9 กุมภาพันธ์ 2548 10:49 น.

จดหมายรัก ฉบับที่ 3

sun strom


พี่พายุจ๋า

             เช้านี้ตื่นนอนด้วยความสดชื่น ป้าใจทำผัดซีอิ้วให้ทานตั้งแต่เช้า เมื่อคืนกลับเข้าบ้าน 3 ทุ่ม นั่งเล่นเน็ทต่ออีก 1 ชั่วโมง ทำงานด้วยนิดหน่อย ทราบป่าว เวลานั้น มัทอยากได้ยินเสียงโทรศัพท์ดังขึ้นบ้างจัง
             บอกพี่พายุนะคะว่า เป็นเช้าที่ให้ความรู้สึกดีดีกับมัทมากมาย มัทมีความสุขที่ได้พูดคุยกับพี่ เป็นความสุขทางใจที่เกิดขึ้นโดยไม่ฝืนกับสิ่งรอบข้าง ขอบคุณนะคะ สำหรับความสุขที่พี่มอบให้มัท  
             มัทคิดถึงพี่นะคะ ผ่านมาได้ 1 ปี กับอีก 4 เดือน ที่เราได้พูดคุยกันมา มัทมีความรู้สึกว่า เหมือนกับเราพึ่งเริ่มต้นคุยกัน คงอีกไม่นานนักหรอกนะคะ เราคงได้เจอกันแน่นอน แต่ต้องทำใจนะคะว่า อาจจะไม่เป็นอย่างที่เราคุยกัน ความสัมพันธ์ ความรู้สึกดีดี ที่เรามีให้แก่กัน มัทอยากให้มันคงอยู่ แม้จะผ่านเวลาไปกี่เดือน กี่ปี ถึงแม้มัทต้องทำหน้าที่ของลูกที่ดี แต่มัทจะยังคงความรู้สึกเหล่านั้นไว้ให้พี่เสมอ และตลอดไป
            อนาคต เป็นสิ่งไม่แน่นอน ชีวิตคนก็ต้องเดินตามกรรมของแต่ละคน มัทเองในเมื่อเลือกที่จะรักพี่ ก็จะรักตลอดไป ครรลองชีวิตของพี่กับมัทนั้นต่างกันมากมาย มัทไม่หวังอะไรจากพี่เพียงขอให้พี่ทำหน้าที่ของพี่ต่อไป จงอดทนในสิ่งที่ควรทน จำไว้ว่า มัทเคียงข้างพี่เสมอ พร้อมจะรับฟัง รับรู้ในทุกสิ่งที่เกิดขึ้นกับพี่ค่ะ
            ประชุมเสร็จเมื่อไหร่ เรียกมัทนะคะ ยังรอพี่เสมอค่ะ 


รักมากจากหัวใจ				
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟsun strom
Lovings  sun strom เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟsun strom
Lovings  sun strom เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟsun strom
Lovings  sun strom เลิฟ 0 คน
ไม่มีข้อความส่งถึงsun strom