29 พฤษภาคม 2552 12:29 น.

เช็คชื่อจากความโรแมนติกของคุณ

Silky

ถ้าขึ้นต้นด้วยตัวa  จะไม่ค่อยโรแมนติค จะออกทางธุรกิจมากกว่าไม่มีความอดทนในการจีบเท่าไร(จริงหรือเปล่าอีกเรื่อง....อิอิ) ค่อนข้างเปิดเผยมองคนที่รูปร่างชอบไล่ล่าท้าทายติดอยู่ในความลุ่มหลงงมงายความต้องการเหนือสิ่งอื่นใด
           ถ้าตัวb  เป็นคนโรแมนติคตัวยงเชียวหล่ะมีความสุขมากแก่การได้รับของกำนัลคุณชอบถูกตามใจและตามใจคนอื่นแบบสองต่อสอง
             ถ้าชื่อคุณขึ้นชื่อด้วยตัวcเป้นนักสังคมชอบใกล้ชิดและสนิทสนมกับคนรอบข้างมองคนรักเหมือนเพื่อน ชอบให้ยกย่องคุณคุณจะต้องดูดีเวลาออกสังคม
                ถ้าชื่อคุณขึ้นด้วยตัวd คนนี่แหละใช่เลยคุณจะพุ่งเข้าหาเธอเพราะเติบโตแบบถูกเอาใจคุณจะทำและหวงในสิ่งที่มีแบบว่าของข้าใครอย่าแตะๆโดนเตะ
               ตัวe แบบคุณคือการได้พูดคู่ของคุณต้องเป็นผู้ฟังที่ดีฉลาดเป็นทั้งเพื่อนและคนรัก เกลียดความวุ่นวายแต่ชอบการโต้เถียงชอบจีบไปทั่ว คุณจะซื่อสัตย์ถ้าไม่มีคุณจะมีความสุขกับการอ่านหนังสือ
              ตัวF ช่างฝันโรแมนติคมากๆเทิดทูนสุดใจถ้ารักใครรักจริงแต่การแสดงออกภายนอกโคตรเจ้าชู้..........ว๊าว.....ชอบแจกสเน่ห์ไปทั่ว
                ตัวGจู้จ๊จุกจิกพิถีพิถันกับตัวเองและคนรักชอบคนฉลาดและเก่งการงานต้องมาเป็นอันดับ1แถมขี้อายยยยยยยยยยยยยสะขนาดดดดดดดดดด
               ตัวHหาคนรักที่ส่งเสริมคุณชอบคนดังสะงั้นถ้าผูกมัดเธอได้จะใจดีกับเธอให้ของขวัญเป็นการลงทุนถ้ายังไม่มีข้อผูกมัดคุณจะข๊เหนียวโคตรๆๆใจก็เย็นปานน้ำแข็ง
             ตัวi ต้องการความรักยกย่องเทิดทูนฟุ่มเฟือยเป็นคนจู้จี้ตามใจตัวเองต้องได้ดั่งใจประเภทฉันเป็นใหญ่ชอบทดลองสิ่งใหม่อืม....เค้าขั้นเผด็จการเนอะ
          ตัวJเป็นคนพิเศษชอบความตื่นเต้นสามารถรักษาความรักได้ดี เพ้อฝันเชื่อมั่นความรักถ้าความรักคุณหายไปคุณจะดึงกลับมาได้เองอ่ะน่ะ....แหมน่าสนใจจัง.........ว๊าว................... 


               ขึ้นต้นด้วยตัวkเป้นคนค่อนข้างลึกลับไม่ชอบสุงสิงกับใครขี้อายแต่คุณเป้นคนเซ็กซี่มากเลยไม่ค่อยให้ใครเห็นฉลาดรู้ทันคนจริงจังกับความรักอดทนที่จะรอคู่ของคุณ
                ตัวl คุณถูกล้อมรอบด้วยรัศมีความรักโรแมนติคมากๆการมีคู่รักสำคํญสำหรับคุณหญิงทั้ง หลายคงใฝ่ฝันอยากเจอ......แหมก็น่าสนใจนี่นา.........
                         แถมคุณยังเป็นคนอบอุ่นเอาใจให้ความยกย่องต่อคู่รักอีกด้วย
                  ตัวm  คุณเป็นคนออ่นไหว  มีความสัมพันธ์กับใครสักคนคุณจะทุ่มเทมากไม่มีอะไรสามารถหยุดคุณได้  ชอบแสดงตัวเป็นพ่อพระแม่พระว่างั้นเถอะ
                          
                ตัวNภายนอกดูออ่นโยนขี้อายแต่ภายในคุณมีความอยากได้ไม่รุ้จักพอชอบวิจารณ์คู่ของคุณค้นหาสิ่งที่ดีที่สุดตั้งสเป็คไว้สูงมากแต่ความขี้อายของคุณจึงไม่ค่อยกล้าแสดงความรักเท่าไร
                 ตัวo คุณลึกลับและไม่กล้าทำตามใจตัวเองพยายามจะเสริมอำนาจบารมีมีแนวโน้มจะครองโสดต้องการคนมีสเน่ห์และเมตตาบางทีคุณก็เห็นแก่ตัวประเภทของข้าใครอย่าเตะ
                ตัวp เป็นนักสังคมตัวยงไม่ยอมทำอะไรให้ตัวเองขายหน้าหรือเสียชื่อเสียงเป้นอันขาดชอบคนที่ลักษณะภานนอกดุดีและฉลาดแถมคุณชอบเฟริ์ทไปทั่วและตามใจตัวเอง(  เป้นไงค่ะน้องเหมียวเค้าคอนเว็ปนางงามไหมค่ะ...อ่ะน่ะ)
               ตัวqเปี่ยมด้วยพลังและชอบความตื่นเต้นคุณเป็นครกระตือรือร้นดึงดูดน่าสนใจชอบโรแมนติค  หัวใจ   ดอกไม้  และคุยกับคนรอบข้างน่าคบหาจัง...อิอิ..
              ตัวr มีสาระชอบทำอะไรด้วยตัวเองชอบคนที่ตามทันคุณหรือเหนือกว่าคุณชอบใช้สมองมากกว่าลงมือทำเองรูปลักษณ์ภายนอกดึงดูดใจเป้นคนเซ็กซี่แต่คนอื่นไม่ค่อยได้เห็น
            ตัวs ถ้ามีเรื่องงานหรือธุรกิจมาเกี่ยวข้องคุณจะเครียดมากๆแต่งานเป้นสิ่งที่บันเทิงใจสำหรับคุณคุณมีจินตนาการความรักมากมายแต่ควบคุมตัวเองได้เสมอ คุณค่อนข้างระรอบคอบรักใครสักคนแต่ถ้ารักแล้วจะติดหนึบเป้นกาวกาวตราช้างทีเดียว.....อ่ะน่ะ....(กระต่ายชัดๆๆ)
               ตัวt เป็นคนออ่นไหวเก็บตัวชอบคู่รักที่เป้นผู้นำ  ชอบฟังเพลง  จุดเทียนและนั่งดื่มด่ำบรรยากาศ ช่งจิตนาการตกหลุมรักใครง่ายๆรักแล้วจะโรแมนติคเปลี่ยนตัวเองโดยสิ้นเชิงมีความเชื่อมั่นตัวเองว่าคุณทำได้ตามที่คุณต้องการทุกอย่าง
             ตัวu เป็นคนกระตือรือร้นเพ้อฝันค้นหาคนที่คุณต้องการออ้นเหห็นความโรแมนติคเป็นสิ่งท้าทายชอบให้ของขวัญคนอื่นชอบให้คนอื่นมีความสุขแม้ว่าตัวเองจะทนทุกข์ก็ตาม......ว๊า......น่าสงสารจัง....เน๊อะ
              ตัวv ชอบสันโดษ  รักความอิสระ   ชอบความตื่นเต้น    รอให้แน่ใจเสียก่อนคุณถึงจะยอมผูกมัดตัวเอง    อยากรู้ทุกอย่างในหัวเขารู้ไว้เลย....คุณจะดึงดูดพวกประหลาดๆบ่อยมากที่อายุคุรกับคู่รักจะห่างกัน   ความสนุกสนานจะทำให้คุณสนุกด้วยแม้ว่าไม่มีส่วนรวมก็ตาม
            ตัวw เป็นคนที่มีอีโก้สูงภูมิใจในตัวเองไม่ยอมให้ใครชักนำเรื่องความรักแต่บ่อยครั้งที่คุณตกหลุมรักโดยไม่สนใจว่าเค้าเป็นใครมาจากไหน จริงจังกับสัมพันธ์มากไม่มีอะไรเลิศเลอกว่าคู่รักของคุณขอให้สนุกสนานกับเกมรักคุณน่ะ
             ตัวx   คุณชอบกระตุ้นเร้าอารมณ์คุณบ่อยๆ เบื่อง่าย  จับปลาหลายมือและหลายตัวในเวลาเดียวกัน แถมทำได้ดีอีกสิและชอบจะเป็นผู้นำ
            ตัวy   รักอิสระ  ถ้าคุณไม่ได้ทำด้วยวิของคุณละก็  คุณจะไม่สนใจ คุณชอบจะเป็นผู้นำความสัมพันธ์แม้ว่า มันจะออกมาไม่ดีเท่าไร  ชอบจะเรียนรู้ ถ้าคุณมีโอกาสหาเงินคุณจะทิ้งความสุขส่วนตัวก่อนโดยหาเงินเข้ากระเป๋าก่อนเพื่อพิสูจน์ให้คนรักของคุณเห็น แต่คุณยังฟังความคิดเห้นคนรอบข้างบ้าง
        ตัวz คุณจะโรแมนติคมากๆๆเพ้อฝัน บางครั้งคุณชอบคิดว่าความรักคือความเจ็บปวดเกิดมาเพื่อบูชาความรักเป็นคนจริงใจมีความทะเยอทะยานบางครั้งคุณห้ามใจตัวเองที่จะตกหลุมรักใครสักคนไม่ได้คุณจะจินตนาการจากภาพยนตร์หรือนิตยสารที่คุณดูและอ่านและคุณไม่มีวันจะเปิดเผยความลับคุณให้คนอื่นรู้เป้นอันขาด    ที่เขียนมาก็เขียนก็ครบจบกระบวนทุกตัวอักษรแล้วถ้าอ่านแล้วโดนใจคุณ หวังว่าคงจะมีความสุขกับการอ่านแต่ในทางกลับกันอ่านแล้วไม่ชอบไม่ถูกใจ
     คิดว่าคงแก้ไขได้บ้าง  เลือกตัวอักษรที่คุณชอบแล้วเปลี่ยนตามนั้นเลยดีไหมจะได้ถูกใจเราที่สุด...แต่อะไรก็แล้วแน่...สิ่งต่างๆที่เกิดขึ้นเกิดจากตัวเรากำหนดทั้งสิ้นจงยอมรับและทำใจกันดีกว่าค่ะ				
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟSilky
Lovings  Silky เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟSilky
Lovings  Silky เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟSilky
Lovings  Silky เลิฟ 0 คน
  Silky
ไม่มีข้อความส่งถึงSilky