สวัสดีปีใหม่

อ.วรศิลป์

สวัสดีปีใหม่
ด้วยรอยยิ้มสดใสเต็มใบหน้า
หวังหมู่มิตรพบสุขทุกเพลา
สบหรรษาและสมหวังดังจิตปอง
ให้ปราศทุกข์ สิ้นโศกและโรคภัย
ให้ชีวิตและจิตใจไร้หม่นหมอง
ให้สิ่งดีนำชีวีสู่เรืองรอง
เฉกเช่นท้องฟ้างามยามอรุณ
สวัสดีปีใหม่
วอนเทพไท้เทวามาเกื้อหนุน
ให้ทุกท่านประสบสันติ์อันอดุลย์
ยิ่งจำรูญพูลสวัสดิ์พิพัฒน์เทอญ
** ด้วยใจจริง **				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    3 มกราคม 2550 09:45 น. - comment id 642778

    สวัสดีปีใหม่ค่ะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • เปเป้ซังแม่มู๋ผู้เดียวดาย

    3 มกราคม 2550 11:21 น. - comment id 642812

    สวัสดีปีใหม่ค่ะ
  • ห้วงคำนึง

    3 มกราคม 2550 12:58 น. - comment id 642832

    สวัสดีปีใหม่ครับ
  • White roses

    3 มกราคม 2550 18:14 น. - comment id 642986

    สวัสดีปีใหม่ค่ะ..ขอให้มีความสุขมากๆค่ะ..46.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน