14 สิงหาคม 2555 16:33 น.

...เกาะเสม็ด....

เพียงพลิ้ว

“ไปทะเลกันไหม ไปกระโดดกัน” จอมโวยวายชวนเพื่อนไปเที่ยวเมื่อเดือนที่แล้ว หลังจากที่ประชุมปรึกษาหารือกันแล้ว วันนั้นวันนี้ ที่โน่นที่ไหน ใครไปบ้าง เราก็ได้ข้อสรุปกันว่าเราจะไปเที่ยวเกาะเสม็ดกันช่วงวันแม่ มีนางแบบสามจอม เราจะไปพักผ่อน ไปถ่ายรูปกระโดดกัน ก่อนถึงวันสามสี่วันจอมเสียบทางนนทบุรีก็มีวี่แววว่าจะเปลี่ยนเป็นจอมเบี้ยวชั่วคราวก็เลยโดนจอมบงการบงการว่านี่คือไฟท์บังคับก่อนหยุดยาวพักเรื่องเที่ยวเก็บตังค์ก่อน ค่อยไปเที่ยวกันใหม่ ช่วงนี้เที่ยวกันดุเหลือกัน

สุดท้ายเราก็ได้พบกันวันที่ 11 สิงหาคม เพียงพลิ้วรอเพื่อนๆที่ท่าเรือเพ ไปซื้อเสบียงตุนไว้ก่อนกลัวอด ไปติดเกาะเดี๋ยวไม่มีอาหารให้กิน พอมาถึงสาวๆก็หอบหิ้วกระเป๋าใบใหญ่กันมาคนละ 2-3 ใบ เตรียมเสื้อผ้า เครื่องประดับมากันเป็นสิบชุดแน่ๆ แล้วเราก็หอบหิ้วกระเป๋าพร้อมเสบียงขึ้นเรือกัน จอมโวยวายของเราก็ทำหน้าที่โวยวายว่าหนัก กลัวไม่มีอาหารบนเกาะหรืออย่างไร น้ำก็หิ้วไปด้วยเพราะว่าเพียงพลิ้วงก กลัวได้ซื้อของแพง  ในที่สุดเราก็ไปถึงเกะตอนบ่ายแก่ๆด้วยอาการเมาเรือกันถ้วนหน้า

เราเข้าที่พักกัน อยู่ในห้องแอร์เย็นๆกันสักพักแล้วก็เปลี่ยนชุดออกมาถ่ายแบบกัน ห้องพักของเราเพิ่งทำใหม่ แอร์เย็นชื่นใจ แต่เดินขึ้นเขามาหน่อย เหมือนบ้านนางเอกในหนังเกาหลีเลย

วันแรกเราได้สำรวจอ่าววงเดือนว่ามีอะไรบ้าง เราตระเวณถ่ายรูปกันจนเย็นเลย จนได้เวลาอาหารเย็น ด้วยความหิว เราเลยลืมทำพิธีการถ่ายรูปอาหารก่อน พอนึกได้อาหารก็เกลี้ยงหมดแล้ว จะถ่ายสภาพอาหารหมดก็กระไรอยู่ (ที่จริงถ่ายมานะ แต่อายที่จะให้เห็น)

เราได้กินส้มตำเสื้อยิ้มยาก กล้วยหอมทอดที่ขึ้นชื่อของอ่าวนี้ ไม่รู้อร่อยไหม แต่หมดเกลี้ยง

หลังจากพวกเราทานข้าวเย็นกันแล้ว เราก็กลับมาที่ห้องมา มาอาบน้ำแต่งตัว เป่าเค้กวันเกิดผู้ติดตามของเรา ทั้งเค้กและเครื่องดื่มอร่อยมา แม้นจะแพงเป็นพิเศษ นางแบบของเราค่าตัวแพงอยู่แล้ว ไม่เกี่ยวเรื่องค่าใช้จ่าย (กลับไปกินแกลบกันที่บ้าน)

ไปเที่ยวคราวนี้ เราตื่นกันแต่เช้า ผิดปกติวิสัย เราได้เห็นดวงอาทิตย์ขึ้นทั้งสองวัน ถ่ายรูปกันสนุกสนาน อากาศดีๆ พักผ่อนกันอย่างเต็มที่

ไปคราวนี้ ได้เล่นน้ำตั้งสามรอบ สองเช้า หนึ่งเย็น สนุกสนานกันถ้วนหน้า

ที่นี่ เรามีวิวให้ถ่ายรูปเยอะแยะ มีดอกไม้ มีทะเล มีชิงช้า เหล่านางแบบคร้านไปเที่ยวที่อ่าวอื่นก็เดินวนอยู่ที่เดิมๆ ถ่ายแบบซ่อมเป็นว่าเล่นเลยทีเดียว

เรียกว่าถ่ายซ่อมกันจนคุ้มค่าเมาเรือเลยทีเดียว จักรยานคันเดิมชิงช้าที่เดิม นางแบบคนเดิม เสื้อผ้าชุดใหม่ อิอิ

ไปเทียวกันสองวัน นางแบบของเรายังเหลือชุดที่ยังไม่ได้ใส่อีกคนละ 2- 3ชุดเลยกัน

นับว่าโชคดีของเราที่เราไปไม่เจอพายุ อากาศสดใส ได้ไปกับเพื่อนๆที่น่ารักในบรรยากาศดีๆ ได้กินมาม่าเป็นบางมื้อก็แสนจะอร่อย กะเพราหมูจานละ 80-90 บาทก็แสนจะอร่อย สเต๊กที่นี่ก็อร่อยในข้าวโพดปิ้งด้วย ได้ดูควงพลองไฟด้วย

สองคืนหนึ่งวัน เราได้ใช้เวลาที่นั่นกันอย่างคุ้มค่า กินเที่ยว พักผ่อน และแล้วก็ถึงเวลาที่เราต้องกลับ ขากลับเราก็ยังเมาเรือกันอยู่ดี ขากลับมีคลื่นมากกว่าขาไป ทำให้เกิดอาหารเยอะเหมือนกัน พอขึ้นจากเรือเราก็แวะซื้อของฝากเล็กน้อย ก่อนแยกย้ายกันขึ้นรถตู้กลับบ้าน

กินอาหารตุนไปเยอะแล้ว ไว้คราวหน้าเจอกันใหม่นะคะสาวๆ ขอนางแบบคนนี้ไปทำหุ่นก่อน อวบกว่าเพื่อน อิอิ ไว้เจอกันใหม่ค่ะ คราวหน้าคงครบองค์ห้าแน่เลยค่ะ ไว้ไปเลี้ยงไอติมจ้า

Calendar
Lovings  เพียงพลิ้ว เลิฟ 155 คน