ยอมถอย

พงษ์ศักดิ์ สิงห์ขจร

ขอยินยอม พร้อมรับ กับความผิด
ที่ไปคิด ติดตรึง ดึงเธอไว้
คิดว่าเธอ เจอรัก ทักทายใจ
เผลอมอบใจ ให้เธอ เพ้อครวญคราง
ขอบคุณมาก หลากช่วง ห้วงความรัก
ที่เคยทัก พักใจ ให้มิห่าง
ทั้งเช้าสาย บ่ายค่ำ พร่ำมิจาง
ต้องปล่อยวาง ห่างออก บอกไม่พร้อม
จะถามว่า ผิดไหม ไม่มีหรอก
เธอก็บอก ออกไป ว่าไม่พร้อม
ความเป็นจริง ทิ้งไป ได้แต่ยอม
เธอไม่พร้อม ยอมถอย คอยห่างห่าง
				
comments powered by Disqus
  • ศรรกรา

    22 ธันวาคม 2549 15:02 น. - comment id 638817

    จะยอมพัก  หัวใจ  ให้หายเหนื่อย
    เต้นเฉื่อยเฉื่อย  สักหน่อย  ค่อยค่อยหาย
    เป็นผู้ตาม  มานานพอ  ขอวางวาย
    ปล่อยเขาไป  ง่ายง่าย   ไปตามทาง
    **********************หวัดดีบ่ายแก่ ๆ นะน้องพงษ์   4.gif
  • White roses

    22 ธันวาคม 2549 16:02 น. - comment id 638851

    เขาอาจมีเหตุผลที่จำเป็นบางอย่างก็ได้ค่ะ..อย่าเพิ่งท้อ
    
    นะคะ..คนเรากว่าจะรักกันได้..ต้องใช้เวลานานพอ
    
    สมควรนะคะ...คิดให้ดีก่อนค่ะ..36.gif36.gif36.gif
  • เพียงพลิ้ว

    22 ธันวาคม 2549 16:08 น. - comment id 638856

    ตั้งหลักก่อนนะคะ
    แล้วค่อยว่ากันใหม่ค่ะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • เพียงพลิ้ว

    22 ธันวาคม 2549 16:09 น. - comment id 638857

    
    ถอยไปตั้งหลักก่อนนะคะ
    ค่อยสู้ใหม่นะคะ
    
    เป็นกำลังใจนะคะ
    
    
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • ชมพูภูคา

    22 ธันวาคม 2549 19:24 น. - comment id 638915

    เคยมั๊ย...
    เวลาเดินตามใคร...
    แล้วเค้าเบรค กะทันหัน น่ะ...
    
    38.gif38.gif38.gif38.gif38.gif
  • เปเป้ซังแม่มู๋ผู้เดียวดาย

    23 ธันวาคม 2549 10:57 น. - comment id 639060

    เหนื่อยกับการ ตามหัวใจ ของเธอแล้ว
    คงไม่แคล้ว ขาดใจ ไปตรงนั้น
    เมื่อเธอตาม หัวใจเขา ไปโดยพลัน
    เหลือเพียงฉัน นางบำเรอ ของหัวใจ18.gif
  • โคลอน

    23 ธันวาคม 2549 15:41 น. - comment id 639155

    อืม...เหนี่อยนักพักก่อน40.gif
  • ไม้หอม

    24 ธันวาคม 2549 11:08 น. - comment id 639268

    อย่าฝากหัวใจไว้ที่เท้าใคร
    เพราะถ้าเขาเดินจากไป
    จะเสียใจทุกก้าวที่เขาเดิน
    40.gif41.gif33.gif61.gif
    นะแล้วจะเป็นกำลังใจให้นะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน