7 สิงหาคม 2548 20:07 น.

ปาฏิหาริย์รักข้ามมิติ ตอนที่1

สุชาดา โมรา

นวนิยาย: ปาฏิหาริย์รักข้ามมิติ ( ตอนแรก )


 

ปาฏิหาริย์รักข้ามมิติ

                      

บทนำ

ปี ค.ศ.๓๔๐๐

เป็นยุคแห่งอารายธรรมใหม่และปรากฏการณ์ใหม่ ๆ จุดกำเนิดแห่งการเริ่มต้นแห่งพลังและอำนาจอันทรงพลังบนจักรวรรดิจักรวาล



.วาระดับแห่งจักรวรรดิในห้วงจักรวาลมาถึงแล้ว.

ตัวอักษรที่เขียนด้วยเลือดเหล่านี้ปรากฏให้เห็นบนประตูและกระจกไปทั่วทั้งเมืองและดาวต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นดาวพลูโต ดาวเนฟจูน ดาวยูเรนัส ดาวอังคาร ดาวศุกร์ ดาวพฤหัส และดาวอื่น ๆ ในจักรวาลอันไกลโพ้นนี้ สร้างความวิตกกังวลให้กับชาวเมืองของดาวในแต่ละดวงยิ่งนัก ทำให้ผู้พยากรณ์แห่งห้วงจักรวาลต้องออกมาเผชิญหน้ากับสาธารณชน

มีผู้ต้องการก่อสงครามประสาทกับเราเท่านั้น ประชาชนชาวจักรวรรดิอย่าวิตกกังวลไปเลย เพราะผู้ที่สร้างสถานการณ์แบบนี้มักจะอยู่ไม่ยืด!!!!

ผู้พยากรณ์กล่าว ณ ระเบียงปราสาทแห่งจอมราชันย์

ผู้พยากรณ์ได้ใช้พลังทั้งหมดในการปกป้องดวงดาวและพยากรณ์ล่วงหน้าเอาไว้ถึง ๔๐๐ ปี เพราะผู้พยากรณ์รู้ดีว่าผู้ที่สร้างสถานการณ์นี้ได้ย้อนกลับมาอดีตเพื่อที่จะล้างเผ่าพันธ์เทพที่ปกป้องจักรวาลแห่งนี้จากโลกที่สามแห่งอนาคต

๔๐๐ ปีแห่งราชันย์เทพผู้ที่มีเดชานุภาพในการปกป้องจักรวาลแห่งนี้ยกเว้นโลกที่สาม ซึ่งอยู่เหนืออำนาจแห่งการควบคุม

ในยุคที่สามของราชันย์แห่งจักรวรรดิจักรวาล บทบาทของมหาเทพผู้ล่วงรู้ถึงอำนาจ ผู้ที่เป็นทุกสิ่งทุกอย่างเหนือพลังธรรมชาติใด ๆ ทั้งปวง ได้ปกครองจักรวรรดิจักรวาลมาเป็นเวลาถึง ๔๐๐ ปี ไม่เคยมีคำว่าแพ้สงคราม ไม่เคยมีคำว่าข้าไม่รู้จากคำทำนายของผู้พยากรณ์ราเอลบุคคลลึกลับที่ไม่มีใครหาตัวพบนั้นสร้างความวิตกให้กับชาวจักรวรรดิจักรวาลยิ่งนัก แต่จอมมหาราชันย์ผู้เก่งกล้าก็สามารถที่จะพิชิตหายนะที่จะมาเยือนจักรวรรดิจักรวาลแห่งนี้ได้

คำทำนายที่ไม่เคยหยุดนิ่งกับชาวกิเลนผู้รักษากุญแจแห่งห้วงอนาคตและอดีต บุคคลเหล่านี้เป็นกึ่งนกกึ่งมนุษย์ เป็นเทพที่มีปีกสีรุ้ง มีหางราวกับมโนราบนโลกมนุษย์ ผู้ถือผลึกแห่งเวลาซึ่งจะมีเพียงเทพกิเลนปันจีเท่านั้นที่จะครอบครองกุญแจดอกนี้ได้ ดอกเดียวที่สามารถเจาะผ่านห้วงมิติได้ มีเพียงจอมเทพเท่านั้นที่จะไขปริศนาและผ่านมิติประตูแห่งกาลเวลาซึ่งจะนำพาไปสู่ห้วงอดีต ปัจจุบันและอนาคตได้

กุญแจของเทพกิเลนมีมากมายนับแสนล้านดอก มนุษย์โลกผู้เดียวตามคำทำนายเท่านั้นที่จะผ่านประตูมิตินี้ได้ และจะปราบปรามสิ่งชั่วช้านี้ได้ เขาจะเป็นจอมเทพกษัตริย์แห่งอนาคต

ไม่มีใครล่วงรู้ว่าจอมเทพกษัตริย์แห่งอนาคตที่จะมาจากโลกนั้นเป็นใคร แต่ผู้ที่จะล่วงรู้และสัมผัสเขาได้มีเพียงผู้ที่เกิดมาจากคำทำนาย มีพลังแห่งผลึกมรกตและต้องถือกำเนิดมาจากผู้ที่สูงที่สุดถึงสองคนตามคำทำนาย นั่นคือจอมราชันย์และธิดาแห่งจันทรา ด้วยเหตุนี้จอมราชันย์จึงสู่ขอเทพธิดาแห่งจันทรามาเป็นมเหสีแห่งจักรวรรดิจักรวาลเพื่อที่จะให้บุตรีฝาแฝดตามคำทำนายได้ไปค้นหาจอมเทพกษัตริย์แห่งอนาคตผู้ซึ่งมีดวงตามังกร และดวงตาแห่งสีรุ้งมาพิทัษ์จักรวรรดิจักรวาลแห่งนี้ก่อนที่จอมราชันย์จะเสื่อมอำนาจลง

ตอน กำเนิดและการจากมา

ในดินแดนอันไกลโพ้น ห่างไกลจากโลกอีกแสนล้านปีแสง ยังมีอาณาจักรใหญ่น้อยที่อยู่บนผืนพิภพแห่งห้วงจักรวาลและมีผู้ที่จ้องจะบุกครองพื้นพิภพในห้วงอวกาศที่ยังคงวนเวียนอยู่ท่ามกลางหมู่ดาวและจักรวาล คอยซุ่มโจมตีโดยที่ไม่มีใครมองเห็นยานอวกาศของผู้บุกรุกลำนั้นเลย ยกเว้นแต่เจ้าหญิงแห่งรัตติกาล และเจ้าหญิงแห่งผลึกมิติ ธิดาแห่งจันทราเท่านั้นที่จะมองเห็นผู้มาเยือนที่ไม่ค่อยจะหวังดีนักซึ่งผู้มาเยือนกลุ่มนี้เป็นผู้ที่มาจากโลกที่สามซึ่งเป็นโลกที่ป่าเถื่อน โหดร้าย ทารุณ เป็นโลกที่ไม่เคยได้รับแสงสว่างตลอดชั่วอายุคนเพราะต้องคำสาปจากเชฟฟีจอมเทพกษัตริย์ผู้ที่พิชิตโลกที่สาม

เชฟฟีจอมเทพกษัตริย์เป็นราชันย์แห่งเทพผู้ที่ไม่เคยหลับไหล พระองค์จะคอยเฝ้ามองความเป็นไปของทั้งสามโลก สามจักรวาล เชฟฟีจะพิทักษ์รักษาชาวประชาบนจักรวรรดิจักรวาลทั้งหมดนี้เพื่อสันติภาพ

แต่ถึงกระนั้นความยั่งยืนของจอมเทพกษัตริย์ไม่อาจที่จะเป็นอมตะได้เทพแต่ละองค์อาจจะมีชีวิตยืนยาวเป็นหมื่นเป็นแสนปี แต่เชฟฟีนั้นกลับไม่ได้เป็นเช่นนั้น เพราะพลังอำนาจที่เชฟฟีใช้สำหรับพิทักษ์รักษาจักรวรรดิจักรวาลนั้นเองทำให้อายุไขของเทพได้เสื่อมถอยลง เชฟฟีปฏิญาณไว้ว่าจะกลับมาเพื่อพิทักษ์จักรวรรดิจักรวาลอีกครั้ง

ข้าจะกลับมา กลับมาพิทักษ์จักรวรรดิจักรวาลให้จงได้

การจากไปในครั้งนี้ของเชฟฟี ไม่มีใครล่วงรู้ได้ว่าเขาจากไปตั้งแต่เมื่อไร ไม่มีใครรู้ได้ว่าเขาจะกลับมาพิทักษ์จักรวรรดิจักรวาลได้อีกครั้งเมื่อไร มีเพียงตำราเทพพยากรณ์เท่านั้นที่ล่วงรู้เรื่องราวต่าง ๆ เพราะเชฟฟีเป็นผู้ที่ใช้พลังครั้งสุดท้ายในการเขียนมันขึ้น และพลังยังคงอยู่กับเขาไปตลอดพลังจะดำรงอยู่ในหนังสือตราชั่วกาลปาวสาน ผู้ที่จะอ่านมันได้และครอบครองมันได้มีเพียงบุรุษและธิดาที่ถือกำเนิดมาจากสายเลือดของเชฟฟีเท่านั้น และเนื้อคู่ของผู้ครอบครองเท่านั้นที่จะอ่านมันได้

เชฟฟีกรีดเลือดของตนเองเพื่อให้หลั่งไหลลงมาบนหนังสือ และได้ถือกำเนิดเทพพิทักษ์รุ่นแรกขึ้นมาคือราเอลเทพรัศมีซึ่งเป็นผู้พยากรณ์เรื่องราวต่าง ๆ เอาไว้ล่วงหน้า เขาเป็นบุคคลลึกลับ ไม่มีใครตามตัวเขาพบ เขานึกอยากจะมาก็มา นึกอยากจะไปก็ไปตามแต่ใจเขาอยากจะทำ ไม่มีใครควบคุมเขาได้เพราะเขาเป็นบุคคลที่ไร้ร่องรอยในการค้นหา เขามีมเหสีหลายคนจนลูกหลานตกทอดออกมาเป็นรุ่น ๆ 

กาลต่อมาได้ถือกำเนิดเทพบุรุษที่เป็นผู้สร้างและผู้ทำลายขึ้นมาสองคน เป็นพี่น้องฝาแฝดซึ่งราเอลได้ย้อนอดีตกลับไปและไปยังโลกมนุษย์เพื่อที่จะแบ่งโลหิตฝากไว้กับมารดาที่เป็นมนุษย์โลกซึ่งเขาได้ลักพาตัวเธอมาอยู่บนห้วงอวกาศ บุรุษนิรนามสองผู้จึงได้ถือกำเนิดมา และส่งลงไปอยู่บนโลกมนุษย์เพื่อให้ดำรงชีพอย่างมนุษย์และคอยช่วยเหลือมนุษย์ในอดีต

.

เชฟฟีไม่ได้มีโอรสที่ถือกำเนิดมาจากโลหิตของตนเองเพียงเผ่าพันธ์เทพรัศมีเพียงเผ่าพันธ์เดียวเท่านั้น เพราะเขายังให้กำเนิดเผ่าพันธ์กษัตริย์จอมราชันย์ขึ้นมาจากผลึกเจ็ดสีซึ่งเป็นแหวนแห่งคุณธรรมของเขาขึ้นมาเพื่อให้เป็นกษัตริย์จอมราชันย์ที่ปกป้องจักรวรรดิจักรวาลแทนเขาไปก่อน ก่อนที่เขาจะกลับมาพิทักษ์จักรวรรดิจักรวาลอีกครั้งกษัตริย์จอมราชันย์สืบทอดการเป็นกษัตริย์เป็นรุ่นต่อรุ่น สามารถที่จะควบคุมเทพทั้งมวลได้ยกเว้นโลกที่สาม โลกแห่งอนาคต

ณ ห้องท้องลับแห่งกษัตริย์จอมราชันย์ผู้ยิ่งใหญ่ ซึ่งครอบครองดวงดาวทุกดวงบนจักรวาลแห่งนี้มเหสีเทพธิดาแห่งจันทรายืนเคียงข้างจอมราชันย์กษัตริย์ผู้มีพลังพิเศษเหนือเทพใด ๆ ทั้งปวงที่พิทักษ์จักรวาลแห่งนี้

พระสวามีจอมกษัตริย์แห่งข้าท่านจะให้ข้าดูสิ่งใดในห้องผลึกมรกตนี้เพราะนานหลายปีแล้วที่ข้าไม่อาจจะล่วงละเมิดเข้ามาในเขตหวงห้าม ซึ่งทุกคนก็รู้ว่านี่คือห้องลับ มีเพียงเทพพิทักษ์เท่านั้นที่จะสัมผัสพลังจากผลึกมรกตได้และหยั่งรู้ว่าห้องนี้คือห้องอะไร

ที่ข้าให้เจ้าเข้ามาในวันนี้เพื่อที่จะให้เจ้ารับไอกลิ่นแห่งรัศมีผลึกมรกต ลูกของเราที่กำลังจะเกิดมานั้นจะได้เป็นเทพพิทักษ์โดยกำเนิด และมีพลังเหนือเทพใด ๆ ทั้งปวงเยี่ยงข้า

แล้วท่านจะทำไปเพื่ออะไรในเมื่อเวลานี้จักรวาลของเราก็สงบร่มเย็นดี

เจ้านี่ช่างไม่รู้อะไรเอาเสียเลยนะเทพธิดาแห่งจันทราถึงแม้ว่าตอนนี้ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่กาลข้างหน้าอาจจะไม่แน่เจ้าก็รู้ไม่ใช่หรือ คำทำนายที่บอกเล่าตกทอดมาหลายปีแสงนั้นกล่าวไว้ถึงเทพธิดาแห่งรัตตติกาล และเทพธิดาแห่งผลึกมิติที่จะถือกำเนิดมาจากในครรภ์ของเจ้าจะเป็นผู้ปกป้องโลก และจะมีจอมกษัตริย์ถึงสองพระองค์ที่จะเป็นเนื้อคู่ของลูกเรา เขาผู้นั้นจะมีดวงตามังกรและดวงตาแห่งสายรุ้งที่จะผนึกผลึกในห้วงจักรวาลนี้และช่วยปกป้องจักรวาลแห่งนี้แทนพวกเราที่กำลังจะดับไปในไม่ช้า

ท่านอย่าพูดเช่นนี้สิข้าหวั่นใจเหลือเกินเวลาของเราก็กำลังจะน้อยลงไปทุกที ๆ เสียด้วย หวังว่าสิ่งที่เรากำลังจะทำในวันนี้จะส่งผลให้จักรวาลของเราสงบสุขได้ชั่วกาลปาวสาน

.

กาลล่วงเลยผ่านไปจนถึงวาระของการตามหาจอมเทพกษัตริย์ซึ่งมาจากคำทำนาย คำพยากรณ์ของราเอลบุคคลลึกลับที่ล่วงรู้เรื่องราวต่าง ๆ ในอนาคต ตามตำนานและคำพยากรณ์กล่าวว่าเชฟฟีมหาเทพผู้ยิ่งใหญ่นี้ได้แบ่งชีวิตออกมามากมายเพื่อให้โลหิตของเขาได้ปกป้องมวลมนุษย์บนจักรวรรดิจักรวาล เทพธิดาแห่งรัตติกาลสองพระองค์จะต้องไปตามหาเขาที่โลกอดีตใน ค.ศ.๒๐๐๔ เขาผู้นั้นเป็นบุคุคลที่ถือกำเนิดมาโดยไม่รู้ตัวว่าตนเองมีภาระหน้าที่อะไร เขาผู้นั้นจะได้ดูดซับไอดิน ไอแดดมาเป็นเวลานานหลายสิบปี เขาผู้นั้นจะไม่มีวันแก่ หน้าตาของเขาจะดูอ่อนเยาว์ราวกับเด็กหนุ่มวัยยี่สิบปีตลอดเวลา เขาจะได้รับลำแสงจากห้วงอวกาศที่เชฟฟีได้ส่งผ่านกาลเวลาย้อนอดีตกลับไปในยุคที่เขาเป็นเด็กพร้อมกับสายฟ้าที่จะให้พลังอำนาจกับเขา 

สิ่งที่เจ้าหญิงต้องไปตามนั่นคือชายผู้ไม่ตาย ชายที่มีพลังพิเศษเหนือมนุษย์ใด ๆ ในโลก ชายผู้มีแววตามังกร มังกรเขาจะปรากฏเมื่อเขาใช้พลัง ร่างกายเขาจะตอบสนองพลังเร้นลับนี้ เขาจะควบคุมมันได้ และทรงอานุภาพที่สุด เขาจะเป็นผู้ปราบโอรสสองพระองค์ที่ถูกส่งไปยังโลกมนุษย์มังกรของเขาจะตอบรับการเรียกหาของมังกรอีกตัวที่ธิดาแห่งรัตติกาลคนใดคนหนึ่งมี

และเขาได้กำหนดให้แคนดี้เทพธิดาแห่งรัตติกาลผู้น้องที่มีไข่มุกราตรีสีดำไว้คอยปกป้องและช่วยเหลือเขา เทพธิดาแห่งรัตติกาลพระองค์นี้จะมีกำไลมังกรและแววตามังกรขาวที่จะตอบรับและช่วยเหลือมังกรอีกตัวหนึ่งที่ยังคงหลับไหลอยู่ในร่างกายของมนุษย์ผู้นั้น



บุรุษเทพอีกผู้จะเป็นเทพผู้มีพลังเหนืออำนาจ จะเป็นผู้ที่เฉลียวฉลาดกว่าบุคคลใด ๆ ในโลก บุรุษเทพผู้นี้ได้ถือกำเนินมาจากบุรุษที่เหลือเพียงหนึ่งเดียวบุรุษที่ฝากความรักและความปรารถนาไว้กับหญิงสาวชาวมนุษย์โลกและได้ถือกำเนิดเกิดขึ้นมาในห้องมายา ได้รับไอแสงไอลม กลิ่นของชาวโลกและกลิ่นของเทพรวมทั้งเลือดเนื้อของเชฟฟีจากตำราหลังจากนั้นเขาจะหายไป เขาจะถูกนำพาไปยังดินแดนที่ไม่มีใครนึกถึง และเขาจะกลับมาเพื่อช่วยเหลือให้พระบิดาและพระมารดาของตนเองได้ครองคู่กันนิรันดร์กาล บุรุษเทพผู้นี้จะคอยช่วยเหลือมหาเทพกษัตริย์ผู้มีดวงตามังกร บุรุษผู้นี้คนที่เจ้าต้องตามหาจะมีดวงตาดั่งสายรุ้ง ผู้ที่จะยืนหยัดเคียงข้างเขาคือเทพธิดาแห่งรัตติกาลฝาแฝดผู้พี่ซึ่งมีไข่มุกราตรีสีขาวไว้เพื่อช่วยเหลือและป้องกันภัยให้แก่บุรุษผู้นั้น



เราขอน้อมรับบัญชาจากท่าน กษัตริย์แห่งข้า 

แองจี้ธิดาฝาแฝดผู้พี่ ธิดาแห่งราชินีแห่งดวงจันทร์น้อมรับบัญชาแห่งกษัตริย์ด้วยความจงรักภักดี มือขวาของหล่อนทาบไปที่หน้าอกข้างซ้ายพร้อมกับน้อมศีรษะลงด้วยความอ่อนน้อม กับการถอนสายบัวด้วยท่วงท่าที่สง่างาม แววตาของหล่อนมุ่งมั่นและกล้าหาญประดุจชายชาตรี ลักษณะท่าทางองอาจไม่แพ้ชายชาตินักรบ รูปร่างสูงเพรียว ขาว ใบหน้ารูปไข่ ริมฝีปากสีชมพูระเรื่อ ๆ ดูสดใสน่ารัก และดูอ่อนโยนในบางครั้ง

จักรวาลนี้หากไม่ได้เจ้างานนี้คงไม่อาจจะสำเร็จได้เจ้าเข้าใจนะว่าภาระกิจในครั้งนี้คืองานที่ใหญ่หลวงของกษัตริย์และราชินีในอนาคตอย่างเจ้า

ค่ะ พระบิดา กษัตริย์แห่งข้า

แองจี้เข้ามาในห้องแห่งห้วงเวลาที่ไม่เคยถูกเปิดใช้มานานเต็มที หล่อนรู้ดีว่าหากหล่อนเจอชายสองคนนั้นแล้วหล่อนจะต้องกลับมาโดยการผ่านประตูแห่งกาลเวลาซึ่งจะมีเทพกิเลนพิทัษ์รักษาอยู่ ผู้ที่จะไขกุญแจนั้นได้มีเพียงจอมเทพกษัตริย์แห่งอนาคตเท่านั้น ถ้าหากว่าหล่อนพาคน ๆ นั้นมาผิดตัวแล้วละก็ หล่อนจะต้องติดอยู่ในห้วงแห่งกาลเวลาไปตลอดชั่วกาลปาวสาน

แองจี้ยืนทำใจอยู่นานก่อนที่จะก้าวขึ้นไปนั่งบนไข่มุกราตรีสีขาวซึ่งจะส่งพลังอำนาจให้กับหล่อนหญิงสาวที่เกิดมาจากผลึกมรกตและเป็นผู้ที่ครอบครองไข่มุกราตรีสีขาว

เดี๋ยวแองจี้ข้าไปด้วย

เสียงนี้ถึงกับทำให้แองจี้หยุดชะงักไปชั่วขณะ

ไฮน์เร็กเจ้าตามข้ามาทำไม

ข้ามีหน้าที่ปกป้องท่านไม่ใช่หรือข้าจะไปกับท่านเจ้าหญิงแห่งข้า

ไม่ได้หรอกไฮน์เร็กท่านไปกับข้าไม่ได้ นอกเสียจากว่าท่านจะได้รับคำบัญชา

ได้ข้าจะไปนำบัญชาจากจอมราชันย์มาให้ท่านดู

ไฮน์เร็กเทพพิทักษ์ผลึกไพลินได้กลับไปขอบัญชาจากจอมราชันย์ ซึ่งจอมราชันย์ก็ไม่ได้ปฏิเสธ เขาจึงสามารถที่จะติดตามแองจี้ไปได้ทุกหนทุกแห่ง

ไฮน์เร็กเป็นเทพพิทักษ์ที่หน้าตาดีที่สุดในบันดาเทพทั้งปวง เขาขาว สูง นัยตาคมขำ ผมตรงยาวสลวยสวยไม่แพ้ผมสตรีใด ๆ ในโลกเขาเป็นคนมุ่งมั่นตั้งใจจริง และมีหัวใจเด็ดเดี่ยว เขารักและปรารถนาที่จะอยู่กับเทพธิดาแห่งรัตติกาลผู้พี่ ถึงแม้ว่าตนเองจะรู้ตัวอีว่าต้อยต่ำเพียงใด แต่เขาก็ตั้งใจที่จะติดตามรับใช้เทพธิดาแห่งรัตติกาลองค์นี้ไปตลอดกาล

แองจี้และไฮน์เร็กได้ลงมายังโลกมนุษย์ก่อนที่แคนดี้ธิดาฝาแฝดผู้น้องจะลงมาในไม่ช้า

นี่หรือมนุษย์โลก!!!! แองจี้เปรยพร้อมกับสร้างเกาะกำบังกายเพื่อไม่ให้ใครเห็นเพราะมีเทพพิทักษ์และเนื้อคู่ซึ่งมีดวงตาแห่งสายรุ้งเท่านั้นที่จะมองเห็นหล่อน

แองจี้และไฮน์เร็กตามหาผู้ชายผู้มีพลังอำนาจเหนือมนุษย์ทั่วไปอยู่นานแต่ก็ยังหาไม่พบทั้งคู่จึงวนเวียนเฝ้ามองมนุษย์โลกอย่างใกล้ชิดและคอยดูปฏิกิริยาของผู้วิเศษที่มีพลังเหนือนผู้ใดทั้งปวง.

ไฮน์เร็กจึงจงใจที่จะช่วยแองจี้ด้วยการปะปนเข้าไปเป็นมนุษย์และใช้พลังอำนาจที่มีมีใครเหมือนเพื่อที่จะช่วยในการตามหาชายผู้มีดวงตาแห่งสายรุ้งผู้นั้น

ไฮน์เร็กได้เปลี่ยนชื่ของตัวเองและเข้ามาแฝงตัวอยู่กับกลุ่มของเจ้าหน้าที่ตำรวจและนักวิทยาศาสตร์โดยใช้ชื่อว่าสิทธิกร ต้นเกด หรือที่รู้จักกันในวงการวิทยาศาสตร์และตำรวจว่าผู้กองอัจฉริยะ

.

แคนดี้ได้รับคำบัญชาจากจอมราชันย์ หล่อนลงมาตามหาผู้ชายผู้ที่มีดวงตามังกรที่โลกมนุษย์ ซึ่งหล่อนจะคอยดูและจับตามนุษย์โลกทุกคนโดยไม่ละสายตาเช่นกัน หากไม่ใช่ผู้ที่มีดวงตามังกรแล้วก็จะมองไม่เห็นว่าฟากฟ้าที่สดใสนั้นจะแฝงไปด้วยแววตาอันสวยงามของแคนดี้ เจ้าหญิงแห่งรัตติกาลผู้ซึ่งมีความงามเหนือหญิงใดในจักรวรรดิจักรวาล

.ข้าจะรอจนกว่าจะได้พบเจ้า ข้าจะเฝ้ามองโดยไม่ยอมหลับไหล ข้าจะมองจนกว่าเจ้าจะเผยตัว ข้าจะปลุกเจ้าให้ตื่นจากการหลับไหล.

.แวบ.

.แวบ..

เทพธิดาแห่งรัตติกาลและบุรุษเทพจับมือกันลงมายังช่องแคบเล็ก ๆ เพื่อที่จะผ่านมิติมายังอดีตแห่งโลกมนุษย์ และผู้ที่ตามลงมาไม่ห่างกันนั้นคือเทพแห่งรัตติกาลฝาแฝดผู้น้อง ทั้งสามองค์จะมาตามหาบุรุษจอมมหาเทพกษัตริย์.				
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟสุชาดา โมรา
Lovings  สุชาดา โมรา เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟสุชาดา โมรา
Lovings  สุชาดา โมรา เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟสุชาดา โมรา
Lovings  สุชาดา โมรา เลิฟ 0 คน
ไม่มีข้อความส่งถึงสุชาดา โมรา