10 กรกฎาคม 2552 13:44 น.

เนื้อสองชิ้น

zilver

เพราะคนเราบางคร้งได้แต้ถามตัวเองอยู่บ่อยๆซ้ำซ้ำว่าเมื่อไรหนอจะได้เจอคนที่เรียกว่าเป็นเนื้อคู่   เมื่อไหร่หนอที่เราจะได้เจอคนที่เราคิดว่าใช่ บางคนใช้เวลาแทยทั้งชีวิตเพื่อตามหา แต่บางคนไม่ต้องทำอะไรก็ได้เจอเนื้อคู่คนที่ดีพร้อม  บางคนมีแฟนหลายคน แต่ว่าบางคนไม่มีแฟน

สิ่งที่กล่าวมาทั้งหมดนี้ล้วนแล้วแต่เป็นเรื่องที่เราทุกคนไม่อาจกำหนดได้ หลายคนอาจคิดว่าเราสามารถเลือกได้ แต่อะไรล่ะที่มาดลใจทำให้เราคิดว่าคนนั้นคือคนที่ใช่คนนั้นแหละที่เป็นเนื้อคู่


สิ่งที่มาดลใจให้เราชอบคนนั้น รักคนนี้  แอบปลื้ม ผมคิดว่าน่าจะเป็นความผูกพันกันมาเมื่อชาติปางก่อน ผมเชื่อว่าทุกคนที่ผมรู้จักในชาตินี้ ชาติที่แล้วเราต้องเคยรู้จักเคนเจอกันมาก่อน

เนื้อคู่ของเราก็เช่นเดียวกัน   เราจะต้องได้เจอคนที่เป็นเนื้อคู่แน่ แต่ว่าจะเร็วหรือหรือช้าก็ไม่อาจรู้ได้ แต่สิ่งที่รู้ตอนนี้คือเราต้องเชื่อมั่น เชื่อมั่น ว่าสักวัน เราจะด้เจอเนื้อคู่

บางคนใช้เวลาในการพิสูจน์คู่ของตนเองว่าเป็นเนื้อคู่ของเราจริงหรือเปล่า บางคนใช้เวลาไม่กี่เดือน ในขณะที่หลายคนใช้เวลาทั้งชีวิต

ผมคิดเสมอว่าคนที่เราตัดสินใจเลือก ตัดสินใจที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน  ถึงแม้ว่าเนื้อคู่ค
คู่จะมีอยู่จริง แต่ถ้าเรามัวแต่ตามหาโดยหลงลืมคนที่เราคบสุดท้ายเราก็จะไม่ได้อะไรเลย

ทุกวันนี้ผมเลิกตามหาเนื้อคู่ และกลับมาเอาใจใส่คนที่เขารักเรา ห่วงเราไม่ว่า
เธอคนนั้นจะใช่เนื้อคู่หรือไม่  แต่ในเมื่อ เเนนื้อคู่คือคนที่เราคยผูกพันกันมาแต่ชาติปางก่อน ผมก็จะสร้างเนื้อคู่ขึ้นมาในชาตินี้ จากคนที่เขารักเราและดูแลเรา

จึงไม่จำเป็นเลยที่เราจะต้องตามหาเนื้อคู่ให้เหนื่อยเพราะถึงเวลาเราก็เจอเอง แต
แต่ถ้าไม่ได้เจอเราก็สามารถสร้างเนื้อคู่ของเราเองได้

แล้วผู้อ่านล่ะครับ เลิกตามหาเนื้อคู่แล้วหรือยัง?				
Lovers  0 คน เลิฟzilver
Lovings  zilver เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟzilver
Lovings  zilver เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟzilver
Lovings  zilver เลิฟ 0 คน
  zilver
ไม่มีข้อความส่งถึงzilver