ดูโง่ๆ !

นิติ

คำถามโง่ๆ ที่เธอคุ้นเคย
แต่เธอไม่เคยเลยที่จะตอบ
คนโง่ๆ ต้องถูกล้อมกรอบ
เพราะคำตอบคือ "เฉยเมย"
คนโง่ๆ กับคำถามโง่ๆ
ไม่อาจโม้กับใครไหนเลย
พูดได้ไม่ปากกับรักที่เพิกเฉย
คนเคยๆ ยังเย็นชา
ถามใจแบบโง่ๆ
ว่าเรายอมโง่ทำไมหนา
ไม่ลืมหูลืมตา
ได้เพียงบ้า..โง่ๆไปเอง
แรงบันดาลใจจาก คุณชบา ครับ
http://www.oknation.net/blog/cuteclub/2007/01/30/entry-2				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    8 กุมภาพันธ์ 2550 07:42 น. - comment id 654289

    อันนี้ก็เคยถามมัวเองค่ะ
    แต่ไม่เคยหายสักทีค่ะ ง กับ บ นี่ อิอิ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • โคลอน

    8 กุมภาพันธ์ 2550 07:15 น. - comment id 654312

    61.gifอย่าเชื่อในสิ่งที่เห็น11.gif
  • เปเป้ซังแม่มู๋ผู้เดียวดาย

    8 กุมภาพันธ์ 2550 19:18 น. - comment id 654705

    6.gif
  • ป๋อมแป๋ม

    24 สิงหาคม 2550 15:44 น. - comment id 743585

    เพราะคำถามที่อยากเอ่ยงี่เง่าไป
    เธอไม่เคยจะใส่ใจคนข้างหลัง
    อยากจะเผยความในให้เธอฟัง
    เธอก็ยังมองผ่านคนนอกใจ10.gif
    
    จะทำไงเมื่อคำถามติดในนี้
    ติดในใจที่อ่อนแอและหวั่นไหว
    หากว่าเธอยังจะพอมีน้ำใจ
    เพื่อนเอ๋ย..รักนาย เข้าใจไหมช่วยรับฟังที8.gif
    
    ไม่ได้เข้ามาชมผลงานตั้งนาน
    ยังแต่งกลอนได้โดนเหมือนเดิมเลยนะคะ
    
    ไม่เจอกันนาน  คงสบายดีนะคะพี่ติ36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน