4 ตุลาคม 2546 21:42 น.

บันทึกถึงเพื่อน2

ดีไซน์

สวัสดีจ๊ะเพื่อนรัก......   
   เป็นยังไงบ้างสบายดีอ่ะป่าวเราก็เรื่อยๆอ่ะนะ  วันคิดถึงนายมากๆเลยอ่ะว่าจะเขียนถึงนายก็ไม่ได้เขียนสักที  นี่วันนี้เราก็มีเรื่องมาเล่าให้นายฟังเยอะแยะเลยอ่ะก็เรื่องพี่โป้งนั่นแหละ  นี่นายรู้ม่ะพี่โป้งน่ะเขาไม่ชอบให้ใครมาชอบเค้าแหละ  ถ้าพี่เขารู้ว่ามีคนมาชอบพี่เค้าจะเกลียดเลยอ่ะ  เพราะพี่เค้ามีคนที่ชอบอยู่แล้วและพี่โป้งเขาจะรอคนคนนั้นจนกว่าคนที่พี่เขาชอบจะชอบเขา    เราก็พึ่งรู้น่ะเนี้ย  นายว่าเราควรจะทำไงดีอ่ะ  ก็ไม่รู้สิน่านายว่าเราควรตัดใจรึป่าว  แต่ที่จริงเราอยากเป็นเหมือนพี่โป้งจังเมื่อชอบใครสักคนก็จะรอและทำให้เขาหันมาชอบเราซึ่งไม่ว่าจะนานแค่ไหนก็ตาม   เราก็รู้นะว่าช่วงนี้ไม่ควรคิดเรื่องความรัก  เรารู้ว่าเราต้องตั้งใจเรียนแต่ให้ทำไงได้ล่ะก็มันห้ามใจไม่ได้นี่หน่าเอาเป็นว่าเราจะพยายามตัดใจเรื่องพี่โป้งดีกว่ายังไงๆนายก็เป็นกำลังใจให้เราด้วยนะ   
..............จริงสิ่งยังมีอีกเรื่องหนึ่งที่เราไม่สบายใจเอามากๆเลยอ่ะ   วันนี้เราไปทำช่วยงานที่หน้าเวทีพอดีเจอดาวกับนิ่มก็เพื่อนเก่าเราตอนม.ต้นน่ะพวกเราก็เคยเป็นเพื่อนรักกันมาก่อนน่ะ  นี่เชื่อม่ะมันเป็นการพบเจอที่รู้สึกแย่มากๆเลยอ่ะเราเข้าไปทักเขา เขาก็ไม่ค่อยพูดกะเราเลยนะ   เราก็รู้ว่าเขาไม่ค่อยว่างแต่น่าจะพูดกะเรามั้งก็ยังดี   เราเสียใจมากเลยนะที่เพื่อนทำแบบนี้กับเราทำเป็นไม่สนใจไม่เห็นเราอยู่ในสายตา   เราก็ไม่ใช่อยากเป็นคนสำคัญอะไรแต่แค่อยากให้เพื่อนทักและพูดคุยกะเราเหมือนเดิมเท่านั่นเองอ่ะ   .........เพื่อนรักนายว่าเราคิดมากไปอ่ะป่าวเนี้ย.....ก็เราไม่คิดว่าเวลาและความห่างไกลจะตัดสัมพันธ์ของความเป็นเพื่อนได้ขนาดนี้นี่.......   แต่เราเชื่อนะว่านายคงไม่ใช่เพื่อนแบบนั้นน่ะ   จริงรึป่าวจ๊ะเพื่อนรัก....
..............วันนี้เราก็เอาเรื่องไม่สบายใจมาเขียนถึงนายอีกล่ะคงไม่รำคาญเพื่อนคนนี้นะจ๊ะ.....แล้วเราจะรออ่านบันทึกของนายบ้างนะ......
...............................รักเพื่อนคนนี้เสมอเลย..................   
                                                                 ดีไซน์.........				
3 ตุลาคม 2546 17:22 น.

บันทึกถึงเพื่อน

ดีไซน์

ถึงเพื่อนที่น่ารักของฉัน
	สวัสดีจ๊ะเพื่อนรักนี่คงเป็นบันทึกหน้าแรกของพวกเราสินะ  เราก็ไม่รู้จะเริ่มต้นยังไงเหมือนกันนะแต่ก็รู้สึกดีใจจริงๆนะที่นับต่อจากนี้ไปเรื่องราวต่างๆของเราจะมีคนคอยรับฟัง  นายคงไม่ว่ากันนะถ้าเรื่องที่เราจะเขียนลงไปอาจจะเศร้าหรือนายอาจจะเข้าใจอยากสักหน่อย  แต่เราก็รู้และมั่นใจเสมอว่านายเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดที่จะคอยรับฟังเรื่องราวของเรา  และเราก็ให้สัญญานะ  ว่าเราจะคอยรับฟังเรื่องราวต่างๆของนายเช่นกันถ้านายมีเรื่องอะไรก็เขียนมาเล่าให้เราฟังมั้งนะ
	จริงสินายรู้ไหมเพื่อนคนนี้ของนายกำลังแอบรักผู้ชายคนหนึ่งแหละ  เค้าชื่อพี่โป้ง  เป็นรุ่นพี่ที่โรงเรียนเดียวกันนี่แหละ  พี่เค้าน่ารักมากๆเลยนะแต่เราก็ไม่เคยเข้าไปคุยกับพี่เค้าเลยอ่ะ  ก็เราไม่กล้านี่ ที่จริงนะเราก็ไม่ได้ชอบอะไรพี่เขามากมายหรอกแต่เห็นพี่เขาน่ารักดีก็เลยชอบมองอ่ะ  พอนานเข้าไม่รู้เป็นไงพอวันไหนไม่เห็นพี่เค้ารู้สึกเศร้าไงไม่รู้   นี่นายว่าเราบ้าไปเองอ่ะป่าวแต่เราคิดว่าเราชอบพี่เขานะตอนนี้น่ะ นี่แต่เชื่อม่ะในที่สุดเราก็มีโอกาสได้พูดคุยกับพี่เค้าจนได้ก็เพราะห้องของเรากับห้องของพี่โป้งอยู่ร่วมสีเดียวกันในงานกีฬาสีของโรงเรียนแหละ  ตอนที่หัวหน้าห้องมาประกาศเราดีใจจนไม่รู้จะพูดไงเลยอ่ะ  เพื่อนๆในกลุ่มเราน่ะแซวใหญ่เลยอ่ะ  แต่ก็ไม่มีไรคืบหน้าเลยก็คุยกันแต่เรื่องงานน่ะและก็ไม่ค่อยได้คุยกันบ่อยๆด้วยอ่ะแย่เลยเนอะไอ้เราก็ว่าเป็นโอกาศดีแล้วเชียวนะ  แล้วพอจบงานกีฬาสีทุกอย่างก็เหมือนเดิมอ่ะ  แต่ขอแค่ให้เราได้เห็นหน้าพี่เค้าทุกวันก็ดีใจแล้วล่ะ  จริงสิเมื่อวานเรามีสอบใช่ม๊าก็เลยไปโรงเรียนเช้าหน่อยน่ะ เราเจอพี่โป้งด้วยแหละและที่สำคัญนะ  พี่เขายิ้มให้เราด้วยล่ะดีใจทีสุดเลยนะ วันนั้นทั้งวันนะเป็นวันที่เรามีความสุขที่สุดเลยอ่ะ    นี่นายว่าเราควรทำยังไงต่อไปดีล่ะเราไม่เข้าใจตัวเองเลยนะมันสับสนแบบแปลกๆอ่ะ  
	วันนี้เราก็เขียนมารบกวนนายนานแล้วหวังว่านายคงไม่ว่ากันนะจ๊ะ  ถ้านายมีเรื่องไรไม่สบายใจก็ก็เขียนลงในบันทึกของเรานะ  เรายินดีรับฟังเรื่องราวของนายเสมอนะ
								รักเพื่อนคนนี้ที่สุดเลย
									ดีไซน์				
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟดีไซน์
Lovings  ดีไซน์ เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟดีไซน์
Lovings  ดีไซน์ เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟดีไซน์
Lovings  ดีไซน์ เลิฟ 0 คน
ไม่มีข้อความส่งถึงดีไซน์