28 ธันวาคม 2547 19:23 น.

~นายปากแข็ง เธอฟอร์มจัด Sp.{1.1}~

ความทรงจำ

(น่ารักมากๆ อยากเข้าไปจับแก้มใสๆของเธอจริงๆ แต่ถ้าทำเธอ เธอคงไม่พูดกับผมอีกแน่ๆเลย) "ดีใจจิ ดอตมาหาเบด ทำไมเบดจะไม่ดีใจล่ะ ก็เห็นไม่ยงไม่ยิ้มอะไรเลย โอ๋ๆๆ ดีใจจ้า ดีใจนะ แหวะ!ไม่เชื่อหรอก ทานไรมายัง ทานแล้ว นี่จะไปเอาอนุสรณ์กันได้ยังอ่ะ เดี๋ยวเราต้องไปทำงานต่ออีก เคๆๆ เธอรออยู่นี่มั้ย ไม่อ่า เบดไปด้วย อืมๆๆไปดิ เธอกับผมก็เดินไปทางประตูโรงเรียน ดอต ดีค่าพี่อาร์ก รอนานป่ะ 
ไม่นานหรอก แล้วพี่คนนี้.. พี่เบดคะ พี่อาร์ก พี่อาร์กคะ พี่เบด เออแฮะแนะนำตัวไปชักงง เป็นอะไรกับดอตเหรอคับ ก็เป็นพี่.. เป็นแฟนอ่ะน้อง ผมเห็นเธอมองหน้าผมงงๆ แต่ก็ไม่ได้พูดปฏิเสธอะไรออกมา ไม ไม่บอกพี่เลยล่ะ พี่โด้ยังไม่รู้เลย เดี๋ยวไปบอกให้เอามะ พี่อาร์กขาาา ไม่อ๊าววนะ นะ นะ ล้อเล่น!เอ้า อนุสรณ์ ทำเสร็จแล้วส่งมาให้ด้วย 
เขาก็เอาอนุสรณ์ขึ้นหมายจะเคาะหัวเธอ แต่ผมก็เอามือเข้าไปรับไว้ ข..ขอโทษคับพี่ ไม่เป็นไร แต่อย่าเล่นกะดอตอย่างงี้อีก คับ นี่!เธอ มันอันตราย อนุสรณ์ก็ไม่ใช่เบาๆ ผมทำเสียงดุใส่เธอที่ทำท่าจะแย้งอะไรออกมา เออ..เอาเป็นว่า..ผมจะไม่ทำอีกคับ ดอตก็อย่าไปโกรธพี่เบดนะ เดี๋ยวพี่ไปก่อน คะ เย็นนี้เดี๋ยวไปดูบาส ถามคนข้างตัวดีกว่ามั้ง ว่าจะให้ไปรึเปล่า เขาหันมามองผมแล้วก็อมยิ้มๆ ดอตจะไปไหนก็ไม่เห็นต้องรายงานใครนี่ 
พอเขาไป เธอก็ทำท่าจะเดินไป ดอต ดอตจะไปเก็บอนุสรณ์ เบดถือให้ เราถือเองได้ น่าาา เธอก็ยัดอนุสรณ์ใส่มือผม อยากถือนักก็เอาไปเลย ผมไม่รู้ว่าเธอโกรธผมเรื่องอะไร พอถึงใกล้ๆห้องเธอ ผมก็ยื่นอนุสรณ์ไปให้ ทำไมไม่ให้เราถือแต่แรกล่ะ เธอพูดจบก็เดินเข้าห้องไปเลย 
คาบ3ผมก็เดินไปเรียนวิทย์ ก็เห็นเธอยืนอ่านหนังสือ(อ่านเล่น)อยู่ อ่านไป เดินไป เพื่อนกลุ่มเธอดูเหมือนจะเห็นผมกันหมด ลินก็เหมือนจะสะกิดๆเรียกเธอ เธอก็ไม่ได้สนใจตั้งหน้าตั้งตาอ่านหนังสือของเธอต่อไป เฮ้ย!ทำไมน้องเค้าไม่ทักมึงว่ะ ไอ้หยกมันถามผม ผมก็ได้แต่ส่ายหน้า มีเรื่องอะไรกันอ่าดิ กูไม่รู้ ปากมีก็ถามดิวะ จะปล่อยให้คาราคาซังอย่างงี้เหรอว่ะ มึงก็เสียใจแล้วเค้าล่ะ จะไม่เสียใจแย่เหรอ มึงไม่คิดมั่ง 
เค้าอาจจะไม่เสียใจก็ได้ อาจจะมีความสุขที่ไม่ได้คุยกะกูก็ได้ กูว่าไม่หรอก ท่าทางอย่างดอตอ่านะ เค้าคงแค่น้อยใจมึงแน่ๆ แล้วจะให้กูทำไง ง้อเว้ย ง้อคำเดียว สั้นๆง่ายๆ ง้อแบบไหน เฮ้ย!กูไม่ได้สอนมึงจีบหญิงนะเว้ย แฟนมึง มึงก็ต้องง้อเอง พอไอ้หยกพูดจบเธอก็โผล่หน้าเข้ามาในห้องเรียนของผม ขออนุญาตคะ ทุกคนพร้อมใจกันเงียบ(คงเป็นเพราะเธอล่ะมั้ง) 
ขอให้นักเรียนที่ลงสมัครติวเคมีเสริม ตอนคาบ9ให้ไปประชุมที่ห้องเคมีด้วยคะ ขอบคุณคะ น้องๆ เพื่อนของผมคนนึง  ชื่อไอ้แมท เรียกเธอไว้ ค่ะ เธอหันมาอย่างงงๆ ฟังไม่ทันเหรอค่ะ ดูเธอนะคับ ประโยคแรกที่เธอถามแทนที่จะเป็นอะไรค่ะ นี่กลับ ฟังไม่ทันเหรอค่ะ คิดได้ไง?? น้องมาเขียนขึ้นกระดานเลย เออ..ก็ได้คะ พี่เอาไปเขียนเองไม่ได้เหรอค่ะ 
น้องอ่ะไปเขียนเลย มันออกจะไม่มีการเกรงใจอ่านะ เพราะดอต ใครๆก็รู้จักว่าเป็นน้องของไอ้โด้ คะๆ เธอก็เดินไปหยิบชอล์คเขียนที่มุมกระดานด้านซ้าย				
24 ธันวาคม 2547 18:33 น.

~นายปากแข็ง เธอฟอร์มจัดSp.{1}~

ความทรงจำ

 ฉันหันไปต่อว่าเล็กน้อยก่อนจะกลับมาคุยโทรศัพท์กับเขาต่อ เออไอ้โด้มันว่าเหรอ อืมม ก็เค้าจะใช้โทรศัพท์น่ะ เรื่องมากอีก บอกให้ไปใช้ข้างบนๆ ช่วยไม่ได้ เรากวนเธอรึเปล่าเนี่ย ไม่หรอก ที่จริงมันก็กวน(เล็กๆ)อ่านะ แต่ก็ไม่อยากวางนี่-_- นี่ๆดอต เบดถามไรอย่างนึงสิ อืมมม..ก็ถามมาดิ ตั้งแต่เราคบกันมา ดอตมีอะไรไม่พอใจเบดรึเปล่า รู้สึกว่าเบดจะทำให้ดอตเสียใจและเป็นทุกข์มากกว่าตอนที่เราเป็นเพื่อนกันซะอีก ไม่หรอก เราก็มีความสุขดี ดีใจที่มีเธอด้วย เราว่าเราก็เปลี่ยนไปในทางดีขึ้นเยอะนะ แต่เบดรู้สึกอ่ะ เธออ่าคิดมาก เดี๋ยวแปปนึงนะ ฉันหยิบมือถือขึ้นมาดูรายชื่อคนที่โทรเข้า ว่าไงพี่อาร์ก ทำไรอยู่ มีอะไรรึเปล่าล่ะ ก็พรุ่งนี้จะเอาอนุสรณ์เล่มเก่าๆที่เราเคยขอไว้ไปให้อ่ะ อ๋อ..งั้นตอนเช้าไปรอแถวๆหน้าประตูโรงเรียนแล้วกัน เดี๋ยวดอตไปมองๆหาเองแต่พี่อาร์กก็ช่วยมองๆหาดอตอีกแรงนึงด้วยนะ คร้าบบบ เจ้านาย 555 เออ..มีไรอีกรึเปล่าค่ะ ไม่ว่างเหรอ ก็ติดสายอยู่อ่ะคะ บ้านเหรอ อืม แล้วจะว่างเมื่อไหร่อ่ะ ไม่รู้อ่ะคะ จะให้ดอตยิงไปมั้ย ถ้าไม่เกิน4ทุ่ม50ก็ยิงมานะ ทามมายต้องมี50ด้วยล่ะ 555 ได้ค่าาา แค่นี้ก่อนนะ ฉันกดวางสายแล้วก็ยกหูโทรศัพท์บ้านที่คุยกะเขาค้างไว้ขึ้นมา เออ..โทษนะ อ่ะต่อๆ วางมั้ยๆ ไม่อ๊าววอ่า ไม่อยากวาง เมื่อกี้ใครโทรมาเหรอ น้ำเสียงเขาเหมือนดัดๆยังไงไม่รู้อ่ะ อ๋อ พี่อาร์กอ่ะ อาร์กที่เล่นบาสรึเปล่า ช่ายๆ ดอตจะรู้จักกี่อาร์กกันล่ะ เธอนี่ พอดีเค้าจะเอาอนุสรณ์มาให้เราอ่า ก็เลยโทรมานัดเวลา ที่ไหนเหรอ ที่หน้าประตูโรงเรียน งั้นเบดไปด้วย ไปเพื่อ? ก็ไปเป็นเพื่อนไง ไม่ได้เหรอ ได้ดิ อยากไปก็ไป เราแค่กลัวเธอเสียเวลาน่ะ ไม่เสียเวลาหรอก ดอตมานั่งกะเบดก่อนนะ แล้วเราค่อยไปด้วยกัน รู้สึกดีนะที่เขาใช้คำว่า เรา ได้ค่าา /  ผมรีบมานั่งรอเธอ(กลัวเธอหนีไปหาอีตาอาร์กไรนั่นก่อนจะมาเจอผมน่ะสิ)ผมไม่ได้ห้ามไรเธอเลย อยากให้เธอทำตามใจของเธอแต่ถ้าถามผมว่าผมน้อยใจมั้ย ยอมรับคับว่าน้อยใจ มากด้วย อะไรกันผมเป็นแฟนเธอนะ อยากให้เธอสนิทกับผมมากกว่าคนอื่น ไฮด์! อ..อ้าว โห!ไม่ดีใจเลยเหรอเนี่ย ดอตอุตส่าห์โผล่มาเงียบๆนะเนี่ย ไม่ดีใจเลยง่ะ เธอทำหน้ามุ่ย(>_				
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟความทรงจำ
Lovings  ความทรงจำ เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟความทรงจำ
Lovings  ความทรงจำ เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟความทรงจำ
Lovings  ความทรงจำ เลิฟ 0 คน
ไม่มีข้อความส่งถึงความทรงจำ