16 พฤษภาคม 2548 22:37 น.

ความรัก

กรวรา

วันนี้ได้คุยกะบอสแล้วนะ แล้วยังบอกบอสนะรักบอสมากกว่าประภัทสุทธ และไม่มีวันที่จะนอกใจเค้าได้ ....       
        ผมบอสครับผมรู้สึกเสียใจมากเลยที่รู้ว่าทำให้คนที่รักอึดอัดและไม่ไว้ใจ แต่อยากบอกว่าผมน่ะรักผึ้งมากที่สุดเลยนะที่เรามะได้โทรหาก็เพราะเรามะค่อยมีเงินในช่วงนั้นและหลังจากที่เรามีเงินก็โทรหาตลอดเราไม่ใช่คนรวยและเราก็ต้องหาเงินเรียนเองด้วยผึ้งก็รู้ว่าเราเปลี่ยนงานบ่อยจนไม่มีเวลาบางทีก็โทรสับหาย  แต่เราไม่เคยไม่รักผึ้งเลย เราไม่อยากทำให้ใครทำให้เราต้องผิดใจกันหรือทำให้เราต้องรู้สึกมะดีต่อกันไม่อยากให้มีมือที่สามอ่ะนะ เพราะคนนี้ผมรักมากที่สุด ขอความกรุณาด้วยนะครับ                       
                                                                 ด้วยความเคารพอย่างสูง
                                                                            BOSS.				
15 พฤษภาคม 2548 12:43 น.

ความจิง....คุณรักใครกันแน่ ???

กรวรา

กาลครั้งหนึ่งนาน......มาแล้ว   มีคนอยู่  2  คน 
 
                 คนแรก....เป็นคนที่คุณรัก - รักมาก   คุณ....เวลาคุยกับเค้าแล้ว คุณไม่รู้จะคุยอะรัยดี ทั้งๆที่มีเรื่องอยากจะถาม  อยากจะเล่าหั้ยฟังมากมาย  แต่คุณกลับไม่กล้าพูด  หรือบางทีก้อนึกไม่ออกว่าจะพูดอะรัย  บางทีเวลาคุยกับเค้าคุณก้อรู้สึกอึดอัด  แต่ก้อยังอยากที่จะคุยกับเค้า   
     เค้า...ช่วงแรกเค้าไม่เอาใจใส่คุณสักเท่าหรั่ย   ไม่ค่อยโทหา  ไม่คอยเป็นห่วง  แต่บอกเราว่า " รัก "  ทุกครั้ง   พอนานๆไป  เค้าเริ่มเอาใจใส่คุณมากขึ้น   โทหาเราเกือบทุกวัน    และก้อยังบอก " รัก " เราเหมือนทุกๆครั้ง  แต่เรากลับไม่มั่นใจเรยว่าเค้ารักเราจิง  

                  คนที่สอง...คุณ....ไม่รู้ว่ารักเค้ารึป่าว ?  แต่เวลาคุยกับเค้าแล้วคุณรู้สึกสนุก  สบายใจ  สามารถคุยกับเค้าได้ทุกๆเรื่อง  แรกๆ คุณคิดว่า  ก้อแค่คุยเล่นๆไป สนุกดี  พอคุยนานๆไป คุณรู้สึกว่าอยากคุยกับเค้ามากขึ้น   กลัวว่าจะไม่ได้คุยกับเค้าอีก
    เค้า....ไม่เคยบอกคุณว่า " รัก "  แต่เค้าก้อโทหาคุณเกือบทุกวัน  คอยถามนู้นถามนี่อยู่เสมอ   จำเรื่องที่เกี่ยวกับคุณได้เกือบทุกเรื่อง  ทั้งๆที่บางทีคุณก้อยังจำมันไม่ได้   ทำหั้ยคุณรู้สึกว่าเค้าเป็นห่วงเรา				
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟกรวรา
Lovings  กรวรา เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟกรวรา
Lovings  กรวรา เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟกรวรา
Lovings  กรวรา เลิฟ 0 คน
ไม่มีข้อความส่งถึงกรวรา