16 ธันวาคม 2544 23:31 น.

เรื่องราวใน thaipoem.com

ปีกฟ้า

หวัดดีครับ ทุกคน เรื่องจากกระทู้ของคุณ นายโจ้นั้น ผมได้อ่านมาตั้งแต่ต้น และคิดว่า ผมยินดี และดีใจมากที่ทุกคนได้มีความรู้สึก รักและเป็นห่วงเว็บไซด์แห่งนี้ ไม่ว่าใครจะแสดงออกอย่างไร ผมถือว่าที่นี่คือเวทีแสดง ความคิดเห็นของพวกเราทุกคน  

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น มันก็เหมือนกับข่าวประจำวันทั่วไป ในแต่ละวัน มีเรื่องให้เราได้ติดตาม และหากจะคิดในแง่ดี ในมุมมองของผม นี่ก็คือสีสันอย่างหนึ่งที่เกิดขึ้น ผ่านไปสักระยะก็มีเรื่องใหม่เข้ามา

ขอบคุณมากนะครับ สำหรับทุกๆกำลังใจที่มีให้ Thaipoem.com ผมสัญญากับตัวเองไว้แล้วว่า หากผมยังมีกำลังกาย กำลังใจ และลมหายใจอยู่ ผมจะยังคงพัฒนาเว็บไซด์แห่งนี้ไปเรื่อยๆ โดยไม่มีสิ่งใดจะมากั้นขวางความมุ่งมั่นของผมได้ 

สุดท้ายนี้ ผมอยากบอกว่า ผมยินดีมาก ที่มีคนเข้าชมมากขึ้นเรื่อยๆจากเดิมเป็น เว็บโนเนม จนกลายเป็นเว็บที่มีคนเข้าเฉลี่ยวันละประมาณ 5-6 พันหน้า ในบางวันอาจถึง 7-8 พันหน้าเลยทีเดียว ทั้งนี้ เป็นเพราะพวกเราทุกๆคนได้ช่วยสร้างกันมา ผมเชื่อว่านักเขียนทุกคนคงจะมีภาคภูมิใจในผลงานตัวเอง และสร้างสรรค์งานที่ดีขึ้นเรื่อยๆไป ไม่จำเป็นว่าใครจะต้องชอบงานของเรา บทกลอนของเราคือสัญลักษ์ของความเป็นตัวเราเอง

ขอบคุณทุกคนอีกครั้งครับ				
7 ธันวาคม 2544 00:00 น.

ทำหนังสือรวมเล่ม Thaipoem.com ^_^

ปีกฟ้า

ตอนนี้กำลังตั้งใจว่าจะทำหนังสือ thaipoem.com ออกมาเป็น Pocket Book น่ะครับ เลยอยากได้ความคิดเห็นจากเพื่อนๆ ว่าทำเป็นยังไงดี และอยากได้ว่ากลอนบทไหนที่เจ๋งจะคัดมาสัก 100 บทเอามาเสนอสำนักพิมพ์ ส่งหมายเลขกลอนมาได้ที่ pheerakarn@hotmail.com นะครับ ^_^				
ไม่มีข้อความส่งถึงปีกฟ้า