15 ธันวาคม 2548 00:21 น.

ดูดวง..คนเกิดปีมะแม..ปีวอก..ปีระกา..ปีจอ....

Silky

คนปีมะแม...พุดจานุ่มนวลไพเราะน่าฟังชอบทำอะไรตามแต่อารมณ์ใจกว้างชอบช่วยเหลือคนอื่นเสมอใจกว้างใช้จ่ายสิ้นเปลืองหมดทัพย์กับตามใจตัวเองบางครั้งรวนเรในการตัดสินใจชอบหาความรู้มีไหวพริบหาเงินคล่องใช้เงินคล่องทำดีกับคนไม่ขึ้นมีศัตรูเพราะปากมากขาดการไตร่ตรองมีความอดทนรุ้จักกาลเทศะ
คนเกิดปีวอก...ปากหวานมีเพื่อนฝุงมากเจ้าชู้รักง่ายเปลี่ยนคุ่บ่อยมีทุกข์ในเรื่องความสมหวังคือไม่ได้อะไรดั่งที่หวังมีคนเมตตาช่วยเหลือแต่ก็มีคนใส่ร้ายอนาคตก้าวไกลมีความสบายต้องควบคุมจิตใจให้กนักแน่น
  คนเกิดปีระกา  พูดจาสนุกสนานมีอารมณ์ขันชอบพูดเล่นอารมณ์ร้ายถ้าโกรธใครมักรักสวยรักงามชอบความเลิศหรูเพียบพร้อมคบกับคนผิวขาวดีกว่าผิวเข้มมีความสามารถด้านงานฝีมือไม่เลือกงาน
 ปีจอ..พุดจาองอาจไม่เอาใจใครพุดจาเป้นงานเป็นการชอบเผชิญโลกัดสินใจเร่องราวต่างๆๆได้ดีมีความเอื้ออาทรชอบช่วยเหลือผู้อื่นถ้าคบใครจะให้อภัยเสมอไม่ผุกใจเจ็บมีศัตรูเพราะความเชื่อมั่นตัวเองไม่ยอมออ่นข้อให้ใครต้องสูญเสียรักเสมอเพราะเป็นเวรเป็นกรรม				
14 ธันวาคม 2548 14:55 น.

ดูดวงคนเกิดปีมะโรง..ปีมะเส็งและปีมะเมีย

Silky

ปีมะโรง  เป็นพูดจาน่าฟังไพเราะออ่นหาน ได้ดีเพราะปากผุ้ใหญ่เอ็นดูคนรอบข้างรักใคร่เป็นที่ชื่นชมเสมอไม่ว่าหนใดมีคนองอาจกล้าหาญจิตใจเด็ดเดี่ยวแข็งแกร่งชอบทำบุญช่วยคนตกทุกข์ได้ยากเสมอออ่นไหวช่างคิดช่างฝันเอาแต่ใจตัวเองหัวแข็งทิฐิโกรธง่ายหายเร็วเวลาโกรธอารมณ์ร้อนจิตใจไม่คิดร้ายใครมีความเป้นอยู่ดีมีเกียติมีฐานะสุขสบายลาภยศโดดเด่นเป็นที่ยอมรับแก่คนทั่วไปภายหน้าจะมีเชื่อเสียงปรากฎได้รับความสนับสนุนกับคนรอบข้างตลอดเวลาจัดการเรื่องราวต่างๆได้อย่างละเอียดลึกซึ้งบางครั้งก็ใจร้อนขาดความรอบคอบมีเกณฑ์ได้ไปเที่ยวที่ต่างๆเปลี่ยนทิสทางบ่อยครั้ง
ดวงชะตาสดใสลำบากไม่นานมีทุกข์เพราะอารมณ์ตัวเองเท่านั้นใฝ่ความรู้รักความก้าวหน้าเก่งในเชิงศิลปะสนใจความรื่นรมย์สุนทรีย์ชอบดนตรีปรัชญามีโชคลาภเสมอยึดถือคำมั่นสัญญาซื่อตรงยึดมั่นคำสัญญา ชอบความยุติธรรม
   บางครั้งใจแข็งกล้าหาญโดยทั่วไปเด็ดเดี่ยวกล้าหาญกริยานุ่มนวลงดงามคิดก่อนพูดเสมอไม่คิดอาฆาตใครมักมีศัตรูใส่ร้ายป้ายสีเสมอมีความมุมานะ
    มักได้เป็นผุ้นำคนชอบความสวยงามมั่งคั่งเมื่อมีอายุมาก
   ปีชวด  รักกันดีในช่วงแรกอยุ่ร่วมกันจะขัดแย้งแตกแยกกัน
  ปีมะแมกับปีมะเมีย ครองรักกันได้ดีที่สุดอบอุ่นผูกพันเอื้ออาทรกันตลอดไป
     ปีวอกกับปีระกา อยู่กันได้ปานกลาง ปีจอกับปีขาลรักกันดีแต่ชอบเอาชนะกันจนหมดความสุข  ปีมะเส็งกับฉลูรักกันร่วมชีวิตได้นานแต่บาดหมางเสมอ
 ปีเถาะกับปีกุนคู่ที่รักกันแล้วดีรุ่งโรจน์ส่งเสริมกัน
    ปีมะเส็ง    พุดจาคารมคมคายเอาใจเก่ง มีสเน่ห์กับเพศตรงข้ามเป็นคนใจร้อนตัดสินใจเร็วไม่รอบคอบเชื่อถือในความคิดตัวเองไม่ฟังใครมีความทุ่มเทแต่ขาดความตั้งใจมักท้อถ้อยกลางทางชอบท่องเที่ยวเป้นคนซื่อสัตย์กับเพื่อนฝูงต้องสร้างฐานะด้วยตัวเองเพราะชอบเอาแต่เที่ยวสบายเลยก้าวหน้าช้ามีสเน่ห์ต่อเพศตรงข้าม
 ปีชวดกับปีมะโรง รักกันมากแต่ชอบขัดแย้งกัน
  ปีมะแมกับปีมะเมียรักกันไปมีแต่จะทำร้ายกัน
ปีจอกับปีขาล  รักกันไม่ยั่งยืนมีอุปสรรคปัญหา
  ปีวอกกับปีระการักกันแต่ถ้าอยู่ร่วมกันมีเรื่องยุ่งยากเสมอ
ปีฉลูรักกันไม่ราบรื่น  ปีเถาะกับปีกุนครองรักกันนานสุขสมหวังฐานะดี

ปีมะเมีย  พูดจาองอาจปากร้ายใจดีแสดงเหตุผลในคำพูดพูดไม่ค่อยเข้าหูคนจัดการเรื่องต่างๆๆได้เร็วกระตือรือร้นมุ่งมั่นเชื่อมั่นความรู้ความสามารถตนเองนักคิดวางแผนไม่ชอบอยู่นิ่งโยกย้ายเปลี่ยนทิสทางบ่อยดวงชะตามีปัญหาเพราะความดื้อรั้นเอาแต่ใจตัวเองทะนงตัวเองไว้วางใจคนมากเกินไปชอบความสำราญมีคนมาชอบไม่น้อยเหมือนกันจะเดือดร้อนยุ่งยากเรื่องทรัพย์สินเงินทอง
ต้องทำบุญกุศลมากๆๆพึ่งใครไม่ได้นอกจากตัวเองดวงชะตาไม่ราบเรียบเจอเรื่องผลิกผันเสมอเป้นคนมีเล่เหลี่ยมแพรวพราวแต่ขาดความละเอียดไปบ้างเชื่อมั่นความรู้ความสามารถตนเองต้องมานะด้วยตัวเองจึงจะสำเร็จ
  ปีชวดกับปีมะโรง  รักกันได้ดีดูแลเกื้อกูลกันเข้าใจลึกซึ้ง
ปีมะแมอยุ่กันได้พอประมาณ  ปีจอกับปีขาลรักกันแต่ชอบเอาชนะกันขัดแย้งกัน
 ปีวอกกับปีระกาครองรักกันขาดความอบอุ่นไม่ห่วงใยกัน ปีประเส็งกับฉลูร่วมชีวิตกันได้นานแต่มีปัญหาเรื่องหึงหวง  ปีเถาะกับปีกุนรักกันไม่ได้นานทุกข์ใจหมดความสุข				
14 ธันวาคม 2548 13:04 น.

ดูดวง..คนเกิดปีขาลและปีเถาะ

Silky

คนเกิดปีขาล    ชอบหาความรู้ใส่ตัวเอง  ดวงชะตาได้ดีมีเกียติมีฐานะเป้นลูกที่ต้องหาเลี้ยงพ่อแม่ต้องโยกย้ายเปลี่ยนที่อยุ่บ่อยครั้ง  พูดจาโอหังอวดดีไม่กลัวใครพูดจาอาจแข็งกร้าวไม่หวานหูเอาใจด้วยการพูดจาไม่เก่งนักแต่ชอบสนุกมีอารมณ์ขันชอบหยอกล้ออยู่เป็นนิจ ถ้าปีขาลตกพระเคราะห์อื่นจะพูดจาออ่นหวานมีวาทะศิลป์เป้นคนจิตใจใฝ่หาความรู้มากกว่าจะเที่ยวอย่างไร้ค่าเป้นคนซื่อตรงจริงใจกับเพื่อนสนิทแต่อาภัพเพื่อนเสียเปรียบคนอื่นเสมอมักถุกล่อลวงตักตวงผลประโยชน์ตัวเองมีแต่จะให้จึงคบใครไม่ได้นานมักมีคนเอาใจเพื่อหวังผลประโยชน์ลับหลังนินทาใส่ความ เป็นคนมีตัณหาราคะจัดแต่เก็บซ่อนไว้เจ้าชู้เงียบมีความรักบ่อยๆๆไม่ยั่งยืนนานมีความสุขกับการเที่ยวรื่นรมญืสุนทรีคบเฮฮาไปเรื่อยเก่งทางศิลปะมีความสามารถโดดเด่นสติปัญญาหลักแหลมกว่าเพื่อน เดินทางบ่อยผุ้ใหญ่ให้ความเอ็นดูช่วยเหลือเพราะมีความรับผิดชอบซื่อตรงอยากที่จะทำผิดหรือทรยศใคร
 ปีชวดกับปีมะโรง  รักกันได้สดชื่นแสนหวานขัดแย้งบ้างถ้าดื้อใส่กัน แต่จะอยู่กันมั่นคงยืนนาน
ปีมะแมกับปีมะเมีย รักกันไม่ได้นานมีแต่เรื่องทุกข์ร้อนทำลายความสุข
ปีวอกกับปีระกา  อยุ่ร่วมกันได้ดีผุกพันลึกซึ้งมีเรื่องแตกร้าวยากที่จะเลิกกัน
ปีมะเส็งกับฉลู  ครองรักกันไม่ได้นานมีเหตุพลัดพรากหรือแยกทางกัน
ปีเถาะกับปีกุน ความรักไม่สดใสราบรื่นมีอุปสรรคขัดขวางหรือแยกทางกัน
คนเปิดปีเถาะ     มีความสุขสบายตามประสา ต้องเหนื่อยกายเหนื่อยใจสร้างฐานะด้วยตัวเองสุขภาพไม่ค่อยดี มีปากเป็นเอกพูดจาให้คนพอใจบางครั้งก็พูดจาอาจหาญจนคนอื่นรับฟังไม่ได้ไม่พุดหวานเพื่อเอาใจใครมีศัตรูเพราะปากได้ดีเพราะปากเป็นคนมีคุณธรรมจิตใจดีกล้าเผชิญปัญหาอารมร์ปรวนแปรโกรธง่าย
โมโหร้ายช่างเพ้อฝันจินตนาการมีการท่องเที่ยวที่ต่างๆๆเสมอเก่งในการจัดการได้ดีรับผิดชอบมีคนมุ่งร้ายไม่น้อยทำคุณกับคนไม่ข฿นให้ทำกับพระพุทธศาสนา
ต้องพึ่งปัญญาตัวเองขยันอดทนมีทุกข์กับอารมณ์ตัวเองโดยทั่วไปสุภาพมีนิสัยซื่อตรง
ปีชวดกับปีมะโรง   รักกันยั่งยืนนานรุ่งเรือง
ปีมะแมกับปีมะเมีย   รักกันมีแต่ทะเลาะกัน
ปีจอกับปีขาล       อยู่ไม่ยั่งยืนขัดแย้งกัน
ปีวอกกับปีระกา  มีแต่ความทุกข์
ปีมะเส็งกับปีฉลู  รักกันได้นานเข้าใจกันดี
ปีกุน   รักไม่นานจืดจางแต่ตรองรักกันยั่งยืนไปเรื่อยๆ				
13 ธันวาคม 2548 18:57 น.

...ดูดวง...ตามปีเกิด....

Silky

ปีชวด
        มักต้องแยกจากครอบครัวตั้งแต่เด็กเติบโตในถิ่นอื่นสุภาพออ่นโยนเป้นคนนอบน้อมถ้าโมโหพูดจาร้ายแต่หายเร็วปากร้ายใจดีมักมีเรื่องยุ่งยากเพราะเพศตรงข้ามเสมอชอบทำบุญกุศลแต่ทำคุณกับคนไม่ขึ้นจุ้จี้ขี้บ่นชอบประชดประชันฝักใฝ่ในการารมณ์รุนแรงมีความออ่นหวานพอกับความดื้อรั้นไม่ยอมเอ่ยปากขอร้องใครคบคนพาลจะไปทางร้ายได้ถ้าคบคนดีจะรุ่งโรจน์ไปด้วยอาภัพยาติอาภัพเพื่อนพึ่งใครไม่ได้เชื่อแต่ความคิดตัวเองไม่ยอมลองฟังใครบ้าง
      ตอนเด็กมักเลี้ยงยากสุขภาพไม่แข็งแรงเป้นคนขยันถึงไม่ตกอับฐานะค่อนข้างสุขสบายมักจะเจ้บปวดทุกข์ใจกับเรื่องความรักเพราะมักทุ่มสุดตัวรักอย่างหลงใหลแล้วผิดหวัง
เนื้อคุ่ปีมะโรง  อยุ่ได้ดีพอประมาณไม่สุขสมใจนักปีมะแมกับปีมะเมียรักกันได้อบอุ่นลึกซึ้งปีวอกกับปีระการักกันแล้วต้องแตกร้าว  ปีเถาะกับปีกุนรักกันได้พอประมาณ

                   ปีฉลู
           พุดจานุ่มนวลออ่นหวานมีความคิดชาญฉลาดความรุ้รอบตัวดีพุดจาสนุกสนานมีอารมณ์ขันเอาความคิดความเชื่อตัวเองเป้นใหญ่พูดจาเกี้ยวพาราสีคนอื่นได้ง่ายๆเสมอพยายามหาความรู้ใส่ตัวจนได้ดีมีคนชื่นชมพอกับคนริษยาจิตใจดีเป็นที่พึ่งพาของครอบครัวได้มีกรรมต้องสูญเสียของรักเสมอรักง่ายหลายใจชอบทำตัวมีค่าชอบช่วยเหลือสังคมช่วยคนไม่ขึ้นกลับมาคิดร้ายเราอีกให้ระวังการยุ่งกับคนอื่นปกติอารมณ์ดีวุ่นวายกับเพื่อนต่างเพศตลอดเวลาจะเดือดร้อนเรื่องเพศตรงข้ามเท่านั้นมีความอดทนทะเยอทะยานเป้นที่รักคนรอบข้างผุ้ใหญ่ไว้ใจ
มีเกณฑ์ได้รับมรดกหรือสมบัติมีค่ามีโชคลาภฟลุ๊คๆบ่อยครั้งต้องหมั่นทำบุญกุศลหนักๆๆจะหมดเคราะห์เร็วคืดถ้าพลาดล้มจะลุกยืนใหม่ได้อย่างสวยงาม
เนื้อคู่ปีชวดหรือปีมะโรงจะหึงรุนแรงปีมะแมหรือปีมะเมียรักกันไม่ดีทะเลาะใส่อารมณืกันเสมอ ปีจอกับปีขาลรักกันไม่ยั่งยืนแตกร้าวในที่สุด
ปีวอกกับปีระการักกันแบบเหนื่อยกายเหนื่อยใจมีปัญหากันตลอด
ปีมะเส็งขัดกันไม่ยอมกัน  ปีเถาะกับปีกุนรักกันสุขสดชื่นยิ่งอยู่ด้วยกันยิ่งเจริญรุ่งเรือง				
11 ธันวาคม 2548 21:57 น.

ดูดวง..ตามวันเกิด

Silky

วันอังคาร
      เป็นคนกล้าหาญชอบเสี่ยงชอบต่อสู้ดิ้นรนด้วยตัวเองไม่หวังพึ่งใครคิดทำอะไรต้องทำให้ได้ขยันไปอยู่ไหนไม่มีวันตกต่ำเพราะมีคนช่วยเหลือตลอด  เป้นคนคิดวางแผนตลอดเวลา  คนวันนี้จะพูดจานำประโยชน์มาให้แก่ตัวเองได้  ได้ดีได้ร้ายก็เพราะปากตัวเองบางครั้งจะพูดจาไม่เข้าหูคน  แต่เป็นคนฉลาดเวลาโมโหเหมือนระเบิดใจเร็ว  ถ้าอารมรืดีจะสนุกสนานไม่ชอบบาดหมาง  ยามใจออ่นก็ออ่นมากขี้สงสารบางครั้งใจแข็งเห็นแก่ประโยชน์ของตนเป็นเรื่องใหญ่
           อังคารผู้ชาย     ไม่ได้อยู่ออ้มอกพ่อแม่มักมีอุปสรรคเรื่องการศึกษาแต่เป็นคนมีความรู้ความสามรถค้นคว้าด้วยตัวเองชอบเรื่องโลกีย์พิศวาสจริงใจกับเพื่อนแต่ไม่ได้ดีเพราะเพื่อนนัก
             อังคารผู้หญิง    กล้าหาญไม่ขี้กลัวทะเยอทะยานสูง ถุกลวงได้ง่ายเป็นคนทันทุรังเปลี่ยนคู่บ่อยๆ
               วันมิตร วันศุกร์  วันศัตรู  วันอาทิตย์   วันเนื้อคู่วันพฤหัสบดี
  
                                    วันพุธ
    คนเกิดวันนี้กระตือรือร้นว่องไวแต่ขาดความรอบคอบ   ด่วนตัดสินใจไม่คิดอะไรให้ดีก่อนเป็นนักวางแผนฉลาดแกมโกงวางชีวิตไว้สูงไม่ชอบอยู่สุขสงบตามประสามีความอาทรคนรอบข้างสนใจเรื่องบันเทิงฟังเพลง  ดนตรี    เป็นคนพูดจาแบบเปิดอพูดจาฉลาดไม่พูดจะเฉยๆๆไปเลยอารมณ์ปวนแปรง่าย   เป็นคนเอาแต่ใจตัวเองดื้อร้าย  ไม่กลัวมีเรื่องช่างแค้นพยาบาทมีคนชอบพอกับคนเกลียด
                           
                                         วันพฤหัสบดี
         เป็นคนมีคุณธรรมสูงเมตตาอารียึดถือความซื่อตรงละเอียดรอบคอบมีไหวพริบขยันแต่มักจะเริ่มช้า ตั้งท่าอยู่นานเหมือนคนเฉื่อยตามลมสร้างฐานะตัวเองได้  เก็บเงินเก็บทองคบคนหลายประเภท    ทำคุณกับคนไม่ขึ้น ชอบเที่ยวหาความสำราญผูกมิตรกับคนจนมีเรื่องยุ่งยากเพราะคนอื่นเสมอ
              พฤหัสบดีผู้ชาย  ค่อนข้างเจ้าชู้มีแฟนหลายคน  หมกหมุ่นตัณหาจนอาจทำให้เสียงานชอบเที่ยวเตร่เสเพล
              พฤหัสบดีผู้หญิง อดทน  มีเหตุผลพุดจาเก่งแต่ไม่พุดมากนัก ประหยัดมองโลกในแง่ดีเกินไปจนเกิดทุกข์

                                     วันศุกร์
         เป็นคนช่างคิดช่างไตร่ตรองรอบคอบ   ประณีตแต่คิดมากจนทุกข์ในใจตัวเอง   มีความสามรถเฉพาะตัว เก่งศิลปะหลายแขนง  มีความนุ่มนวลออ่นโยน ขี้สงสารบางครั้งก็เอาแต่ใจตนเองเป็นใหญ่ ทิฐิมานะไม่ชอบพึ่งใคร   ชะตาต้องสู้ด้วยตัวเองถึงจะมั่งมีได้   บุคลิกดีน่าชื่นชมพูดจาฉลาดเอาใจให้คนหลงได้คำพูดแสดงนิสัยซื่อตรง   ดื้อรั้นในตัวเองไม่ยอมฟังใครมักขัดแย้งกับความคิดคนอื่น ใจดี  ถ้าขัดใจก็ทิฐิเหลือเกิน
            วันศุกร์ผู้ชายมากสเน่หืเจ้าชู้ชอบพูดเกี้ยวพาราสี
                   
            วันศุกร์ผู้หญิง    คนมาชอบพอไม่ใช่น้อยได้รับความช่วยเหลือเสมอรักสวยรักงามชอบให้คนเอาใจ แต่ไม่ชอบสังคมวุ่นวายนัก

                                      วันเสาร์

                เป้นคนเย่อหยิ่ง    โอหังอวดดดี      ไม่ชอบวุ่นวายกับใคร  เดือดร้อนก็ไม่ขอร้องใครชอบอยู่ตามลำพัง   สุขุมเยือกเย็น  รักการทำงานอยากพากเพียรสร้างหลักฐานด้วยตัวเอง   มักดูแลผลประโยชน์คนอื่นจนเหมือนเห็นแก่ตัวจะช่วยเหลือเกื้อกูลกับพี่น้องเท่านั้น  รู้จักอดออมมีความขี้ระแวงคิดเล้กคิดน้อย   ผุ้ใหย่เอ็นดูพุดจาธุรกิจน่าเชื่อถือ     ถือดีตัวเองแค้นแรงโทสะแรงดื้อเงียบ
                  เสาร์ผู้ชาย   ใจกล้าแบบดื้อเงียบ  มีเรื่องจะแสดงออกรุนแรง  ชอบความสำราญไม่เคร่งเครียด  
                  เสาร์ผู้หญิง   ละเอียดถี่ถ้วนคิดแล้วคิดอีก    ขี้หึงใจเย็นแต่หึงแรงถ้าโมโหแล้วอาละวาดหนักไม่ชอบเข้าสังคมแต่มีเพื่อนมาก











                               วันอาทิตย์
            มักมีความเป็นผู้นำ  ชอบช่วยเหลือคนที่ด้อยกว่าตนแต่ทำคุณคนไม่ขึ้นมีควารมรู้รอบตัวดีมากซื่อตรงถือความซื่อสัตย์เป็นใหญ่  จิตใจดีมีคุณธรรม  ไว้ใจคนอื่นง่ายจึงมักทุกข์ใจเพราะคนอื่นเอาปํญหามาให้บ่อยครั้งคนวันนี้พูดจาน่าเชื่อถือ  คำไหนคำนั้น   ได้ดีเพราะปากแต่บางครั้งพูดตรงเกินไป
    อารมณ์รุนแรงโกรธง่ายหายง่ายมีความทะเยอทะยานทุ่มเทความสมารถถ้าต้องการทำอะไรมุ่งมั่น
           อาทิตย์ผู้ชาย      ใจร้อนวู่วามดื้อรั้นหัวแข็งอดทนใจใหญ่ใจโตใช้เงินเก่งรักความอิสระ
          อาทิตย์ผู้หญิง    จิตใจเหมือนนักเลง  กล้าเสี่ยง    พูดจามัดใจคนเก่ง รักเพื่อนผ้อ ง   อายุน้อยไม่ค่อยสดใสอายุมากจึงมีความสุข
      วันมิตร  วันพฤหัสบดี   วันศัตรู  วันอังคาร     วันเนื้อคู่วันศุกร์
                                       
                                   วันจันทร์
               เป็นคนมีความละเอียดลึกซึ้งนุ่มนวล   ช่างฝัน  เหมือนใจออ่นแต่ใจแข็ง
    ทรนงในตัวเอง    หัวแข็งไม่ยอมขอร้องใครง่ายๆ สนใจศิลปะ   เจ้าระเบียบ  ไม่ชอบการควบคุม มีคนอิจฉาเสมอต้องคบคนสูงกว่าจึงจะได้ดี   ชอบทำบุญบางครั้งชอบสันโดษ   สะเทือนใจง่าย   ฝักใฝ่เรื่องรัก   บางครั้งหนักแน่น  บางครั้งโลเลเปลี่ยนใจง่าย
      จันทร์ผู้ชาย   เจ้าชู้หลายใจ   ชอบคนง่ายชอบหว่านสเน่ห์ใจกล้าหวังความสำเร็จในชีวิตอย่างมุ่งมั่น
      จันทร์ผู้หญิง     สุภาพ   มีจริตเป็นที่ชื่นชมแก่คนทั่วไปหวังชีวิตที่มั่นคงมีไฝหรือปานในร่างกาย				
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟSilky
Lovings  Silky เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟSilky
Lovings  Silky เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟSilky
Lovings  Silky เลิฟ 0 คน
  Silky
ไม่มีข้อความส่งถึงSilky