23 มกราคม 2550 11:40 น.

.....สงสัยจาโดน Hack เมลไปแว้ววอ่ะ.....

เจน_จัดให้

หลังจากที่ใช้ความพยายามหลายรอบในการลอกอินเข้าเอ็มเอสเอ็มและhotmail คงเป็นที่แน่นอนแล้วว่าโดนแฮคไปเรียบร้อยแล้ว โดนเปลี่ยนรหัสผ่านอ่ะจ้า ตอนนี้ก้อมีเมลใหม่แล้ววววววน๊ะ  ใครที่แอดเมล linkinchou@hotmail แล้วเจอออนไลน์อยู่ ฝากตีก้นคนนั้นด้วยน๊ะ เล่นไรไม่รู้  น่าตีจริง  .........				
23 มกราคม 2550 08:11 น.

ดวงความรักของสาวๆในปี 2007....จ้า

เจน_จัดให้

ดวงความรักของสาวๆ ในปี 2007

norikoe : www.kapook.com

ราศีมังกร 22 ธันวาคม - 20 มกราคม
"เตรียมพบรักที่ดีพร้อม"

มังกรสาวรักสันโดษ ไม่เจ้าชู้ เวลาคบใครก็คาดหวังจริงจังถึงขั้นแต่งงาน คู่ชีวิตต้องมีความรู้ฐานะหน้าที่การงานระดับเดียวกันหรือเหนือชั้นกว่า ภายนอกดูเป็นสาวมาดขรึมและชอบขลุกอยู่ในโลกส่วนตัว แต่ภายในใจเร่าร้อนแบบนักรักซ่อนคม ใส่ใจและเข้าใจความรักมากพอที่จะรอคอยคนรักเป็นเวลานาน เพื่อให้เขาสร้างเนื้อสร้างตัวจนพร้อม สำหรับการเริ่มชีวิตคู่ ((แบบสมบูรณ์แบบ)) ด้วยกัน

ต้นปีมังกรสาวทุ่มชีวิตให้งานมากเหลือเกิน แต่ก็มีใจชายตามองหารักแท้และคู่ครองเหมาะสม คนชอบเดินทางหรือทำงานติดต่อต่างประเทศมีสิทธิ์พบรักกับชาวต่างชาติ ถ้าเป็นสาวโสดที่ไม่อยากไต่คานก็จัดสรรเวลาให้คนที่หมายตาไว้บ้าง ถ้ายุ่งกับงานมากเกินไปจะหาชายในฝันเจอได้ที่ไหน

กลางปีมีชีวิตสังคมที่ดีขึ้นมาก ชอบโดดเดี่ยวตัวเอง แต่ก็ไม่ได้รู้สึกเหงาหรือซึมเศร้า เพราะมีเสน่ห์ในสายตาคนรอบข้างเสมอ ใครๆ ก็อยากเข้ามารู้จักสาวลึกลับอย่างคุณ มักชอบสร้างมิตรภาพดีๆ ที่ยืนยาวเพราะคุณไม่ใช่คนที่จะหลงใหลได้ปลื้มกับรักปลอมๆ ของหนุ่มช่างเจรจา

ยินดีกับสาวราศีนี้ที่ถูกจองตัวแล้ว มีรักสดชื่น ราบรื่นดีตลอดปี ควรระวังแมวขโมยแอบมาส่งท้ายปีเก่ากับคนรักของคุณ ปลายปีมีโชคดีจากการเดินทาง สาวโสดมีเรื่องเฮฮาเลี้ยงอำลาคานได้แล้ว พบชายตรงตามมาตรฐานทีเดียวสองคน ต้องใช้ไม่บรรทัดวัดใจตังเองให้ดีก่อนเลือกไว้หนึ่ง แต่ถ้าคุณจำเป็นต้องลงสนามแข่งรักก็จะคว้าชัยเหนือคู่ชิง


ราศีกุมภ์ 21 มกราคม - 19 กุมภาพันธ์
"ปีทองเรื่องความรัก"

สาวราศีนี้เชื่อมั่นในตัวเองสูงลิ่ว แต่พอเจอคนถูกใจก็พร้อมปรับท่าทีนุ่มนวลลงได้ ชอบทำตัวใกล้ชิดสนิทกับคนรักเพื่อศึกษารอลด้านเกี่ยวกับผู้ชายของเธอ แต่ถ้าหากปลงใจรักใคร่ใครเข้าแล้ว พวกเธอจะว่านอนสอนง่ายและจงรักภักดีตลอดไป แต่อย่าคิดนอกใจสาวราศีกุมภ์เป็นอันขาด เพราะพวกเธอไม่ยอมให้อภัยใครง่ายๆ

ปีนี้สาวกุมภ์สังคมจัดได้เดินทางและพบปะผู้คนมากหน้าหลายตา มีโชคเรื่องความรัก ได้พบเนื้อคู่แบบไม่คาดฝัน เจอหนุ่มหล่อฐานะดีทั้งงานและเงิน แต่ออกจะเจ้าชู้นิดๆ ในแบบที่คุณพอจะรับมือไหว สาวสวยแต่โสดต้องระวังตกถังข้าวสาร คนท้อแท้มีสิทธิ์เริ่มชีวิตรักใหม่ ส่วนคู่ที่ควงกันนานก็สมควรแก่เวลาส่งตัวเข้าหอได้แล้ว จะตั้งครรภ์มีลูกทันใช้เร็วๆ นี้ แต่ถ้ารักหลายคนระวังเจอกรรมย้อนรอยโดนนอกใจ หรือถูกลดฐานะจากตัวจริงเป็นแค่กิ๊กสำรอง

กลางปีสาวโสดแล้วดสดอีกได้ร้องเพลงรักคู่กับหนุ่มหน้าใหม่ๆ ที่มาจัดแถวเรียงหน้ากระดานเข้ายื่นใบสมัครตลอดปี หนึ่งในนั้นน่าคบเป็นตัวจริง ถ้าหวังไกลถึงขั้นแต่งคุณต้องใจเย็น ค่อยๆ เลือก รับรองว่าคนดีมีเข้ามาแน่

ปลายปีมีเรื่องสำคัญต้องตัดสินใจ ถ้าคิดว่าใช่เขาแน่ก็จัดงานแต่งตัดหน้าเพื่อนๆ ได้เลย สาวกุมภ์ที่ยังหวงความโสดจะขยันเข้าสังคม ยังพอมีลุ้นกับชายหนุ่มหน้าใหม่ไฟแรงที่ทำให้หัวใจเต้นตึงตัง คุณอาจตัดสินใจเรื่องรักใคร่แบบคนใจร้อน


ราศีมีน 20 กุมภาพันธ์ - 19 มีนาคม
"ความรักกำลังเดินทางมา"

สาวมีนปรับตัวปรับใจได้ทุกรูปแบบเพื่อคนรัก ดูแลเอาใจใส่คู่รักอย่างอบอุ่นและมีความสุข แต่ก็ไม่ยอมปลงใจรักใครง่ายๆ ต้องผูกมิตรกันนานพอสมควรกว่าจะได้ใจเธอ สาวธาตุน้ำชอบสร้างบรรยากาศโรแมนติกเอาใจคู่รัก และมักได้ผลตามคาดเสมอ

ได้เวลาฟื้นตัวจากบรรยากาศครึ้มฟ้าครึ้มฝนแล้ว มีคนรอบข้างเอาใจช่วยและพร้อมจะแต้มสีสันในชีวิตคุณ สาวราศีนี้ไม่ยอมแพ้ใครง่ายๆ เพราะรู้ว่าการขยับตัวนิดหนึ่งเพื่อไขว่คว้าสิ่งดีๆ ในชีวิตที่รออยู่ข้างหน้านั้นคุ้มค่ากว่าการนั่งเฉยๆ รอให้โชคชะตาฟ้ากำหนด

กลางปี มีความรักแบบไม่คาดฝัน ด้วยความเป็นผู้หญิงเต็มร้อยทำให้พวกเธอต้องตาเพศตรงข้ามได้ง่ายดาย แต่ความช่างฝันและมีจินตนาการสูงลิ่วก็อาจเปิดทางให้คนไม่จริงใจเข้ามาวุ่นวาย ปีนี้คุณไม่จำเป็นต้องรีบร้อนคว้าใครหรือคบใครแบบจริงจัง เน้นผูกพันสร้างมิตรภาพบนรากฐานของความเป็นเพื่อนไว้รอจังหวะดีๆ ส่วนคนมีคู่ได้เวลาเติมชูรสให้ชีวิตรัก บางคนพอใจกับเสียงหัวเราะของลูกๆ บางคู่มีรักแบบไม่เข้าขั้นหวานเจี๊ยบแต่ก็เย็นชื่นใจดีจัง แฟนเก่าวิ่งกลับมาหาหรืออาจคิดลึกซึ้งกับเพื่อนคนที่เคยอยู่นอกสายตามานาน

เป็นช่วงนาทีทอง ของการวางแผนควงคนรักเดินทางไปท่องเที่ยวเพื่อกระชับความสัมพันธ์ให้แน่นปึ้ก

ปลายปีสาวมีนยังมีกำลังใจดีอยู่และยังไม่เลือกใครให้เป็นเบอร์หนึ่ง เพราะอีกไม่นานพวกเธอจะพบความรักที่ดีงาม ถ้าไม่ตั้งความหวังสูงเกินคว้า คราวนี้ก็จะไม่มีคำว่า เศร้าซ้ำซาก


ราศีเมษ 20 มีนาคม - 19 เมษายน
"โอกาสพบรักแท้"

ไม่มีคำว่าหยุดนิ่งสำหรับสาวเมษ พวกเธอจึงสามารถเสาะหาความรักใหม่ได้เรื่อย สาวราศีเมษไม่ใช่ผู้หญิงอ่อนหวานติดจะขี้หึงนิดๆ เธอมักจะมีความรักแบบแปลกใหม่อยู่เสมอ

ปีนี้ราศีเมษเจ้าเสน่ห์มีผู้คนมาห้อมล้อมชอบพอ และหลงใหลจำนวนมาก จึงสร้างความพึงพอใจให้สาวมั่นจนหัวใจอาจละลายเอาง่ายๆ ธรรมชาตของสาวธาตุไฟใจร้อนอยากได้อะไรแล้วต้องได้ มีความมุ่งมั่นสูงมากจึงจัดการปัญหาความโสดสนิทได้อย่างลงตัว พวกเธอเข้าใจดีว่า ความรักมีอุปสรรเสมอ และดำเนินชีวิตตามปกติเพื่อรอจังหวะดีๆ ต้นปีมีความรักขึ้นๆ ลงๆ คนโสดต้องระวังตกหลุมรักคนมีเจ้าของแบบไม่รู้ตัวจริงๆ มีโชคดีได้ของกำนัลจากคนรักหรือเพื่อนรัก หรือได้เดินทางไกลไปกับคนที่รู้ใจมาก

กลางปีมีความรักแบบขาขึ้นบ้าง รักแท้กำลังเดินทางมาหาเอง พวกเจ้าชู้และไม่ยึดถือสัญญาใดจะหายไปจากโลกส่วนตัวของคุณ หนุ่มในสายตาเป็นคนรักงานและมุ่งมั่นสร้างฐานะเพื่ออนาคตที่ดี แน่ละว่าเขาอาจปลีกเวลามาให้คุณได้ไม่มากเท่าไร ก็อย่าเพิ่งแสดงความน้อยใจให้ทำใจเย็นเข้าไว้

ปลายปียังเป็นช่วงเวลาดีๆ ของพวกหน้าใหม่ไฟแรงน่าคบเดินเข้ามาอยู่เรื่อย ชีวิตสังคมสดชื่นรื่นรมย์ด้วยมิตรภาพ มีโอกาสเดินทางท่องเที่ยวกับคนรัก หรือตัวคุณเองเกิดอารมณ์เบิกบานจนรู้สึกอยากเดินทางท่องเที่ยวไปไกลๆ แต่สวยงามสำหรับสองคน


ราศีพฤษภ 20 เมษายน - 20 พฤษภาคม
"มีความรักลึกซึ้ง"

สาวธาตุดินผู้หนักแน่นและมั่นคงต่อความรักชอบมีรักแบบไม่เปิดเผยจนกว่าจะแน่ใจว่าใช่ จริง พวกเธอจะเปิดใจให้คนที่หมายตารับรู้กันแค่สองคน ความนุ่มนวล อ่อนโยน ซื่อสัตย์ และโรแมนติกเป็นคุณสมบัติซึ่งใช้มัดใจหนุ่มๆ อยู่หมัด

ต้นปีมีโอกาสเดินทางบ่อยขึ้น ความีกสมหวังได้ลงเอยกับคนรู่ใจ หรือคู่รักที่เคยหมางเมินจะหันมาเจรจาความจนเข้าใจกันมากขึ้น สาวโสดมีลาภก้อนใหญ่เป็นชายหนุ่มหรือสิ่งของมีค่าถูกใจ บางทีที่โสดอาจเป็นเพราะคุณช่างเลือกเกินไปจนมองข้ามคนข้างบ้านที่น่าคบ

กลางปีชีวิตรักอบอุ่นและมีความสุขดี ได้พบคนรู้ใจหรือค้นหาคู่แท้ได้ทันเวลาจัดงานใหญ่ก่อนสิ้นปี เป็นรักแบบบุพเพลิขิตชนิดเห็นหน้าก็นึกรักทันที คู่สมรสเก่าๆ จะเกิดช่วงเวลารักคืนชีพหวานเจี๊ยบแบบแรกรัก อารจมีข่าวดีเรื่องลูกคนใหม่ด้วย คู่ที่ควงกันนานๆ อย่าขี้เหนียวหรือใส่อารมณ์กับคนรักมากนัก เขาอาจเบื่อจนหาเหตุห่างเหินคุณได้ ต้องออดอ้อนงอนง้อให้มากๆ สาวโสดยังอินเลิฟกับอิสระและลงเอยด้วยการแต่งกับงานไปพลางๆ ช่วงนี้ก็หาเวลามองตาหนุ่มๆ ไว้ควงได้อยู่

ก่อนสิ้นปีอาจมีเรื่องรักอลังการงานสร้างในที่ทำงาน หรือคุณต้องเข้าไปวุ่นวายกับรักซ้อนซ่อนปัญหา แต่ทุกอย่างจะคลี่คลายในทางที่ดีขึ้นในเร็ววัน ส่วนสาวพฤษภที่สังคมจัดถ้ารู้สึกเบื่อๆ ก็จะปลีกวิเวกสมใจ ไปนั่งสมาธิจนเข้าใจทางโลก และกลับมาฉลองปีใหม่กับคนหน้าเดิมๆ


ราศีเมถุน 21 พฤษภาคม - 21 มิถุนายน
"ให้ความรักนำทางชีวิต"

สาวราศีเมถุนยอมเทใจมอบความรักออกไปก่อน แบบรักแท้มีแต่ให้ ให้แบบเทหมดใจ แต่คุณก็ต้องการคู่รักแบบเพื่อนคู่คิด พร้อมจะยืนเคียงข้างในยามมีมรสุม หรือช่วยแก้ปมปัญหาทีละเปลาะให้ได้ พวกเธอไม่ชอบการทะเลาะเบาะแวงแต่ชอบนั่งลงปรึกษาแก้ไขข้อข้องใจอย่างสันติ เรียกว่าพูดจาภาษาดอกไม้บาน

ต้นปีนี้คุณมีโอกาสเลือกได้ว่าอยากเด่นเรื่องรักหรือดังเรื่องงาน สาวโสดนั่งสวยอยู่นิ่งๆ ก็มีหนุ่มเดินผ่านมาทักทายให้ใจอ่อนไหว สาววัยอลวนจะพบรักอลเวงแบบสับรางได้ไม่เร็วดังใจ

ควรใจเย็น เน้นอารมณ์โรแมนติก และจัดสรรเวลาใหม่ เพื่อเปลี่ยนวิถีชีวิตรักไปในทางนุ่มนวล แต่มั่นคงมากขึ้น

กลางปีไม่ควรริมีรักซ้อนหรือคบไว้เผื่อเลือก อาจต้องปล่อยวางเรื่องความรักแล้วหันเข็มนาฬิกาไปยุ่งกับงานก็ดูเท่ดี สาวไม่โสดสามารถจัดการเรื่องวุ่นๆ ในชีวิตคู่ราบรื่นดีมาก วิถีรักกำลังเปิดสู่ความโปร่งโล่งสบายเหมาะสมกับคนที่อยากสวมชุดเจ้าสาว เตรียมเก็บเงินไว้ล่วงหน้า พอหาฤกษ์ดีได้แล้วก็จองโรงแรมจัดเลี้ยงได้เลย

ตลอดปีนี้สาวโสดควงคู่ไม่ซ้ำหน้า มีหนุ่มเร่เข้ามาสอนวิธีปลูกต้นรักกันเพียบ อย่ามัวแต่ลังเลเข้าทำนองรักพี่เสียดายเพื่อน เลือกจริงจังกับใครสักคนแล้วจะไม่มีวันเหงา สาวใดที่ไร้แฟนจะได้พบคนเก่าหรือคนคุ้นเคยหวนกลับมาใหม่ ใครที่เคยทะเลาะเบาะแว้งกับใครจะได้คืนดีกันแน่ ใครไม่ยิมลงจากที่สูงเพราะหาบันไดไม่เจอ มีเกณฑ์จะพบหนุ่มใหญ่ใจดีมาทอดสะพานรับถึงที่ รีบโดดลงมาเลย
ราศีกรกฎ 22 มิถุนายน - 22 กรกฎาคม
"พบคนที่รู้ใจมากหน้า"

เป็นผู้หญิงเจ้าเสน่ห์และชอบให้คนเอาใจตลอดเวลา ไม่ชอบเดินเดี่ยวๆ เพราะเกลียดความเหงา .. อบอุ่น จริงใจ และอารมณ์อ่อนไหวเป็นลักษณะเด่นของชาวกรกฎ เธอชอบมีความรักแบบฝังใจจึงมักพบรักรีเทิร์นบ่อยๆ ถ้าไม่รีบร้อนหรือตามใจตัวเองมากไปจะได้พบรักที่มีความสุขเร็วๆ นี้

ต้นปีต้องดิ้นรนหนีความรักไปอีกสักพักใหญ่ๆ เนื่องจากพยายามเอาใจสมาชิกอในครอบครัวและคนรักอย่างงดีที่สุด ซึ่งผิดวิสับปูสาวที่ชอบให้ใครๆ มารุมเอาอกเอาใจ คุณเลยรู้สึกเหนื่อยใจและอยากอยู่กับตัวเองชั่วคราว บางสาวหันไปผูกมัดตัวติดกับงานพักใหญ่ แต่เว้นวรรคได้ไม่นานคุณก็ต้องมองหาหนุ่มสักคนมาช่วยคลายเหงาอีกแล้ว

กลางปีมีจังหวะดี ผู้ชายแบบถูกใจจังเดินโฉบมาเข้าตา หนุ่มกล้าแกร่งมีฐานะหน้าที่การงานดี และเป็นที่พึ่งให้อุ่นใจได้ ถ้าผิดฟอร์มไปจากนี้คุณอาจไม่อยากคบให้เสียเวลา เพราะเวลานี้คุณหาคนมาคอยตามใจอย่างไม่มีข้อแม้ ถ้าไม่ได้ดั่งใจนักคุณก็อาจรำคาญและเบื่อง่าย

ปลายปีต้องดูแลหัวใจมากหน่อย คนมีคู่หมั้นคู่หมายขอให้พยายามประคองตัวดีดี ดูแลความรักอย่างใกล้ชิด อย่ายอมให้สาวเซ็กซี่คนไหนเข้ามาตีสนิทคนของคุณได้ การทำทุกอย่างเพื่อความรักสำหรับคุณนั้นไม่ยากอยู่แล้ว

ถ้าจะให้ดีก็ทุบกระปุกพาแฟนตัวจริงหนีไปเที่ยวทั่วไทยหรือติดปีกบินไกลไปเมืองนอกได้ ก็ดี เปลี่ยนบรรยากาศที่กำลังมึนตึงทำให้มือที่สามงงเล่น แถมช่วยกู้วิกฤตรักจืด สำหรับคู่รักที่เริ่มลืมอารมณ์โรมานซ์ให้คืนชีวิตด้วย


ราศีสิงห์ 23 กรกฎาคม - 22 สิงหาคม
"ข่าวดีเรื่องรักใหม่"

สาวสิงห์ชอบแสดงออกเพราะเชื่อมั่นในตัวเองสูง พบคนถูกใจกฌกล้าประกาศก้องว่า รักน้า ... ดูภายนอกติดจะเป็นสาวที่มีภาพเจ้าชู้และเปลี่ยนใจง่าย แต่ที่จริงพวกเธอแค่ใจร้อนแบบสาวธาตุไฟ คิดเร็วทำเร็วไปหน่อย ต้องการคนรักที่ซื่อสัตย์ และไม่ยอมให้อภัยผู้ชายหน้าหล่อแต่หัวใจไม่ใสปิ๊งเด็ดขาด

ต้นปีมีดวงความรักโดดเด่นแบบรักสายฟ้าแลบ แต่จะแลบแปล๊บเดียวแล้วดับหรือเปล่านั้นขึ้นอยู่กับความสามารถของคุณเอง ถ้าอยากให้ฟ้าผ่าบ่อยๆ ((ก็ตายอ่ะดิ)) ก็ต้องเร่งเครื่องแบบม้าตีนปลายเอาชนะใจเข้าเส้นชัยให้ได้ แต่ถ้าพลาดท่าก็ยังมีกิ๊กสำรองรอเรียกตัวไปใช้งานได้อยู่ ปีนี้สาวสิงห์เหงาใจยากเพราะไม่มีหนุ่มไหนยอมปล่อยให้คุณเดินเดี่ยว

กลางปีคนเคยมีแฟนจะได้พบตัวจริง คราวนี้อย่าเล่นตัวมากนัก เพราะดวงยังมีสิทธิ์โสดอยู่ได้ ถ้าคบแบบจริงใจจะได้จังหวะแจกการ์ดแถวปลายปี ส่วรคู่ระหองระแหงก็ใจเย็นลงอีกนิด ถ้ายังสะกดคำว่ารีกกันถูกต้อง ก็ปล่อยให้พวกหน้าใหม่เข้าแถวรอเก้อไปก่อน

ความรักความสัมพันธ์ของสาวราศีนี้ที่เคยมีปัญหาติดขัดเรื้อรังมานานนั้นได้เวลาสะสาง เพื่อปรับท่าทีกันใหม่ และมีแนวโน้มว่าความรักราบรื่นรออยู่ไม่ไกล

ปลายปี สาวโสดสนิทมานานสบโอกาสเริ่มสร้างสัมพันธ์ความรักครั้งใหม่ จากความพอใจรักใคร่จะค่อยๆ เปลี่ยนแปลงมิตรภาพไปสู่ความรักที่งดงามและอาจลงเอยด้วยการแต่งงานหวานชื่น หรืออย่างน้อยคุณจะพบมิตรภาพที่ดีงามในสังคม หรือมีเพื่อนคู่คิดที่ดี

คู่แต่งงานใหม่จะได้ของขวัญถูกใจซึ่งอาจหมายถึงการเกิดของเด็กน่ารักที่กำลังรอคอย


ราศีกันย์ 23 สิงหาคม - 22 กันยายน
"ความรักอลวนตลอดปี"

สาวราศีกันย์รู้สึกขัดใจตัวเองมากเพราะเป็นพวกมีรักแล้วอยากแสดงออกแต่กลัวผิดหวัง ช่างเลือกและใจอ่อน บูชาความรักจนโดนเอาเปรียบได้ง่าย พวกเธอชอบเรียนรู้ความพึงพอใจของคนรักและเอาใจเก่งมาก แต่ก็มักหัวใจสลายง่ายๆ ด้วย

ต้นปีสาวกันย์มีจังหวะและโอกาสดีดี ในเรื่องงานจนอาจลืมสนใจใฝ่รัก แต่เรื่องเป็นโสดไม่เคยอยู่ในสมอง ดังนั้นพอเลยสามเดือนแรกคุณจะเริ่มสัมผัสถึงแรงลมพัด คล้ายๆ สายลมคุ้นเคยที่กำลังพัดหวนมาหา คุณก็เกิดนึกขึ้นมาได้ว่าไม่อยากเดินคนเดียวถ้าได้คนหน้าเดิมมาเดินคู่กันก็ดีนะ

กลางปีมีข่าวไม่ดีเรื่องรักๆ แต่คราวนี้ไม่เครียดขนาดเศร้ามากๆ แต่ก็ทำให้คุณซึมจนอยากโสดสักพัก ด้วยความหนักแน่นและอดทนเก่งแบบชาวธาตุดิน แต่สาวราศีนี้ไม่เจ๋งจริงหรอกเรื่องใช้ชีวิตตามลำพัง พวกเธอไม่ชอบให้หัวใจขาดรักเลยอยู่ในสภาพรักซ้อนซ่อนเงียบได้ไม่นานนัก ด้วยความเจ้าชู้บวกกับอาการกลัวการอยู่บนที่สูงนานๆ ((คาน)) สาวสมองดีก็เลยยอมวุ่นวายกับเรื่องรักหลายตอยจบ เพราะสนุกกว่ามีชีวิตแบบสงบๆ อยู่อย่างเงียบเหงา

ปลายปี คุณทำตัวดีขึ้น น่ารักมากขึ้นจนมีใครหลายคนมารุมจีบ รวมถึงคนหน้าเก่าๆ ที่ริจะย้อนศรรัก ควรฝึกจัดคิวให้คล่องตัวไว้เพราะมีคนดีดี มาให้ลุ้นจนถึงสิ้นปี

ลองใช้จินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ในเรื่องงานมาจัดการกับความรักแบบมืออาชีพดูบ้าง ถ้าสามารถสวมบทบาทหน้าใสหัวใจซื่อสัตย์คบชายหนุ่มทีละคน รับรองว่าได้ประกาศข่าวมงคลส่งท้ายปีแน่


ราศีตุล 23 กันยายน - 22 ตุลาคม
"รักสดใส"

มีเสน่ห์และเจ้าชู้ ชอบพัวพันผูกใจใกล้ชิด แต่ก็อาจจากไปโดยไม่มีคำร่ำลา มีอารมณ์ศิลปินก็เลยอ่อนไหวมาก ถูกใจง่ายพอๆ กับเปลี่ยนใจง่าย รักใครก็พร้อมจะทุ่มเทเอาใจ แต่พอใครคิดจริงจังด้วยสาวราศีตุลกลับคิดมาก ต้องระวังการโปรยเสน่ห์พร่ำเพรื่ออาจทำลายมิตรภาพดีงามในกลุ่มเพื่อน

ต้นปียินดีด้วยกับสาวตุลที่เปิดใจกว้างยอมรับรักใหม่ๆ เข้ามาเพิ่มชีวิตชีวา และถึงคุณตัดสินใจเลือกเป็นโสดก็จะเป็นแค่ชั่วขณะ แล้วอยู่ๆ ความรักกฌเดินเข้ามาซบที่หัวใจเองแหละ

สาวโสดมานานก็สุขสบายใจดี ไม่เหงาเศร้าเพราะโดดเดี่ยวเดียวดาย และยังมองโลกด้านบวกอีก ด้วย

ถึงเข้ากลางปีสาวราศีนี้ก็ยังไม่รู้จักกับคำว่า สิ้นหวัง ลมหนาวหอบความรักห่อใหญ่มาทักทายคุณสาวๆ อยู่เสมอ ด้วยนิสัยรักศิลปะ รักความยุติธรรม และมองโลกสดใสทำให้คุณคาดหวังเรื่องความรักสูงมาก รู้ทั้งรู้ว่าหลงใหลงหนุ่มเจ้าเสน่ห์อยู่โต้งๆ ก็ยังไม่ยอมถอดใจง่ายๆ เรื่องรักๆ สาวราศีตุลสู้ไม่ถอย แล้วก็มักโชคดีด้วย ถ้าคุณแต่งงานในช่วงนี้จะนำความสมดุลแห่งชีวิตมาสู่คุณและคนรัก

ปลายปีพวกหัวโบราณหรือชอบสะสมของเกห่าควรระวังไว้ รถไฟขบวนเก่าๆ จะมาชนกันน่วม ไม่รู้ควรรอ ((รัก)) เที่ยวสุดท้ายดีมั้ย อย่างไรปีใหม่นี้ก็มีรักเหลือเฟือ หนาวใจไม่นานก็ได้ควงคู่

คนมีคู่แล้วแต่มัวพัวพันกับความขัดแย้งทางความคิด ก็อาจเซ็นสัญญาสงบศึกชั่วคราว แล้วชวนกันหันหน้าใช้วิธีสันติคลี่คลายปมปัญหาด้วยเหตุและผล อดีตอันหวานชื่นจะหวนกลับมาอีกครั้งได้ไม่ยาก


ราศีพิจิก 23 ตุลาคม - 21 พฤศจิกายน
"ได้เวลาตัดสินใจเลือก"

ช่างเอาใจ อ่อนโยน และดูแลคนรักด้วยความซื่อสัตย์อย่างดี จนเมื่อถูกหักหลังหรือหลอกลวงนั่นแหละสาวพิจิกจะแปลงร่างกลายเป็นแมงป่อง ตามล่าพ่นพิษร้ายใส่หนุ่มโชคร้ายจนหนำใจ เพราะพวกเธอยึดมั่นในรักแท้ แต่ก็ช่างเลือก ถ้าไม่เจอคนถูกใจจริงๆ ก็ทำใจยอมเป็นสาวโสด บุคลิกภายนอกดูเป็นมิตร ร่าเริง น่าคบเป็นเพื่อนสนิท แต่เมื่อถึงเวลารบแมงป่องสาวก็ทรงอำนาจและมีพลังการต่อสู้ สู้ตายเพื่อปกป้องอาณาจักรของตนเอง ท่าทีแบบสาวมั่นจะทำให้ศัตรูใจฝ่อไปเลย

ต้นปีถ้าแอบรักใครแล้วจะใช้วิธีสงบนิ่งคงไม่ได้ ขณะที่บางคนดวงดีมีเพศตรงข้ามแอบให้ใจอย่างลับๆ มีความรักซาบซึ้งถึงกับคิดไกลเรื่องแต่งงาน

กลางปีความรักยังเดินจังหวะดี แม้ภาระงานหนักอึ้งแค่หูตายังแพรวพราว หวั่นไหว ตื่นเต้นแทนคนมีรักใหม่ การหว่านเสน่ห์ได้ผลเพราะมีรสนิยมดี แต่ต้อวพยายามคุยกันให้ถุกคอ พูดจาชมเชยให้มากกว่าติโน่นตินี่ คุมอารมณ์เอาไว้ อย่าปล่อยความหงุดหงิดออกมาอาละวาด แล้วเรื่องชวนรำคาญใจจะเหลือนิดเดียว คิดเสียว่า ให้อภัยคนหน้าตาดี มีฐานะคงไม่ลำบากเท่าควานหาคนใหม่

ปลายปีอาจคิดเพ้อฝันเรื่องชขีวิต รู้สึกกลัวแบบแปลกๆ กลัวเหงา กลัวขาดอิสระ ลังเลใจ ถ้าอยากแต่งก็รีบเร่งตัดสินใจเร็วๆ หน่อย น่าจะมีข่าวดีก่อนสิ้นปี สาวโสดที่ไม่เคยมีรักกำลังจะมีมหกรรมรักหวานๆ รออยู่ ระวังอย่าใจอ่อนกับผู้ชายมีภรรยาแล้ว


ราศีธนู 22 พฤศจิกายน - 21 ธันวาคม
"ร่ำรวยความรัก"

สาวธนูรักอิสระ ไม่ถึงกับเจ้าชู้แต่ก็ชอบเรื่องรักๆ ใคร่ๆ มากกว่าจะยอมอยู่เป็นโสด พวกเธอสามารถหาคู่ครองใหม่มาแทนคนรักเก่าได้เสมอ

สาวราศีนี้จะมีความรักยั่งยืนกับหนุ่มรู้ใจและยินยอมตามความต้องการของเธอทุกอย่าง ถ้าเขาเกิดขัดใจหรือเดินไม่ตรงเว้นที่ขีดไว้ เธออาจจะเป็นฝ่ายโบกมือลาเอง แล้วไม่ต้องรอลุ้นนาน เธอก็จะเฟ้นหาหนุ่มคนใหม่มาแทนตำแหน่งได้ไวเหมือนโกหก

ต้นปีมีเวลาว่างมาก ไม่เหนื่อย ไม่เบื่อ ทำตัวยุ่งกับงานจนลืมเหงา เพราะได้พบคนรักใหม่รู้ใจไม่ขี้บ่น คนรักหน้าเดิทจะเรียกร้องเวลาส่วนตัวจากคุณมากขึ้น ควรหาโอกาสเติมไฟรักให้กันและกัน เพื่อทบทวนความหวานกันใหม่

กลางปีถึงจุดเปลี่ยนของความรัก คุณคิดถึงวันวานชื่นมากๆ มีความสุขกับความทรงจำและภาพประทับใจเก่าเก็บ คนรักของคุณมีการเดินทางรออยู่ หรืออาจต้องไปทำงานห่างไกลกัน คุณอยากให้ความสุขสดชื่นแบบเดิมคงอยู่ และกลัวว่าความห่างไกลจะทำให้ความรักปิดฉากลง

ปลายปีสาวธนูจะเลิกอาวรณ์ในรักจืดๆ ไร้อารมณ์และหันมากระตือรือร้นกับรักแปลกใหม่ คุณยังพอมีโอกาสพบคนรักเดียวใจเดียว มีโชคดีได้ของกำนัลจากคนรัก คนเคยโสดต้องเอาใจใส่รักคนรักเพิ่มขึ้นหน่อย เพราะมีสาวอยากแทรกตัวเข้ามาอยู่ระหว่างคุณสองคน ก็ต้องระวังตัวไว้ ส่วนสาวโสดจะได้แฟนดีเข้าใจในรักเพราะเคยผ่ายชีวิตคู่มาก่อน คุณช่างเลือกดีนัก ที่หวังไว้อาจไม่ได้ และได้ในสิ่งที่ไม่คาดหวัง 

....................แม่นไม่แม่นก็บอกกันมั่งน๊ะจ๊ะ......................				
17 มกราคม 2550 09:51 น.

...คุณอยู่ได้ไหมถ้าไม่มีแฟน?...

เจน_จัดให้

.........คุณอยู่ได้ไหมถ้าไม่มีแฟน?..........
คุณ TIKNOY : www.kapook.com

1.) ถ้าคุณมีแพลนหนีเที่ยวช่วงวันหยุดคนแรกที่คุณโทรหาคือ..

1 หวานจัยที่พระเจ้าอุตส่าห์ส่งมา
2 เพื่อนซี้สุดเลิฟ ชวนดับเบิ้ลเดทเสียเลย
3 เพื่อนในกลุ่มให้มาเจ๊าะเจ๊ะกาน
4 ยังไม่รู้แต่ยังงัยก้อต้องไปกับเพื่อนแน่นอน

2.)เวลาคุยกับเขา/เธอคนนั้นคุณจะ

1 จีบสุดฤทธิ์
2 แอบคิดว่าอยากเดินควงแขนจัง
3 คุยแต่เรื่องดินฟ้าอากาศก่อนหาทางชิ่งโดยด่วนจี๋
4 จำไม่ได้ว่าได้คุยกับหนุ่ม/สาวล่าสุดเมื่อไหร่

3.)ถ้าบังเอิญดวงตกถึงขั้นติดเกาะสิ่งที่ขาดไม่ได้คือ

1 หนังสือคู่จัยสุดเลิฟ
2 แฟนสุดที่รัก
3 โทรศัพท์มือถือ
4 น้ำดื่ม

4.) ความสัมพันที่ยาวนานที่สุดของคุณนานแค่ไหน

1 มากกว่า1ปี
2 อาทิตย์เดียวเอง
3 5เดือนแต่สวีทสุดๆ
4 ที่คบกันจัดว่าดีแล้ว

5.) เวลาอยากไปเหร่หนุ่มหล่อสาวสวยคุณจะไปที่

1 ชายทะเล
2 ห้างสรรพสินค้า
3 ผับเดิร์นๆ
4 ชมรมกิจกรรมสร้างสรรค์

6.)ถ้าอยากให้คนที่แอบปลื้มหันมาปิ้งคุณบ้าง คุณจะ

1 ส่งอีเมลล์ไปหาเขาถี่ยิบโดยใช้นามแฝง
2 ชวนเขา/เธอ ไปเดทอย่างกล้าหาญ
3 รอเขาโทรมาหา
4 แบบว่าชอบคนใหม่ทุกอาทิตย์อยู่แล้วเลยเปลี่ยนวิธีไปเรื่อยๆ

7.) เวลามีแฟนคุณจะรู้สึกว่า

1 ต้องทำให้เขาประทับใจทุกๆชั่วโมง
2 ถ้าเจอกันบ่อยมันก้อเลี่ยนนะ
3 ชอบจังเวลามีใครไว้ให้โทรหา
4 สุขสุดขีดโชคดีที่มีรัก

8.) เวลาโปรดคุณคือ

1 ได้ดูทีวีด้วยกัน2คน
2 ออกไปปาร์ตี้สวิงยันเช้า
3เดินช๊อปเสื้อผ้าเก๋ๆ
4ได้ไปสูดโอโวนที่ต่างจังหวัด

9.) ถ้าจับได้ว่าแฟนคุณมีกิ๊กคุณจะ

1 ถ้าสาบานว่ายอมเลิกก้ออภัยได้
2 ตบหน้าไปฉาดหนึ่ง
3 ประกาศให้รู้ว่าหมอนี่จูบห่วยแตก
4 ร้องไห้ซิกๆพอเค้าง้อก้อใจอ่อน(อีกตามเคย)

10.) ถ้ารู้ว่าเพื่อนรักของคุณเคยจิ๊จ๊ะกับแฟนคุณๆจะ

1 อดีตไม่สำคัญช่างมันดีกว่า
2 ทำงี้ได้งัยฉันเพื่อนแกนะ
3 ขู่เพื่อนอย่ามายุ่งอีกไม่งั้นฝันร้ายแน่ๆ
4 ทำเป็นไม่แคร์แต่เจ็บลึกๆ


มานับคะแนนกานก่อนน๊า
ตอบข้อ 1 2 3 4
ข้อหนึ่ง 4 3 2 1 
ข้อสอง 3 4 1 2 
ข้อสาม 1 4 3 2
ข้อสี่ 4 1 2 3
ข้อห้า 2 1 4 3
ข้อหก 4 3 1 2
ข้อเจ็ด 4 2 1 3
ข้อแปด 4 2 1 3
ข้อเก้า 3 2 1 4
ข้อสิบ 1 3 2 4

31-40คะแนน
ขาดเธอขาดใจ
คุณอาจคิดว่าถ้าคุณไม่มีแฟนเคียงข้างคุณชีวิตคงจืดชืดแต่ในความเป็นจิงเราควรอยู่คนเดียวอย่างมีความสุขเสียก่อนก่อนจะสร้างความสัมพันธ์กับคนอื่นคุณลองใช้ชีวิตโสดดูบ้างนะคะจะได้เหนชีวิตอีกแง่มุมหนึ่งไง


26-30คะแนน
ถ้าเปนจังหวะวุ่นวายคำว่าแฟนไม่มีหวังได้แอ้มเนื่อที่ในสมองคุณเลยแต่ถ้าว่างๆเมื่อไหร่คุณจะนึกอยากได้แฟนมาช่วยแก้อาการเซ็งทุกทีธรรมชาติของคุณคือก้ำกึ่งระหว่างขาดแฟนไม่ได้กะถึงไม่มีก้อไม่แคร์


18-25คะแนน
เพื่อนกันฉันเธอ
ในสายตาเพศตรงข้ามคุณมีเสน่ห์คนหนึ่งเลยนะแต่คุณมักคิดกับเขาแค่เพื่อนเท่านั้นถ้าไม่เจอคนที่ถูกจัยจิงๆคุณจะไม่ยอมเปลี่ยนเพื่อนมาเป็นแฟนเด็ดขาด


10-17คะแนน
เป้าหมายของฉันคือคานทอง
ชีวิตคุณมีเรื่องที่ให้ทำมากกว่าการมีแฟนเยอะที่จิงคุณก้อไม่แอนตี้เรื่องผู้ชายนะแต่ว่าพวกหนุ่มๆก้อทำให้คุณรำคาญได้เหมือนกานน๊า




 %4%  จิงเป่าน้อ หุหุ  อันนี้ยังไม่ได้ลองดูเหมือนกันอ่ะจ้า				
10 มกราคม 2550 16:03 น.

** เพื่อนสนิท... ภาคพิสดาร**

เจน_จัดให้

สวัสดี .. ฟุเหยิน ..

     ปีใหม่อีกแร้วนะ ..แกแก่ขึ้นอีกปีแร้วเดะ.. ปีที่ผ่านมาเรื่องไรที่ไม่ดี แกก้อลืม ๆ ไปเน้อ  ปีใหม่แร้ว..คิดผิด ทำใหม่ได้และฉันก้อขอให้แก พบเจอแต่ความสุข ความโชคดี มีเงินทองเหลือกินเหลือใช้ ให้เพื่อนหยิบยืมได้โดยไม่ต้องคืน เหมือนที่ฉันไม่ได้คืนแกมาตลอดแกใจดีมากเลยรู้ไหม  เออ..ฉันมีเรื่องอยากบอก ฉันได้ไปเที่ยวโคราชกะไข่ย้อย แฟนแกมาแหละ หนุกถึงใจมากมายเลยแก  ฉันจะบอกให้แกฟังเป็นฉาก ๆเลยนะ เผื่อต่อมอิดฉาของแกที่มีมาเกินตอนแกเกิดมันจะพองโตเรื้อรังบ้าง
     วันที่ไปเที่ยวฉันแต่งตัวสวยมาก สวยอย่างที่ไม่เคยสวยมาก่อน (ฉันบอกกะตัวเอง..)  ฉันมารอไข่ย้อยที่ลานจอดรถชั้น 1 ตั้งแต่ตี 5เพื่อขึ้นรถตาม ..เวลานัด 7 โมง.. (ผู้หญิงต้องมารอขึ้นรถนาน ๆ ยิ่งรอหลายชั่วโมงยิ่งดี เพื่อพิสูจน์ความรัก..ไข่ย้อยเคยบอกกะฉัน) ตอนแรกฉันตั้งใจจะมารอตั้งแต่ตี 2 ไข่ย้อยจะได้รู้ว่าฉันรักเค้าแค่ไหน..
  พอรอขยับ ฉันก้อเริ่มเขยิบใกล้ข่ายย..ย้อย ความสุขสนุกฉันเริ่มต้นแล้วบรื้นนนน.รถวิ่งมาถึงปากช่องเมื่อไหร่ไม่รู้ตัวเลย  มัวแต่ขยับเอามือจับไข่ย้อยไว้ตลอด รู้ตัวอีกที..ตอนไข่ย้อยบอกปวดท้องเฉ่  แหม๋..ไข่ย้อยน่ารักจิง ๆ เลย รู้ว่าฉันเริ่มหิวแระ  เราเลยแวะกินเฉ่ เอ้ยม้ายช่ายยยแวะเฉ่และกินข้าวที่ฟาร์มโชคชัย   ข้าวที่นี่อร่อยและแพงมากเลยนะแก  แกคงไม่มีโอกาสได้กินหรอก  ด้วยความหิวตั้งแต่ตี 5 ฉันฟาดข้าวราดไข่งัวเจียวหมดเกลี้ยงเลย.. พอกินข้าวเสร็จ ไข่ย้อยก้อเริ่มหยอดคำหวานใส่ฉัน คงประมาณว่าไม่ต้องสั่งของหวานมากินเพื่อความประหยัดน่ะ  ไข่ย้อยบอกว่า เราจะแวะ ถ่ายรูปหวานแว๋วใส่กันกลางแดดเปรี้ยงที่ ภูพิมาน รีสอร์ท เพื่อที่จะเอารูปมาประจาน เอ้ย..อวดแก ให้แกสะอื้นเล่น 
เราถ่ายรูปกัน 2 รูป เพื่อแบ่งกันไปติดหน้าห้องน้ำ แล้วเราก้อไปที่ สวนไม้เมืองพร ซึ่งมันไม่ใช่สวนไม้เมืองโคราช เพื่อไปทำอะไร จำไม่ได้ จำได้แต่ว่าพอถึงสวนไม้ ฉันก้อรีบเข้าห้องน้ำทันที..แฮ่ แฮ่..ข้าวราดไข่งัวเจียวทำพิษแร้วอะแกเฮ้ออออ.  
หลังจากกำจัดขยะมูลฝอยที่สวนไม้เมืองพรแล้ว  ไข่ย้อยก้อถามฉันว่า  เด๋วนี้เข้าวัดได้แร้วหรือยังครับ?  ฉันนึกในใจ เราเข้าวัดได้หรือยังหว่า เท่าที่ฉันจำได้ เวลาฉันเข้าวัดฉันจะชอบร้องกรี๊ดดด ไม่รู้ตัว แต่ด้วยความอาย ฉันเลยโกหกไข่ย้อยไปว่า เด๋วนี้ เข้าวัดได้แร้ว ไม่ร้องกรี๊ดดดแร้ว เพราะคุณแม่ขอร้องค่ะ ไข่ย้อยเลยพาฉันไป กราบไหว้พระที่ วัดหลวงพ่อโต  แกเชื่อมั้ยพอรถผ่านประตูวัดนะ  ฉันไม่ร้องกรี๊ดดด..เลยสักแอ่ะเดียะ  (ไข่ย้อย มันเอาผ้าปิดมัดปากฉันไว้น่ะ มันบอกว่า ฉันโกหก..มัดไว้ก่อน เพื่อความแน่ใจดู๊ มานนนเดะ)   เสร็จจากไหว้พระ ด้วยอาการที่ฉันสั่นกระตุก อยากร้องกรี๊ดดดดดัง ๆ แต่พอพ้นประตูวัดฉันก้อหายเป็นปกติ  ระหว่างเดินทางต่อ ฉันถามไข่ย้อยด้วยคำถามที่ฉันอยากถามมานานว่า ไข่ย้อยรักฉันมั้ย..?..ถ้ารัก ต้องสาบานด้วยว่าจะรักฉันคนเดียว    โอ้ยยยยยยยยยฉันอยากจะหยุดโลกให้หยุดหมุน  แกรู้มั้ยยย  ไข่ย้อย ตอบฉันว่าไง  ไข่ย้อยตอบว่า ร้ากกกกกกก ฉ้านนนนน อะ.ฉันนี่แถบบ้าเลย  ไม่ได้การฉันเริ่มมองหาสิ่งพี่แท่ง (ศักดิ์สิทธิ์) แถว ๆ นั้น เพื่อจับไข่ย้อยมาสาบานให้ได้ ฉันเลยบอกให้ไข่ย้อยไปสาบานต่อหน้า อนุสาวรีย์ท่านท้าวสุรนารี (ย่าโม) แต่คนเยอะมากเลย ฉันเลยให้ไข่ย้อยเข้าไปกราบไหว้คนเดียวและไม่ได้ฟังว่า ไข่ย้อยสาบานว่าจะรักฉันคนเดียวอะป่าวเดะ งุงิ..งุงิ
พอกราบท่านย่าโมเสร็จ ฟ้าก้อเริ่มจะมืดแระ ฉันเลยคิดวางแผนไม่อยากกลับบ้าน แกล้งทำเป็นปวดตาปลา อยากหาที่พักสักคืนฉันคิดแค่เนี๊ยะ  แต่ไอ้ไข่ย้อยดันรู้ทัน มันรีบขับรถพาฉันไป หาที่พัก จนมาถึง วังน้ำเขียว รีสอร์ท...เฮ้อออ..ฉ้านน ล่ะเซ็งเลย  แกก้อรู้นี่ช้านไม่ชอบน้ำเขียว ฉันชอบน้ำลำไย  แต่พอนึกถึงว่า คืนเน้เราจะได้อยู่กะคนที่เรารัก ก้อเลยหายเซ็ง ทนกินน้ำเขียวไปก่อนก้อได้  แต่แก..เอ้ยยย มีเรื่องเซ็งกว่าอีกอะ  หลังจากเรากินข้าวเย็นกันเสร็จ นึกว่าจะได้กุ๊ก ๆ กิ๊ก ๆ กันในห้องพัก  ไข่ย้อยบอกกะฉันว่า เพื่ออนาคตที่ดีของเรา 2 คน เค้าจะไปหาทุนตั้งต้นชีวิต แต่เพื่อเอาเคล็ดต้องใช้เงินฉันไปทำพิธี ไม่อยากจะเชื่อเลย ไช่ย้อยจะทำเพื่อเรา 2 คน  ฉันเชื่อมันว่ะ เลยให้เงินไปหมด มันคืนมาให้ติดตัวไว้ 20 บาท และบอกให้ฉันนอนรอที่ห้อง เด๋วมันจะกลับมา ฉันกลับมาถึงห้อง ด้วยความเหนื่อยฉันเผลอหลับไป แต่คิดว่าเด๋วไข่ย้อยกลับมา คงจะปลุกฉันเองแหละ   แต่แต่  ฉันมาตื่นตอนเช้า ก้อไม่เห็นไข่ย้อยแล้วง่าาาา  ฉันออกตามหาไข่ย้อยจนทั่วรีสอร์ท ก้อไม่เจอ  ถามพนักงานของรีสอร์ทเค้าบอกว่า เห็นคุณไข่ย้อย ขับรถออกไปตั้งแต่ตี 4 หลังได้เงินจากเล่นไพ่กับเดะธนาคารไรไม่รู้   พอได้ยินพนักงานพูด  ฉ้นไม่อยากจะเชื่อ ..มันทิ้งกรู.. ..แง แง แงมันทิ้งกรู
            แกอ่านถึง ตรงเน้แร้ว ในฐานะที่แกเป็นเพื่อนสนิทฉัน  แก มารับฉันกลับบ้านที่กรุงเทพด้วยดิ ตอนเน้ ฉันแอบอยู่ในไร่องุ่น เก็บองุ่นกินปะทังชีวิตอยู่ แกมารับฉันเร็ว ๆ น้าาา เพื่อนสนิท....(ตอนนี้) รักแกมากเลยว่ะ
                                  
                                                                               ดากานดา 
  
ปล. ตอนหลังฉันเพิ่งรู้ว่า ไอ้ไข่ย้อยมันไม่ได้สาบาน แต่มันขอให้มันเล่นไพ่ได้เงินเยอะ 


***  โปรแกรมทัวร์โคราช 27-28  มกราคม 2550 ของฝ่ายเจนเองจ้า เขียนโดยลูกพี่ท่านหัวหน้าส่วน***				
8 มกราคม 2550 14:26 น.

เลขวันเกิดกับเทพคุ้มครองจ้า

เจน_จัดให้

เลขวันเกิดกับเทพคุ้มครองจ้า
คุณ oon : www.kapook.com

บุคคลหมายเลข 1 หรือผู้ที่เกิดวันที่ 1,10,19 และ 28 

ถูกควบคุมโดยพลังแห่งดวงอาทิตย์ ซึ่งถือเป็นเทพเจ้าแห่งความสดใส เป็นความรัก ที่ถูกกระตุ้นให้ร่าเริงอยู่เสมอ กระตือรือร้นที่จะรัก ชอบแสดงออก เมื่อรักแล้วจะเต็มไปด้วยพลังแห่งการสร้างสรรค์ เปี่ยมไปด้วยชีวิตชีวา เป็นรักที่เปิดเผย มักจะบอกกล่าว 

ให้คนรอบข้างและสาธารณชนได้รับรู้ ในมุมกลับกันถ้ารักเป็นพิษหรือไม่สมหวัง ก็พร้อมที่จะแผดเผาด้วยอารมณ์ที่รุนแรงได้เช่นกัน มุมมองด้านความรัก คือ ทะเยอทะยาน เร้าใจเหมือนรถแข่งที่พร้อมจะทะยานเข้าสู่เส้นชัย 



บุคคลหมายเลข 2 หรือผู้ที่เกิดวันที่ 2,11 ,20 หรือ 29 

ถูกควบคุมโดยพลังแห่งดวงจันทร์ หรือเทพีแห่งยามค่ำคืน เป็นความรักที่อ่อนโยน อบอุ่น โรแมนติค ครุ่นคิด ไตร่ตรอง ทบทวน แผ่วเบา ดำเนินไปอย่างช้า ๆ แต่ต่อเนื่องยาวนาน 

ในมุมกลับกันมักจะครุ่นคิด จนวิตกกังวล หึงหวงเกินขอบเขต มุมมองด้านความรัก คือ ลึกซึ้ง อ่อนโยน เหมือนเรือที่วิ่งเข้าสู่ท่าเทียบเรืออย่างสงบ 



บุคคลหมายเลข 3 หรือผู้ที่เกิดวันที่ 3, 12,21 และ 30 

ถูกควบคุมโดยพลังของดาวพฤหัสบดี ซึ่งถือเป็นเทพเจ้าของการเรียนการสอน รูปแบบ แห่งรักจึงมีการชี้นำ การอบรม เป็นห่วงเป็นใย แบบพ่อแม่ดูแลบุตร พี่ชายดูแลน้องสาว ครูบาอาจารย์ดูแลศิษย์ มีความเอื้ออาทรเป็นสายใย นี่คือแบบฉบับของรักที่เปี่ยมไปด้วยไมตรี 

บางคู่ก็อาจเป็นรักที่เกิดจากคนต่างวัย แต่มีสายใยแห่งความเข้าใจเป็นสิ่งผูกมัด ในมุมกลับกันก็พร้อมที่จะเป็นรักในรูปแบบที่เย็นชา วุ่นวายเรื่องส่วนตัวเกินขอบเขต มุมมองด้านความรัก คือ การสนทนานำพาสติปัญญาให้งอกงาม 


บุคคลหมายเลข 4 หรือผู้ที่เกิดวันที่ 4,13,22 และ 31 

ถูกควบคุมพลังแห่งรักโดยดาวมฤตยู หรือดาวยูเรนัส เทพเจ้าแห่งความคิดอิสระ มีการกระทำในมุมที่ผู้อื่นคาดการณ์ไม่ถึง ความรักบางครั้งก็ยากแก่การคาดการณ์ อาจเจอปุ๊บรักปั๊บ หรือไม่รักไม่หวง แต่คอยติดตามความคืบหน้าอยู่ตลอดเวลา เป็น 

ความรักที่เกิดขึ้นได้โดยไม่มีการเตรียมพร้อม แต่พร้อมที่จะรัก ในมุมกลับกันก็พร้อมที่จะเย็นชา ไร้ความรู้สึก ไร้ความสนใจ เหมือนทุกอย่างคือความว่างเปล่า มุมมองด้านความรัก คือ สายลมที่นำพาทุกอย่างมาพร้อมกัน 


บุคคลหมายเลข 5 หรือผู้ที่เกิดวันที่ 5,14 และ 23 

ถูกควบคุมโดยพลังแห่งดาวพุธ ซึ่งถือว่าเป็นดาวดวงเล็ก แต่มีฤทธิ์ค่อนข้างเกินตัว โดดเด่นทางด้านเดินทาง และมีวาทศิลป์ในการเจรจา สื่อถึงความรักที่โลดแล่นไปตามจังหวะชีวิต ขึ้นลง ตามภาวะเหตุการณ์ และการเจรจาพาที เป็นความรักที่แลกเปลี่ยนความคิดเห็น 

และสื่อสารถึงกันตลอดเวลา แม้ว่าจะห่างกันคนละมุมโลก ความรักเหมือนปรอท เจอแล้วมักมีเหตุให้จากกันชั่วครู่ เมื่อทำภารกิจสำคัญสำเร็จแล้ว ถึงจะได้ย้อนกลับมาเจอกันอีก เรียกว่าจบลงด้วยดีในตอนปลาย ในมุมกลับกันมักเป็นประเภทรักง่าย หน่ายเร็ว มุมมองด้านความรัก คือ อกหักดีกว่ารักไม่เป็น 


บุคคลหมายเลข 6 หรือผู้ที่เกิดวันที่ 6,15 และ 24 

ถูกควบคุมโดยเทพีวีนัส ซึ่งเปรียบเสมือนเทพีแห่งความรัก เต็มไปด้วยความรักที่มีเสน่ห์ล้นเหลือ เป็นรักที่ยั่วยวนชวนให้หลงใหล เต็มไปด้วยสีสันจินตนาการที่ไร้ขอบเขต 

ในมุมกลับกันเป็นความรักที่ถูกครอบงำโดยการหลงใหล ประเภทรักไม่รู้จักกาลเทศะ ไม่รู้จักเวลา ขอเพียงให้ได้รักหรือถูกรักก็พอใจ มุมมองด้านความรัก ความรักคือโอสถทิพย์ 


บุคคลหมายเลข 7 หรือผู้ที่เกิดวันที่ 7,16 และ 25 

ถูกควบคุมโดยดาวพระเกตุ (เนปจูน) เป็นความรักที่ค่อนข้างอิสระเสรี เป็นตัวของตัวเอง เป็นรักที่มีจุดยืนชัดเจนว่าฉันเป็นของฉันอย่างนี้ คุณจะเป็นแบบไหนก็คือแบบฉบับของคุณ 

ขอเพียงแค่เข้าใจในจุดร่วมก็สามารถรักกันได้ ในมุมกลับกันบางครั้งอิสระมากเกินไป จนดูว่าห่างเหินขาดการติดต่อ ไม่สม่ำเสมอ มุมมองด้านความรัก คือ ขอบฟ้าที่กว้างไกล คือสายใยแห่งความรัก 


บุคคลหมายเลข 8 หรือผู้ที่เกิดวันที่ 8,17 และ 26 

ถูกควบคุมโดยดาวเสาร์ เป็นตัวแทนของเทพเจ้าแห่งความสง่างาม ที่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ ยามสงบนิ่ง ในด้านของความรักมักจะก่อตัวอย่างเงียบๆ เปรียบเสมือนถ่านร้อนที่คุโชน 

เป็นรักที่ไม่ค่อยชอบแสดงออก หรือเปิดเผยในการกระทำมากมาย แต่ก! ็ก่อตัวอย่างสงบ และหนักแน่นมั่นคง ในมุมกลับกันบางครั้งก็ดูเย็นชาจนขาดความตื่นเต้นเร้าใจ มุมมองด้านความรัก คือ หนักแน่นและมั่นคงดุจขุนเขา 


บุคคลหมายเลข 9 หรือผู้ที่เกิดวันที่ 9,18 และ 27 

ถูกควบคุมโดยดาวอังคาร ในแง่ของความรักแล้วถือว่า เป็นรักที่ต้องแข่งขันถึงจะเข้าเส้นชัย เป็นคู่รักที่ต้องใช้คว ามอดทน จนถึงขั้นทรหดในการประคองความรัก แต่ถ้าถึงที่หมายแล้วล่ะก็ 

เชื่อได้ว่าจะเป็นอมตะแห่งรักที่มั่นคงและอบอุ่น ในมุมกลับกันเป็น ความรักที่ก้าวร้าว เห็นแก่ตนเองเป็นสำคัญ มุมมองด้านความรัก คือ การแข่งขันย่อมนำมาซึ่งความสำเร็จ				
Calendar
Lovings  เจน_จัดให้ เลิฟ 1 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟเจน_จัดให้
Lovings  เจน_จัดให้ เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟเจน_จัดให้
Lovings  เจน_จัดให้ เลิฟ 0 คน
ไม่มีข้อความส่งถึงเจน_จัดให้