31 ตุลาคม 2551 16:51 น.

ฆ่าตัวตายเองก็ได้...................ง่ายจัง...เชื่อปะ!!!!!!!!!!!

ลูกหว้า

ทุกวันนี้ปัญหาต่างๆๆรุมเร้าซะเหลือเกินคุณผู้อ่านว่ามะ
"ปัญหาอะไรรุ่มเร้า..คนกรุงเครียดหนัก"
"เอ็นติดแพทย์เครียดจัดแม่หวังให้เรียนราชภัฎ"
"นักเรียนป.1อกหักเครียดคว้าไอติมฆ่าตัวตาย"0-0
"นักเรียนม.6จีบสาวไม่ติดคว้ากระดาษเอสี่กรีดข้อมือตัวเองฆ่าตัวตาย"
โหปัญหาเยอะจิงง่า.......

...เคยไหม? ที่คุณรู้สึกว่าตัวเองกำลังเผชิญปัญหาอันยิ่งใหญ่(อันใหญ่หลวง
 ที่ไม่มีทางแก้ไขได้แล้วคุณก็นึกถึงวิธีหนปัญหาในรูปแบบต่างๆ นานาสารพัน ถ้าคำตอบของคุณคือเคยละก็ หึหึ)เรามั่นใจเรยว่าร้อยละสี่จุดห้าเอ็ยร้อยสี่จุดแปดเปอร์เซ็นต์เลยว่า คุณต้องเคยคิดถึงการ......ใช่นั่นคือการฆ๋าตาย...ตายเพื่อ?อารายง่ะ....หลายคนตอบเสียวเส้นเดียวกันเลยตายเพื่อจะได้ไม่ต้องรับรู้ ไม่ต้องแก้ปัญหาอะไรต่อไป อืมมมม...สร้างสรรค์ดีเหลือเกิน

     ถึงแม้เราจะรู้ว่า การแก้ปัญหาด้วยวิธีหนีปัญหานั้น เป็นเร่องของคนขี้ขลาด ถึงแม้เราจะรู้ว่า การพยายามฆ่าตัวตายเป็นการแก้ปัญหาของคนโง่ คนขาดความรับผิดชอบ(ไม่ได้ประชดนะ...ย้ำไม่ได้ประชด)
แต่ในความเป็นจริงก็คือ ยังมีอีกหลายคนต่อหลายๆๆคนพยายามจะใช้วิธีนี้ เอาเหอะ!ยิ่มห้ามเหมือนยิ่งยุ อย่ากระนั้นเลย ยุส่งมันซะเลยให้มันรู้แล้วรูแรดเอ๊ยรู้รอดไป

บางคนกลัวเจ็บ บางคนกลัวเสียว บางคนกลัวใจไม่แข็งพอ ฯลฯ เหล่านี้เป็นอุปสรรคของนักฆ่าตัวตายเป็นอย่างยิ่ง เพราะมันทำให้รู้สึกว่า การฆ่าตัวตายเป็นเร่องยาก เราขอบอกไว้ตรงนี้เลยว่า"ไม่จริง"และเพื่อเป็นการยืนยัน วันนี้เราจะมาพูดกันในหัวข้อ"ฆ่าตัวตายเองง่ายจัง"

หัวใจหลักของการฆ๋าตัวตายก็จะมีอยู่หลายประการ อาทิ ต้องไม่เจ็บ...ถ้าได้ประเภทหลับไปเฉยๆ แล้ววูบไปเลยจะเริ่ดมาก      ต้องไม่เสียว...ประเภทยกมีดขึ้นมายังไม่ทันจะแทงแข้งขาสั่นดิกใช้ไม่ได้  ต้องไม่แพงมาก..เพื่อตอบสนองนโยบายร่วมรณรงค์ช่วยโลกคลายร้อนของประเทศ()หรือรัฐบาลเออขอโทดนะค่ะมันเกี่ยวกันตรงไหนนี่^0^...อาต่อๆๆนอกจากนั้นขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อมและปริมาณความซาดิสม์ในสายเลือดของแต่ละคน ซึ่งเราจะแบ่งออกเป็น2ประเภทตามสภาพที่คนจะพบเห็นดังนี้

1.ศพสวย
ประเภทนี้ใช้สำหรับคนที่ไม่ค่อยมั่นใจในตัวเองเท่าไหร่ อาจจะลังเลไปนิด กล้าน้อยไปหน่อย หรือไม่ก็กลัว กลัวว่าไปนรกแล้วจะจำหน้าตัวเองไม่ได้ เลยอยากให้ศพอยู่ในสภาพที่ดีดีเข้าไว้ ก็ฑอจะมีวิธีที่จะแนะนำให้ดังนี้
1.1 ยาอันตรายต่างๆ มีอยู๋หลายแขนง หาซื้องาสยกว่ายิ่งกว่าปอกปากเข้ากล้วยซะอีกสำหรับประเทศนี ขั้นตอนก็ไม่ได้ยากเย็นอะไร เดินไปตามร้านขายยาหมอตี๋ที่มีเยอะกว่าคลีนิคจดทะเบียน ขอซื้อยานอนหลับอย่างแรง ยาฆ่าแมลง หรือยาอะไรก็"ด้ที่ไม่ได้มีไว้กิน เสร๊จสรรพก็กลับบ้าน เปิดเพลงโปรด(ขอโทดนะที่รัก..นางแมวยั่วสวาทสุดเซกซ๊..ฉานจะลงโทดเทอ ไปลงนรกซะเถอะที่รัก)(ไปไงมาไงมาได้มาถึงนี่กลับๆไปที่เดิม)แล้วก็ล่อยาที่ซื้อมาในปริมาณmanyซักพักก็รูผลทางที่ดีเพื่อจะให้ดูศพสวยสมบูรณ์แบบ ก็หาซื้อผ้ากันเปื้อนผูกไว้ซะด้วย  พราะยาบางชนิดเวลาออกฤทธ์แล้วนำลายฟูมปาก ชักตาตั้ง(ปาดมาสคาร่าตามใจชอบ) เท่านี้ก็ตายสมใจนึกบางลำภูแล้ว
ย้อควรระวัง คือ....อย่าเผลอซื้อยาคูลล์มากินละกัน เพราะนอกจากจะไม่ตายแล้วยังเป็นการเพิ่มพลานามัยให้แข็งแรง กว่าจะอ้วนตายก็ช้าเกินไป ไม่เวิร์ค
1.2 ผูกคอตาย
อุปกรณหาได้โยทั่วไป ส่วนขั้นตอนคงไม่ต้องบอกอะไรมาก เห็นกันอยู๋แล้วเป็นประจำ สำหรับวิธีนี้มีข้อควรระวังก้คือ บริเวณลิ้นอาจจะไม่สวยและอยู่ในในสภาพเดิมเท่าไหร่นัก แต่ก็ถือว่าประมาณ80%ยังดูดีอยู่ ....อีกเรื่องที่ควรระวังก็คือ พยายามหาเชือกแข็งแรงหน่อย เพราะเดี๋ยวทานน้ำหนักตัวเองไม่ไหวขึ้นมาหล่นตุ๊บลงมาแข้งขาหัก ผู้ปกครองจับได้ถูกตีซ้ำ...เจ็บยิ่งเก่าหลายเท่า จะหาเราไม่เตือน
2.ศพไม่สวย
ประเภทนี้ใช้สำหรับคนใจแข็ง เด็ดเดี่ยว ไม่ลังเล เจ็บได้แต่ไม่ชอบเจ็บนาน ไม่รักสวยรักงาม มีความมั่นใจในตัวเองสูง จะเป็นกี่ชิ้นส่วนก็ช่างหัวมันต้มกิน เราพอจะมีวิธีแนะนำดังนี้
2.1 ขอหมอนใบนั้นที่เธอหลับฝันยามหนุน หึหึ หมอนในที่นี้หมายถึงหมอนรองรางรภไฟ หาเวลาเหมาะๆ ไปนอนเอาหัวหนุนรางรถไฟไว้ นอนให้หลับ พอรถไฟมาก็ปู๊นๆ ฉึกฉัก พั่บ....รียบร้อย หัวอย่ทาง ตัวติดไปกับรถไฟให้ลากเล่นซัก6-700เมตร ตายสามใจนึกอีกเหมือนกัน ไม่ต้องเสียอุปกรณ์อะไรซักอย่าง แต่ข้อควรระวังก็คือ เช๊คเวลาและเส้นทางการเดินรถให้ดี เดี๋ยวไปนอนทั้งคืนแล้วรถไฟไม่ผ่านเลย ปอดบวมตายจะผิดเจตารมณ์
2.2ฉํนจะบิน นี่ก็ไม่ต้องพึ่งอุปกรณ์อีกเหมือนกัน เหมาะสำสหรับคนที่มีบ้านเป็นคอนโด อพาร์ตเมนท์ หรือตึกสูงๆหลายชั้น วิธีนี้ไม่ยาก..เดิยขึ้นไปให้ถึงชั้นบนสุดถ้ามีดาดฟ้าที่คนเห็นได้ยิ่งเวิร์ค พราะอย้างน้อก็จะได้ดังก่อนตาย ไม่ต้องเสียเงินจ้างประชาสัมพันธ์ พอขึ้นไปถึงก็สูดหายใจลึกๆ อย่ามองลงไปข้างล่าง เดี๋ยวจะเสียวแล้วไม่กล้าโด จากนั้นก็กางแขนกว้างๆเน้นต้องกว้างงงงงงงงงงๆน่าน......อย่างนั้น..พอสมาธิได้ที่แล้วก็.......เพียวววววว
เฟี่ยว บินแล้ว.............พลั่ก....แอ็ค เรียบร้อย
2.3โครมเดียวไม่เสียวด้วย รถราเยอะแยะ แถมขับอย่างกับติดจรวดไม่ค่อยมีมารยาทซธด้วย เลือกเอาเลย ถนนสายไหนก็ได้ที่ชอบซิ่งกันสุดชิวิตนะ ไปหามุมดีๆแถวๆเกาะกลางถนนยื่นซุ่มๆอยู๋ พอมีรถลนขวาเหยียบมาป๊บก็โดป๊บ กะจังหวะเจ๋งๆ โช๊ะเดียวก็ไม่มีเหลือ เรียบร้อยโรงเรียนมิชลินสมความมุ่งมาดปรารถนา ข้อควรระวังก็คือ จังหวะต้องแม่น ไม่งั้นอาจจะไม่ถึงตาย ต้องมานั่งพิกลพิการ ทรมานตลอดชีวิตไม่ร้ด้วยนา

    จริงๆแล้วยังมีอีหลายวิธีที่คุณจะใช้ได้ในหารทำอัตนิวิบาตกรรมเพื่อหนีปัญหาแต่ที่คิดมาให้นี้เป็นชนิดที่ไม่เปลืองงบประมาณ ถ้าคุณมีปัญหาเมื่อไหร่ แล้วไม่พยายามคิดหาหนทางแขปัญหาด้วยวิธีอื่นๆ คิดแต่มทางออกของคนสิ้นคิดละก็ ราเชื่อได้เลยว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์กับคุณเป็นอย่างมาก แต่ยังไงพึงสังวรณ์ไว้ด้วยว่า จะไม่มีคำแซ่ซ้องสรรเสริญให้กับคนที่คิดแก้ปัญหาด้วยวิธีหนีปัญหา นอกจากนั้นคุณจะถูกมอง(ศพ)ด้วยสายตาเหยียดหยาม สมเพชสังเวช และสมน้ำหน้า เพราะฉะนั้นถ้าไม่อยากเป็นอย่างว่า ก็จงแก้ปัญหานั้นซะ มันไม่มีปัญหาใดในโลกที่ไม่มีทางแก้ไขหรอก...รับรอง..ปล่อยให้การฆ่าตัวตายเป็นหน้าที่ของพวกไม่ค่อยฉลาดเหอะ


*กระทู้นี้สยดสยอง อกสั่นขวัญผวา และเสียวโว๊ย
เด็กอายุตำกว่า35 ควรอ่านภายใต้การควบคุมของผูปกครอง

หวังว่าคุณผู้อ่านที่แสนจาน่ารักจะไม่เปนอย้างว่านะค่ะ
คิดว่ากระทู้นี้จะเตือนคนอย่างว่าได้รึเปล่าตอบด้วยคะ				
31 ตุลาคม 2551 15:27 น.

ชัดเลย=0=อ่า

ลูกหว้า

ตาฟุ่งเฟ้อส่งลูกชายชื่อนายฟุ่มเฟยเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯ ซะหลายปี วันหนึ่งบังเอิญมีธุระที่กรุงเทพฯ เลยคิดจะแวะไปเยี่ยมเยียนลูกชาย เพื่อดูว่าสุขสบายดีไหม ตั้งอกตั้งใจเรียนหรือไม่ ด้วยความที่อยากจะเซอร์ไพร์ส จึงไม่ได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า กว่าจะทำธุระเสร็จก็ดึกโข จึงเรียกแท๊กซ๊ไปที่หอพักของลูกชายทันที เมื่อถึงหน้าหอก็เดินเข้าไปเคาะประตู ยืนรออยู่สักครู่ก็มีเสียงตะโกนมาจากข้างในว่า
"เฮ้ย!!ดึกดื่นแล้วมาเคาะประตูมีอะไรเหรอ คนจะหลับจะนอน"
ตาฟุ่งเฟ้อเห็นว่ามีคนอยู่ก็รีบตะโกนถามไปทันที
"ไอ้ฟุ่มมันพักอยู๋ที่นี่หรือเปล่า?"
"ใช่" เสียงคนเดิมตะโกนตอบมา "แต่ปล่อยให้มันนอนอยู๋หน้าประตูนั่นล่ะ เดี๋ยวตอนเช้ามันสร่างเมาแล้วจะขึ้นมาเองแหละ"


( =0=) lสีหน้าตาฟุ่ง....ลูกชายท่าจะขยันน่าดูว่ามั้ยท่านผู้อ่านหึหึ
เอวัง.....โก๋หลังหอจิงๆ
คุณผู้อ่านว่าฟุ่มเฟยจะเรียนจบรึเปล่าโค-ตะ-ระขยันเช่นนี้				
31 ตุลาคม 2551 15:01 น.

หนูยังเด็กไป....!!!!!

ลูกหว้า

ทิพย์สุดา นักสังคมสังเคราะห์สาวอันมีอันต้องตกใจแทบช๊อคเมื่อกำลังเดินแล้วมองเห็นเด็กชายตัวจ้อยกำลังยืนสูบบุหรี่   แถมดื่มเบียร์อึ๊กๆ อยู่ริมถนนถนน ด้วยเลือดนักสู้สังเคราะห์เข้มข้น ทิพย์สุดาจึงปรี่เข้าไปถาม
" นี่หนู....ทำไมหนูไม่ไรงเรียนล่ะ"
" จะบ้าไปแล้วเหรอพี่........ผมเพิ่งจะสี่ขวบเองนะ"

-0- หน้าของทิพย์สุดา  ( สี่ขวบจะเป็นลมทั้งดื่มทั้งสูบจะเป็นลมความคิดของทิพย์สุดา)


คุณคิดว่าไงอ่ะกับเรื่องนี้				
ไม่มีข้อความส่งถึงลูกหว้า