26 มีนาคม 2555 21:54 น.

52 -

สะพั่งสะท้านไมภพ

18 + กับ 52 - อ่านว่า สิบแปดบวก กับ ห้าสิบสองลบ
ทาน ศีล เนกขัมมะ ทานก็ไม่ยาก ศีลก็ไม่ยาก แต่เนกขัมมะ นี่สิยากที่จะไม่โหยหา ปัญญา วิริยะ ขันติ ปัญญามีขันติไม่มี สตังค์มีขันติไม่มี ขันติมีตอนสตังค์ไม่มี แต่วิริยะสม่ำเสมอทั้งด้านดีและด้านชั่ว ขันติมีตอนปัญญาไม่มี สัจจะมีบ้างไม่มีบ้าง อธิษฐานขอให้ถูกหวยมีตังค์ใช้ เมตตาเด็กๆทุกคน  อุเบกขาตอนโดนภรรยาตำหนิ
ตั้งแต่ เริ่มเสียวสยิวเป็น จนมาถึงปรัตยุบัน ตัวเนขขัมมะ นี้ ก็เป็นปราการด่านสำคัญทีเดียว ที่แพ้ตั้งแต่รู้ จะมีจอมยุทธ์สักกี่คนที่สามารถผ่านด่านสตรีได้
คือแพ้ตั้งแต่เรียนหนังสือแล้ว สู้ไม่ได้
เห็นหนังรักของวัยรุ่น ที่เฝ้าดูแต่รูปแฟน แล้วหอมรูปจูบกระดาษ แล้วมีความสุขสดชื่นใจ และว่างเวลาเมื่อไหร่ต้องตะเกียกตะกาย ออกจากบ้านให้ได้เพียงแค่เห็นบ้านของผู้หญิงที่ตนเองรัก ความทรมานที่ต้องรอแฟนมาตามนัดซึ่งจะมาถึงช้าแค่ไหนก็ไม่รู้ และจะยิ่งมันหยดหากไม่รู้ว่าจะมาหรือไม่มากันแน่ การรอคอยคนรักเป็นความสุขอย่างหนึ่งในตอนนั้น
ยามรักกันก็หวานแหวว แต่ยามโกรธกันยิ่งรักยิ่งเจ็บ ตัวอย่างหนึ่งคือกระเป๋ารถเมล์ กับ คนขับรถเมล์ เป็นผัวเมียกัน อยู่มาวันหนึ่งมันโกรธกัน แต่คนที่เจ็บปวดมากกว่าก็คือ คนโดยสาร ในนั้นมี 1 คนที่เป็นผม
ปล๊าบมาในสมอง ถึงการร่วมเพศร่วมหลับนอน มันรู้สึกว่าจะเป็นคุณสมบัติของผู้ชายตามธรรมชาติที่เกิดมาต้องร่วมเพศหลับนอนกับผู้หญิงเป็นเรื่องใหญ่ มันเป็นธรรมชาติของผู้ชายที่พระเจ้าสร้างมา อันนี้เพิ่งรู้ได้ไม่นาน มันไม่คลับคล้ายกับสิ่งที่ผู้หญิงเรียกผู้ชายที่ชอบร่วมเพศกับหญิงอื่นว่า เลวร้าย ที่ผู้หญิงไม่อยากให้ผู้ชายเลวร้ายแบบนั้น แต่ก็เลวร้ายแบบนั้นในสายตาของผู้หญิงจนได้
ร่างกายของผู้หญิงไม่ได้น่าดูเหมือนเดิมตลอดไป และผู้ชายก็ไม่สามารถร่วมเพศหลับนอนกับผู้หญิงที่ร่างกายไม่น่าดูบวกกับไม่ได้รักได้ อาจจะได้ครั้งสองครั้งแม้ไม่มีรัก หรือในตอนเมามายหนัก ยากนักที่จะไม่พลิ้วหายตามไม่เจออีกตลอดกาล
มุขกระเทยยังคงใช้ดีในยามค่ำคืน ดีกว่ามุขปลาหมึก มุขกระเทยทำให้สาวเต็มใจให้จับ แต่มุขปลาหมึกมุกเด็กๆ หรือ แก่ๆจนไม่มีแรงแม้แต่จะคิด
แต่มุขเซ็กแอนเซ็นต์เต๋าเต็กเก็งเนี่ยละสุดยอดที่สุด 
เสียงหมอนอันโหยหวนของหญิงใดใด ในอ้อมกอดและกรงเล็บทู่ของเสือก้าวร้าวยามค่ำคืน ขยุ้มขย้ำขบเม้มงับตวัดเขี่ยรูด เสพกลิ่นหอมของหญิงใดใดทุกซอก ให้หมดตัว สุดท้ายก็ได้เสพสรรค์ถึงความหฤหรรษ์ที่แท้จริงของสตรี พร้อมรับธาตุหยางจนเต็มเปี่ยม และเมื่อจบจะรู้สึกได้ถึงพลังทางร่างกายที่เต็มเปี่ยมของบุรุษ
นึกได้ถึง โซจู และ สาเก ที่เด็กเสริฟบอกว่ามันไม่แรง จินตนาการของผมกลับมองว่า ความที่เคยเหล้าขาวมาก่อน 80ดีกรีมาบ้าง สาโทบ่อยๆ 40 ดีกรี เหล้าแดง กระทิงแดง เบียร์ช้าง ลิโพ และทันใจ เหล้าเกาหลีญี่ป่นมันก็เหมือนดื่มแอลกอฮอลล์ล้างแผลฆ่าเชื้อโรค นั่นหมายความว่า มันคงไม่สามารถทำให้เธอรู้สึกหรือแฟนเธอรู้สึกที่จะกระทำศึกร่วมรักต่อกันได้กระมังอย่างชะงัก 
เพียงแต่ว่า เราจะรู้ว่าเราต้องการอะไรกันแน่จริงหรือยัง
52 - ยังไม่ค่อยจะแน่ใจเลยว่าถูก แต่ก็ยอมรับได้ถึงผลที่ผิด
เพียงแต่ว่า ขอเพียงมีเป้าหมายที่ชัดเจน แคบๆ เข้าใจง่าย
และทำให้สำเร็จสมความคิดเล็กๆ
และยกคำว่าสาระหรือไร้สาระทิ้งไปไกลๆ
โอ้บระบร๊าเจ้าสสสส์				
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟสะพั่งสะท้านไมภพ
Lovings  สะพั่งสะท้านไมภพ เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟสะพั่งสะท้านไมภพ
Lovings  สะพั่งสะท้านไมภพ เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟสะพั่งสะท้านไมภพ
Lovings  สะพั่งสะท้านไมภพ เลิฟ 0 คน
ไม่มีข้อความส่งถึงสะพั่งสะท้านไมภพ