดี มีในซิม
ถึงคราจิ้ม โทรศัพท์ ที่ห่วงหา
เจ็ดปีแล้ว เพื่อนเพื่อน โปรดเมตตา
ได้เวลา ข้าโทรหา มายืมตังค์.
				
comments powered by Disqus
  • แมวคราว

    29 พฤศจิกายน 2549 13:09 น. - comment id 632135

    ดีจังครับที่คุณมีกลุ่มเพื่อนเก่าที่เหนียวแน่นเช่นนี้  เพื่อนสมัยเรียนกับเพื่อนตอนทำงานมักจะมีคุณสมบัติต่างกันในเรื่องความผูกพัน..
    ถ้ามีโอกาสได้คบหาเพื่อนสมัยเรียนโดยตลอดก็นับว่าโชคดีครับ..46.gif
  • เพียงพลิ้ว

    29 พฤศจิกายน 2549 14:45 น. - comment id 632177

    อิอิ จะโทรไปบอกเพื่อนว่าคิดถึง เพื่อนก็คงไม่ว่าหรอกค่ะ อิอิ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • ธาราธาร(ไม่ได้ล๊อกอิน)

    29 พฤศจิกายน 2549 17:10 น. - comment id 632259

    ถึงคนไกล 
    แม้ไม่ใช่เพื่อน
    ก็เปรียบเสมือน
    คนคุ้นเคย
    เคยเห็นหน้า
    แล้วมาทำเฉย
    ช่างไม่รู้เลย
    ปวดร้าวเพียงใด
    ขอร้อง
    คนไกล
    ขอให้เข้าใจ
    กันบ้าง
    แม้วันนี้
    เหมือนเราอยู่คนละทาง
    แต่ก็มีหวังบ้าง
    ว่าหนทางของเราจะมาบรรจบกัน
  • สนุกสนาน

    29 พฤศจิกายน 2549 18:46 น. - comment id 632272

    แต่งเก่งจังนะคะ
    ดีนะที่มีเพื่อนที่ดีอย่างนี้
  • เปเป้ซังแม่มู๋ผู้เดียวดาย

    29 พฤศจิกายน 2549 19:11 น. - comment id 632283

    จะใกล้จะไกลแม้หัวใจยังคิดถึง...ก็ไม่มีทางลืมกันได้หรอก....57.gif
  • อัสสุ

    29 พฤศจิกายน 2549 20:30 น. - comment id 632300

    แหมมมมมมมม
    
    นานที ได้เจอกัน ถามยืมตังค์74.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน