ถึงหมู่มิตรด้วยใจ

อ.วรศิลป์

ขอบคุณด้วยจริงใจ              ทุกสายใยใจที่มี
ขอบคุณมิตรไมตรี               จากทุกที่จากทุกคน
ข้อความที่ขีดเขียน               ด้วยความเพียรที่หวังผล
ร้อยเรียงจากใจตน             สู่ใจชนด้วยศรัทธา
เกิดมาแล้วคราหนึ่ง             คิดให้ซึ้งถึงคุณค่า
ถึงคราวกล่าวคำลา               ดินกลบหน้า...คนอาลัย
ร่องรอยแห่งชีวิต                 จากห้วงจิตคิดฝากไว้
จรรโลงงามความเป็นไทย    จารึกไว้ให้แผ่นดิน
** ด้วยความขอบคุณยิ่ง **				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    30 พฤศจิกายน 2549 09:07 น. - comment id 632457

    ชื่นชมผลงานของคุณเสมอค่ะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • แสงตะวัน

    30 พฤศจิกายน 2549 09:51 น. - comment id 632472

    ครับ..ตายไปจะเหลือสิ่งใดให้จดจำ.............
  • กระต่ายใต้เงาจันทร์

    30 พฤศจิกายน 2549 10:18 น. - comment id 632483

    36.gif
  • แมวคราว

    30 พฤศจิกายน 2549 11:57 น. - comment id 632508

    เอากำลังใจมาฝากครับ
    เคยได้อ่านผลงานของคุณอยุ่เสมอ..36.gif
  • ไรไก่

    30 พฤศจิกายน 2549 12:57 น. - comment id 632560

    2549-11-30-071650-830.gif
    
    แวะมาเยี่ยมค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน