22 พฤศจิกายน 2548 11:27 น.

“กิจกรรมเสริมหลักสูตรค่ายเยาวชนนักเขียนเพื่อการอนุรักษ์”

ผู้ดูแลระบบ

กลุ่มวรรณกรรมบ้านกลอนไทย (Thaipoem.com) ร่วมกับโรงเรียนมัธยมบ้านหนองเขียด จัดกิจกรรมเสริมหลักสูตรเพื่อส่งเสริมเติมความรู้ ภายใต้โครงการ  
กิจกรรมเสริมหลักสูตรค่ายเยาวชนนักเขียนเพื่อการอนุรักษ์ 
ระหว่างวันที่ ๑๐  ๑๒ ธ.ค.๒๕๔๘  ณ สถานีส่งเสริมและอนุรักษ์พันธุ์สัตว์ป่าห้วยกุ่ม 
อำเภอเกษตรสมบูรณ์ จังหวัดชัยภูมิ

กิจกรรมประกอบด้วย ฝึกทักษะด้านการเขียน คำขวัญ คำกลอน เรียงความ วาดภาพ และเดินป่าเพื่อศึกษาระบบนิเวศน์ พร้อมทั้งให้เยาวชนตระหนักและเข้าใจความสำคัญของป่าและการอนุรักษ์ โดยกิจกรรมเสริมหลักสูตรค่ายเยาวชนนักเขียนเพื่อการอนุรักษ์จะมีเยาวชนเข้าร่วมโครงการ ๕๐ คนขึ้นไป

ผู้สนใจที่จะเข้าร่วมโครงการและแบ่งปันน้ำใจสานสายใยสู่เยาวชน สามารถร่วมบริจาค สมุด สมุดวาดเขียน ดินสอ ดินสอสี ยางลบ ปากกา ไม้บรรทัด หนังสือมือสอง หรือบริจาคสมทบทุนเป็นเงิน โดยสามารถโอนเข้าบัญชีธนาคารกรุงไทยในนาม นางสาวจันทร์สุดา งามชัด บัญชีเลขที่ 407 - 1 - 43537 - 2   สาขาชุมแพ

สำหรับเพื่อนสมาชิกที่จะนำสิ่งของมาบริจาคสมทบ ทางทีมงานบ้านกลอนไทยขอแจ้งให้ทราบว่า หากท่านสะดวกที่จะนำสิ่งของมาส่งมอบให้ ท่านสามารถรวบรวมมามอบได้ในวันที่ ๔ ธันวาคม ๒๕๔๘ บริเวณลานพระรูปรัชกาลที่ ๖ สวนลุม เวลาหกโมงเย็น ทั้งนี้สามารถแจ้งความจำนงเพื่อนัดหมายวัน เวลา ได้ สำหรับเพื่อนสมาชิกที่อยู่ต่างจังหวัด แต่มีความประสงค์จะร่วมสมทบของบริจาค ท่านก็สามารถส่งพัสดุมาที่

 กฤษณะเวชกรรม คลีนิค
275/1-2   ถนนพะเนียง  แขวงวัดโสมนัส
เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย  กรุงเทพ ฯ 10100 


อนึ่งหากเพื่อนสมาชิกบ้านกลอนไทยท่านใดสนใจที่จะเข้าร่วมโครงการนี้ หรือจะให้การสนับสนุนโครงการ ก็สามารถแจ้งความประสงค์ได้ที่กระทู้นี้เช่นกัน
				
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟผู้ดูแลระบบ
Lovings  ผู้ดูแลระบบ เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟผู้ดูแลระบบ
Lovings  ผู้ดูแลระบบ เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟผู้ดูแลระบบ
Lovings  ผู้ดูแลระบบ เลิฟ 0 คน
ไม่มีข้อความส่งถึงผู้ดูแลระบบ