12 พฤศจิกายน 2547 15:35 น.

บันทึกถึงเพื่อน5

ดีไซน์

สวัสดีจ๊ะเพื่อนรัก  ....วันนี้เราพึ่งเรียนLAB . เสร็จอ่ะนะ  ก็ว่างทั้งวันแล้วล่ะทีนี้ เราคิดถึงนายมากไม่บอกนายก็รู้ใช่ม๊า  ....เพราะนายคงคิดถึงเราเหมือนกันอ่ะจริงม่ะ(อย่าบอกว่าไม่จริงนะ อิอิ)  ครั้งที่แล้วที่เราเขียนถึงนายบอกว่าจะเล่าเรื่องพี่บอยใช่ม๊า....ที่จริงก็อย่างที่เราบอกนายนั่นแหละตอนแรกเราไม่รู้จักพี่เขาหรอกนะเราก็ได้แต่คลั้งใคล้พี่โป้งอ่ะนะนายก็รู้ว่าเราชอบพูดถึงพี่โป้งอยู่เสมอๆๆอ่ะแล้วทีนี่ออมเพื่อนเราก็ไม่รู้ไปเล่าเรื่องอะไรอ่ะนะก็พูดถึงพี่โป้งขึ้นมาแล้วพี่บอยก็ดันมาบอกว่ารู้จักพี่โป้งด้วยแถมยังบอกว่าพี่โป้งเคยแอบชอบตัวเองอีกต่างหากอ่ะ  พอออมรู้งี้ก็เอามาเล่าให้เราฟังอ่ะเพื่อนรักเราก็โกธรดิก็เรื่องอะไรอ่ะพี่บอยพูดแบบนี้มันก็กล่าวหาว่าพี่โป้งเป็นเกย์ชัดๆๆ  นายคงเดาได้สินะว่าเราต้องโมโหอ่ะ  เราน่ะเกลียดพี่บอยตั้งแต่ที่ยังไม่เคยเจอหน้าเลยล่ะนะ  แต่แล้วไม่นานเราก็พบพี่บอยอ่ะ(ออมแนะนำให้รู้จัก)  เรายังแอบคิดอยู่เลยนะเพื่อนรักว่าเนี้ยม่ะเห็นจะหล่อเลย  หน้าอย่างนี้พี่โป้งไม่สนใจหรอก(นายก็ว่างั้นใช่ม่ะเพื่อนรัก)  แต่ก็ไม่รู้ว่าเพราะอะไรเหมือนกันอ่ะนะเราได้เจอพี่บอยบ่อยมากเลยล่ะแล้วก็เริ่มได้คุยกันแต่ความหมั่นไส้ก็มิได้ลดลงเลยล่ะ  แต่มันก็พลาดจนได้สิน่าทั้งๆที่มันไม่น่าจะเกิดได้เลยอ่ะนะ  นายคงรู้สินะว่าเรื่องอะไรเพื่อนรักอย่างนายทายนิสัยเราได้ง่ายๆอยู่แล้วนี่  ใช่แล้วเราแอบชอบพี่บอยคนที่เราคิดว่าเราเกลียดนักเกลียดหนานั่นอ่ะ  ไม่มีเหตุผลที่จะอธิบายหรอกนะเราเองคงบอกนายไม่ได้หรอกว่าเพราะอะไรถึงชอบเพราะเราก็หาคำตอบให้ตัวเองไม่ได้เหมือนกันอ่ะ  แย่เนอะสับสนในความรู้สึกเนี้ย  เราก็บอกออมนะว่าเราแอบชอบพี่บอยแล้วก็มีแบบว่าวางแผนให้เจอกันบ่อยๆๆ  ไปไหนมาไหนด้วยกันอะ  เราก็นะ..พออยู่ด้วยก็ไม่ค่อยกล้าพูดกะเขาหรอกแต่พอตอนคุยโทรศัพท์เรากลับมีเรื่องคุยกะพี่เขาเยอะแยะเลย  แต่ตอนนี้เรากะพี่บอยก็ไม่ค่อยได้เจอกันแล้วล่ะก็แทบจะไม่เจอกันเลยก็ว่าได้อ่ะนะ  เราก็พยายามตัดใจอ่ะ  ไม่ให้คิดมาก...จะมองเขาว่าเป็นเพื่อน  เป็นแค่เพื่อน  ........  แต่นายเข้าใจเราม่ะว่ามันทำไม่ได้ง่ายๆนะถึงปากเราจะพูดไปอย่างนั้นแต่เราก็รู้ตัวเองดีว่าไม่เคยลืมอ่ะ  แต่เพื่อนรักถ้าไม่เจอไม่ได้ยินเรื่องราวของพี่เขา..นานๆเข้าเราจะลืมเขาได้ใช่ม่ะ             หรือนายว่าไง.....เพื่อนรักเราก็รู้อยู่เสมอนะว่าเขาไม่ได้คิดอะไร เราเป็นแค่เพื่อนของเพื่อนอ่ะเราเข้าใจและยอมรับนะ  แต่ก็ไม่แน่นะเรื่องพี่บอยเรื่องที่เราชอบเขาอาจเป็นเพราะเราหลอกตัวเองให้ชอบก็ได้อ่ะ  ชอบเขาเพื่อให้ลืมใครอีกคน  ชอบเพราะเขาท่าทางเหมือนใครอีกคนที่เราเฝ้าคิดถึง   ถ้าเป็นอย่างนั้นจริงนายว่าเราทำผิดม่ะอ่ะ  ถ้าเขารู้เขาคิดยังไงเนี้ยที่เราไปชอบเขาที่ไม่ใช่ตัวเขาอ่ะ  แต่เขาคงไม่คิดอะไรมากหรอกเนอะ    เพื่อนรักแล้วถ้าเป็นนาย  นายจะทำยังไงถ้านายเป็นพี่บอยแล้วเราชอบเพราะต้องการให้ลืมใครอีกคน นายจะรู้สึกยังไงอ่ะ  แล้วนายว่าถ้าเป็นอย่างนั้นจริงเราเองใช่ม่ะที่ไม่ดีอ่ะ   เราไม่รู้หรอกนะตอนนนี้ว่าเราชอบเพราะอะไรกันแน่  นายล่ะจากที่เราเล่าให้ฟังนายพอจะบอกเราได้ไหม  นายว่าคนอย่างเราจะชอบพี่บอกเพื่อให้ลืมพี่โป้งจริงม่ะหรือเราชอบเขาจริงๆกันแน่อ่ะ  ช่วยตอบเราหน่อยนะเพื่อนรัก  ..........เราอยากรู้ถึงแม้ว่าเราจะตัดใจแล้วก็เหอะนะ   
                หวังว่านายคงคิดถึงเรานะเพราะตอนนี้เราคิดถึงนายมากเลยล่ะอยากพูดคุยกะนายจริงๆอยากเจอนายมากๆด้วย  นายจะอยู่ที่ไหนนะตอนนี้......
                 เพื่อนรักถ้านายมีเรื่องอะไรก็เล่าให้เราฟังก็ได้นะเพื่อนคนนี้ยินดีรับฟังแม้ไม่อาจช่วยนายได้แต่ขออยู่เคียงข้างนายเสมอนะเพื่อนรัก 
        ปล.  คิดถึงนายมาก  (เรายังไม่ลืมพี่โป้งหรอก  ไม่ใช่ไม่อยากลืม  เพียงแต่มันไม่เคยจะลืมได้อ่ะนะ  เรามันบ้าเนอะนายว่างั้นม่ะเพื่อนรัก)
            แล้ววันหลังเราจะเขียนถึงนายอีกนะ  ..............เพื่อนที่รัก				
8 พฤศจิกายน 2547 13:00 น.

บันทึกถึงเพื่อน4

ดีไซน์

รู้ม่ะเพื่อนรักกว่าที่เราจะสอบฝ่าฟันมาได้น่ะแทบแย่เลยนะ  อ่านหนังสือหนักมากๆๆ  ก็หวังว่าจะได้คระที่ชอบอ่ะแต่ก็พลาดจนได้สิน๊า.....แต่คณะที่เราเรียนอยู่ตอนนี้ก็ดีเหมือนกันนะแต่เรียนยากแล้วก็หนักมากๆเลยล่ะ  จนบางครั้งเราเองยังท้อใจเลย           เพื่อนรักการที่เราต้องจากเพื่อนๆที่โรงเรียนเก่าน่ะมันทำไมถึงเศร้าได้มากมายนักนะ  แต่การได้เจอเพื่อนใหม่ๆก็ทำให้เราตื่นเต้นได้ไม่น้อยเหมือนกันนะ  เราได้เจอคนหลายรูปแบบเลยล่ะ  ทั้งแบบคุณหนูไฮโซ  จนกระทั้งคนที่ป่วงได้ตลอดเวลาอ่ะนะ  แล้วเราก็ไม่รู้หรอกนะว่าอย่างเราเนี้ยจะจัดอยู่ในแบบไหนอ่ะ  จริงดินายคงอยากจะรู้สินะว่าเรารับน้องที่มหาวิทยาลัยเป็นไงมั้งน่ะ..........แต่อิอิเสียใจนะจ๊ะที่คณะเราตอนนี้ยังไม่รับน้องหรอกของเราน่ะมีรับน้องตอนปีสองล่ะ   คงหนักน่าดูเหมือนกันนะก็เห็นใครๆบอกว่าเมเจอร์เราน่ะรับน้องหนักที่สุดเลยล่ะนะ  ที่จริงเราก็มีเรื่องหนักใจเหมือนกันนะก็เพื่อนที่นี่อ่ะอยู่ด้วยแล้วมันไม่ค่อยสบายใจยังไงก็ไม่รู้อ่ะไม่เหมือนอยู่กับนายเลยอาจเป็นเพราะเราพึ่งเจอกันไม่ค่อยสนิทกันเท่าไหร่ล่ะมั้ง  เราก็ได้แต่หวังว่านานๆไปทุกอย่างคงจะดีขึ้นเองอ่ะนะ   
             จริงดิเราน่ะเจอผู้ชายอยู่คนหนึ่งน่ะ  ชื่อพี่บอยล่ะ(แต่อยู่ปีเดียวกันจ๊ะ)  มองๆไปก็ไม่ค่อยหล่อหรอกนะ(ในสายตาคนอื่นอ่ะ)แต่เราว่าน่ารักดีล่ะและที่สำคัญนะเขาน่ะเหมือนพี่โป้งอ่ะ  ไม่ใช่เรื่องของหน้าตาหรอกนะแต่บุคลิกลักษณะท่าทางต่างหากที่เหมือน ถึงแม้ว่าจะออกเกย์ๆหน่อยอ่ะนะแต่ยังๆเราก็ว่าน่ารักล่ะ....อิอิ  แล้วก็รหัสเขาอยู่ติดกับรหัสของออมเพื่อนเราด้วยนะตอนนี้พยายามทำความรู้จักอยู่อ่ะ  แต่ก็น่าเสียดายอ่ะนะเทอมนี้ไม่ได้เรียนพร้อมกันสักวิชาเลย  เทอมที่แล้วก็ได้เรียนด้วยกันอยู่หรอกนะแต่ตอนนั้นเรากำลังเกลียดพี่บอยอยู่นี่  ก็พี่บอยหาว่าพี่โป้งเคยแอบชอบพี่บอยอยู่ (ประมาณว่าแอบกล่าวหาว่าพี่โป้งที่น่ารักของเราเป็นเกย์อ่ะ  เราก็เลยโกธรอ่ะดิ  ถึงจะเหมือนก้เหอะ)   เราก็ไม่เชื่อแล้วก็พาลไม่ชอบพี่บอยไปด้วยอ่ะนะ  แต่ไม่รู้เป็นยังไงอ่ะอยู่ๆก็......แอบชอบพี่บอยมาซะเฉยๆงั้นอ่ะ(คงเพราะคล้ายพี่โป้งมั้ง)
เรายังแปลกใจตัวเองเลยอ่ะเพื่อนรัก  .....นายว่าเราเนี้ยบ้าอ่ะป่าวเนี้ยเกลียดเขาอยู่ดีๆ   จู่ๆก็มาแอบชอบคนที่ตัวเองเกลียดซะนี่  
     แต่ยังไงๆเราก็รักและชอบพี่โป้งมากกว่าอยู่ดีอ่ะ  แม้จะเป็นได้แค่น้องสาวก็เหอะ.....เดี๋ยวเราต้องไปเรียนแล้วนะไว้วันหลังเรามาเล่าให้ฟังใหม่นะเรื่องพี่บอยอ่ะยังมีเรื่องราวเกิดขึ้นอีกเยอะเลย(เรื่องเพื่อนใหม่ด้วย)
              เราคิดถึงนายมากนะเพื่อนรักแล้วนายอย่าลืมคิดถึงเรามั้งล่ะ				
7 พฤศจิกายน 2547 13:36 น.

บันทึกถึงเพื่อน 3

ดีไซน์

สวัสดีจ๊ะเพื่อนรัก
  ขอโทษด้วยนะที่เราไม่ได้เขียนถึงนานซะนานเลยอ่ะพอดีช่วงนั้นเราก็ยุ่งๆเรื่องสอบอ่ะนะ  แต่ตอนนี้ทุกอย่างก็ผ่านไปแล้วล่ะรู้มั้ยเพื่อนรักตอนนี้เราได้เข้าเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยแล้วน๊าๆๆ อิอิก็ต่อสู้มาแทบแย่นี่เนอะ   เรื่องราวต่างๆมากมายที่เราผ่านพบมาเราอยากเล่าให้นายฟังทุกเรื่องหรอกนะถ้านายไม่รำคาญเราซะก่อนน่ะ  
  เพื่อนรักรู้มั้ยว่าเรายังลืมพี่โป้งไม่ได้เลยล่ะถึงแม้ว่าทุกวันนี้เราจะได้เจอใครตั้งมากมายก็ตามน่ะ  ก็พี่เขาได้เข้ามาอยู่ในใจเราอย่างที่ยากจะลบไปได้ง่ายๆนี่นะ  เราก็เจ็บปวดใจนะทุกครั้งที่คิดถึงอ่ะเราก้รู้ว่ามันไม่มีทางที่จะเป็นไปได้อย่างที่เราหวัง   ทุกวันนี้เราก็ติดต่อกับพี่เขาอยู่นะแต่ก็ในฐานะพี่ชายกับน้องสาวล่ะมั้ง เฮ้อ! แต่ยังไงก็ยังดีอ่ะอย่างน้อยเราก็ยังได้คุยกันบ้างไม่แน่น๊าเพื่อพี่เขาจะใจอ่อนมั้งเนอะว่าม่ะเพื่อนรัก
   จริงสิเพื่อนรักเราไม่อยากเชื่อเลยนะว่าชีวิตใน มอ เนี้ยจะยุ่งยากกว่าที่คิดอีกอ่ะไว้วันหลังเราจะมาเล่าให้ฟังน๊าเดี๋ยวเราต้องไปก่อนแล้วล่ะ
หวังว่าเพื่อนรักคงสบายดีน๊า.....อย่าน้อยใจเราล่ะเราคิดถึงนายจริงๆๆๆเล้ย...				
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟดีไซน์
Lovings  ดีไซน์ เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟดีไซน์
Lovings  ดีไซน์ เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟดีไซน์
Lovings  ดีไซน์ เลิฟ 0 คน
ไม่มีข้อความส่งถึงดีไซน์