สุพรีมมาสเตอร์เทเลวิชั่น....

คีตากะ

gse_multipart54768.jpgเกี่ยวกับเรา
    โทรทัศน์สุพรีมมาสเตอร์ (Supreme Master Television) เป็นสถานีโทรทัศน์ดาวเทียมออกอากาศ ๒๔ ชั่วโมงต่อวัน ๗ วันต่อสัปดาห์ ด้วยรายการหลากหลายน่าดึงดูดใจในภาษาอังกฤษ พร้อมอักษรบรรยายมากกว่า ๔๒ ภาษา เป็นสถานีโทรทัศน์ในอุดมคติที่นำคุณธรรมอันสูงส่งและความสุขแห่งจิตวิญญาณมาสู่ชีวิตของท่าน แพร่ภาพออกอากาศผ่านดาวเทียม ๑๔ ดวงทั่วโลก
    โทรทัศน์สุพรีมมาสเตอร์ทีวีเป็นทีวีช่องสร้างสรรค์นานาชาติที่มุ่งนำเสนอตัวอย่างที่ส่งเสริมสันติภาพในมวลมนุษย์และวิถีชีวิตที่สูงส่ง สนับสนุนงานที่ดีและการกระทำที่สันติ รายการที่หลากหลายของโทรทัศน์สุพรีมมาสเตอร์ทีวี มีตั้งแต่รายการบันเทิงและภาพยนต์ไปจนถึงข่าวและสารคดี วิถีชีวิตและวัฒนธรรม พร้อมกับรายการใหม่ๆ ที่มีสาระ ที่สำคัญคือรายการคลอบคลุมถึงวิธีที่มีประสิทธิภาพในการแก้ปัญหาใหญ่ของโลกเวลานี้คือปัญหาโลกร้อน การสัมภาษณ์นักวิทยาศาสตร์นาซ่าและผู้ได้รับรางวัลโนเบล ผู้นำในรัฐบาลและผู้เชี่ยวชาญด้านสิ่งแวดล้อม
    ตั้งแต่ก่อตั้งสถานีขึ้นมา สุพรีมมาสเตอร์เทเลวิชั่น ได้ทุ่มเทให้กับการนำเสนอรายการโทรทัศน์ในแง่บวกให้แก่ผู้ชมตั้งแต่การถ่ายทอดเหตุการณ์ส่งเสริมสันติภาพ การสัมภาษณ์ประธานาธิบดีและดารานักแสดง และงานที่ไม่ธรรมดาของบุคคลทั่วไป โดยสุพรีมมาสเตอร์เทเลวิชั่น ทำหน้าที่เป็นสะพานช่วยเสริมสร้างความเข้าใจระหว่างแต่ละเชื้อชาติและวัฒนธรรมซึ่งมีความงดงามแตกต่างกันไป ได้รับความไว้วางใจจากผู้ชมทั่วโลก
    ปัจจุบันออกอากาศเป็นภาษาอักฤษพร้อมมีอักษรบรรยายมากกว่า ๔๐ ภาษา ได้แก่ ภาษาอาหรับ ,เอาหลัก(เวียดนาม) ,บัลแกเรีย ,จีน , โครเอเชีย, เชค , ดัช, เอสโทเนีย, ฝรั่งเศส, เยอรมัน, กรีก, กุจารัต, ฮิบรู, ฮินดิ, ฮังการี, อินโดนีเซีย, อิตาลี, ญี่ปุ่น, เกาหลี, มาเลย์, มองโกเลีย, เปอร์เซีย, โปแลนด์, โปรตุเกส, ปันจาบ, โรมาเนีย, รัสเซีย, สิงหล, สโลวาเนีย, สเปน, สวีเดน, ทามิล, ไทย, ตุรกี, อูร์ดู, ซูลู และภาษาอื่นๆ ที่จะเพิ่มขึ้น
    สุพรีมมาสเตอร์เทเลวิชั่น ได้เผยแพร่ในสิ่งพิมพ์ชั้นนำของโลกเช่น TIME magazine, USA Today, The Guardian, Frankfurter Allgemeine, Le Monde และอีกมากมาย
    อันโตนิโอ วิลลาไรโกซา นายกเทศมนตรีนครลอสแองเจลิส กล่าวว่า “สุพรีมมาสเตอร์เทเลวิชั่น ได้นำเสนอโทรทัศน์ทางเลือกให้กับผู้ชม ด้วยการส่งเสริมรายการโทรทัศน์เพื่อสันติภาพ ความสมัครสมานสามัคคี และความรัก ทั้งนี้ สุพรีมมาสเตอร์เทเลวิชั่น ช่วยกระตุ้นให้เรามีมนุษยธรรมและร่วมกันสร้างโลกที่ดีขึ้น เพื่อตัวเราเองและเพื่อลูกหลานในอนาคต”
Supreme-Master-TV-banner1.jpg
รายการที่สถานีโทรทัศน์ สุพรีมมาสเตอร์ เทเลวิชั่น แพร่ภาพอยู่ในปัจจุบัน ได้แก่
-    Noteworthy News นำเสนอข่าวจากทั่วโลกในเชิงสร้างสรรค์ เพื่อเป็นการยกระดับจิตใจและกระตุ้นให้ผู้คนตระหนักถึงความสำคัญของสังคม
-    Words of Wisdom เป็นรายการที่เผยแพร่คำสอนจากท่านอนุตราจารย์ชิงไห่ นักมนุษยธรรม ผู้นำทางจิตวิญญาณและศิลปินชื่อดังของโลก ซึ่งจะช่วยสร้างแรงบันดาลใจและยกระดับจิตใจของผู้ชม
-    A Journey through Aesthetic Realms เป็นรายการเพื่อความบันเทิงที่นำเสนอสิ่งที่น่าสนใจจากทั่วโลก โดยมีผู้ชมในสหรัฐอเมริกา ๙๐ ล้านคนและเคยได้รับรางวัลมาแล้ว
-    Vegetarianism : The Noble Way of Living เป็นรายการที่แนะนำการดำรงชีวิตแบบผู้รับประทานมังสวิรัติโดยมีรายการทำอาหาร การสัมภาษณ์ผู้เชี่ยวชาญด้านการแพทย์และโภชนาการ รวมถึงดารานักแสดงชื่อดัง
-    Music & Poetry นำเสนอการร่ายบทกวีและการบรรเลงบทเพลงอันไพเราะโดยท่านอนุตราจารย์ชิงไห่และศิลปินชื่อดังคนอื่นๆ
-    Animal World : Our Co-Inhabitants นำเสนอวิธีการดูแลและให้ความรักแก่สัตว์เลี้ยงของเรา นอกจากนั้นยังนำเสนอเรื่องราวอันซาบซึ้งของสัตว์ที่มีความเฉลียวฉลาดและซื่อสัตย์ต่อมนุษย์
-    Planet Earth : Our Loving Home เป็นรายการแนะนำแนวทางการอนุรักษ์แหล่งธรรมชาติอันงดงามบนโลกของเรา ถึงเวลาแล้วที่ทุกคนต้องร่วมกันอนุรักษ์ธรรมชาติและผืนแผ่นดินที่เราเรียกว่าบ้าน
-    Between Master and Disciples นำเสนอการพูดคุยในประเด็นต่างๆ ระหว่างท่านอนุตราจารย์ชิงไห่กับนักปฏิบัติด้านจิตวิญญาณ ตั้งแต่เรื่องชีวิตประจำวันไปจนถึงความลับของจักรวาลและอีกมากมาย
-    Healthy Living ให้ข้อมูลเกี่ยวกับวิธีการสร้างความสมบูรณ์และแข็งแรงของร่างกาย
-    Cinema Scene เป็นรายการแนะนำภาพยนต์ใหม่ล่าสุด รวมถึงภาพยนต์คลาสสิคและภาพยนต์ที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ชม
-    Vegetarian Elite นำเสนอวิถีชีวิตของผู้รับประทานมังสวิรัติทั้งในอดีตและปัจจุบัน
-    The World Around Us ร่วมเดินทางไปทั่วโลกเพื่อค้นหาสถานที่แห่งจิตวิญญาณซึ่งคุ้มค่าที่จะไปเยือน
-    Models of Success เปิดเผยเรื่องราวของบุคคลที่ประสบความสำเร็จในการช่วยเหลือโลกและส่วนรวม
-    Enlightening Entertainment ชมบทสัมภาษณ์ภาพยนต์และสารคดี ที่จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจ ยกระดับจิตวิญญาณ และหล่อเลี้ยงจิตใจของผู้ชม
-    Science & Spirituality ค้นหาความสัมพันธ์และความคล้ายคลึงกันระหว่างวิทยาศาสตร์และจิตวิญญาณซึ่งมีความน่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง
-    Good People, Good Works ยกย่องวีนบุรุษและวีรสตรีซึ่งให้ความช่วยเหลือผู้อื่นและพยายามสร้างสังคมที่ดีขึ้นกว่าเดิมสำหรับทุกคน
-    Our Noble Lineage เป็นรายการที่สะท้อนวัฒนธรรม ศาสนา และรากฐานแห่งจิตวิญญาณของการรับประทานมังสวิรัติ
-    Golden Age Technology แนะนำนวัตกรรมใหม่ๆ ด้วยความคิดที่สูงส่งอันเป็นประโยชน์ต่อมนุษยชาติ
image.out.jpgข้อมูลเกี่ยวกับดาวเทียม (Satellite Information)
    สุพรีมมาสเตอร์เทเลวิชั่น รายการของเราสามารถรับชมได้ ๒๔ ชั่วโมง ๗ วันต่อสัปดาห์ ด้วยระบบดาวเทียม ๑๔ ดวง ที่เข้าถึงผู้ชมหลายร้อยล้านครัวเรือน ดังนี้
-    ในยุโรป (ยูโรเบิร์ด ๑ ที่ ๒๘.๕ องศาตะวันออก, แอสตร้า ๑ และ ฮอทเบิร์ด ๖)
-    ในอังกฤษ, เวลส์ สก๊อตแลนด์, ไอร์แลนด์เหนือ และสาธารณรัฐไอร์แลนด์ (สกายทีวี ช่อง ๘๓๕)
-    ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ (ออฟตัส D2)
-    อัฟริกา (อินเทลแซท ๑๐ เคยูแบนด์และอินเทลแซท ๑๐ ซีแบนด์)
-    ตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือ (ยูโรเบิร์ด ๒ และฮอทเบิร์ด ๖)
-    เอเชีย (อินเทลแซท ๑๐ ซี-แบนด์, เอบีเอส, เอเชียแซท  ๒ และเอเชียแซท ๓ เอส)
-    อเมริกาเหนือ (กาแลคซี่ ๑๙)
-    อเมริกากลางและอเมริกาใต้ (ไฮสปาแซทและอินเทลแซท ๙๐๗)
2068618614_79021bd000.jpg(ประเทศไทยรับชมได้ทางดาวเทียม ๓ ดวงได้แก่ AsiaSat 2 ,AsiaSat 3S, ABS และทางอินเตอร์เน็ตที่ www.SupremeMasterTV.com)

ดูรายละเอียดการติดตั้งจานดาวเทียมได้ที่ http://www.suprememastertv.com/satellite/
ASIA SAT 2 at 100.5◦ E Transponder 9B
Frequency: 3960H
Symbol Rate: 27500
FEC: 3/4
ASIA SAT 3S at 105.5◦ E Transponder 4H
Frequency: 3760Mhz
Symbol Rate: 26 Msys
FEC: 7/8
ABS at 75◦ E Transponder: 11S
Frequency: 12579H
Symbol Rate: 22 Msps
FEC: 3/4
SID (Channel Number): 121
sgal.jpg
**** อะไรก็ตามที่เราแบ่งปันได้ให้เริ่มด้วยการแบ่งปัน แล้วเราจะรู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงที่ละเอียดอ่อนในตัวเรา จิตสำนึกของเราจะมีความรักความเมตตามากขึ้น แล้วเราจะรับรู้ถึงบางสิ่งบางอย่าง นั่นคือการเริ่มต้น เราอยู่ที่นี่เพื่อเรียนรู้ เรียนรู้เพื่อจะเติบโต และเรียนรู้ที่จะใช้พลังของเรา พลังของความรักและการสร้างสรรค์ที่ไร้ขีดจำกัด เพื่อพัฒนาโลกให้ดีขึ้นไม่ว่าเราจะอยู่ไหน.***(ปราศรัยโดยท่านอนุตราจารย์ชิงไห่)
Supreme Master Television
122-A East Foothill Blvd. #306 Arcadia, CA 91006  USA
Tel : +001(626)444-4385 – Fax : +001(626)444-4386
Email: info@SupremeMasterTV.com
Website: www.SupermeMasterTV.com
Worldwide Viewers’ Heartlines
“ผมเป็นคริสเตียนาเกือบ ๓๐ ปี ตั้งแต่ได้ดูช่องสุพรีมมาสเตอร์ทีวีของคุณในประเทศนี้ ผมค้นพบความรู้สึกใหม่ที่ลึกซึ้งด้านจิตวิญญาณ เวลาที่ผมเครียด ผมเปิดทีวีช่องของคุณแล้วไม่ช้าผมก็รู้สึกถึงความสันติสุข”
(มาร์จ จากคิมเบอร์เลย์ อัฟริกาใต้)
“ผมเป็นนักวิทยาศาสตร์สิ่งแวดล้อมและนักอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม เราต้องทำบางอย่างในเวลานี้เพื่อหยุดการกินเนื้อของสัตว์ในฟาร์มอุตสาหกรรมอันก่อให้เกิดภาวะโลกร้อน เวลานี้โปรดกินมังสวิรัติ มันเป็นทางแก้ปัญหา ผมได้ดูโทรทัศน์สุพรีมมาสเตอร์ทีวีและเห็นสุพรีมมาสเตอร์ชิงไห่ เธอเป็นผู้นำที่ยอดเยี่ยมในโลก”
(เจอร์รี่ จากนิวยอร์ก สหรัฐฯ)
“สวัสดี ผมชื่อ โซยิน อายุ ๑๑ ปี ผมอยู่ในเกาหลี ผมดูสุพรีมมาสเตอร์ทีวีทุกเช้า รายการโปรดคือขำขัน เมื่อใดที่ผมฟังเรื่องขำขันของอาจารย์ ผมมีความสุขมาก ผมมีดีวีดีเรื่องขำขันของอาจารย์ มันสนุกมาก ผมอยากเป็นผู้ประกาศข่าวของสุพรีมมาสเตอร์ทีวี ผมหวังว่าทุกคนจะเป็นมังสวิรัติ ขอบคุณ!”
(โซยิน จากกรุงโซล เกาหลีใต้)
“เพื่อนที่รักเมื่อเร็วๆ นี้ฉันได้ยินเรื่องทีวีของคุณ ฉันรู้สึกประหลาดใจกับรายการในนั้น อุดมการณ์ของมันเข้ากับหลักการของฉันมาก ฉันชื่นชมทีวีของคุณจริงๆ”
(โบคแดน จากไซบีเรีย)
“ขอบคุณสำหรับแรงบันดาลใจของคุณ อาจารย์ชิงไห่ ตั้งแต่ผมดูสุพรีมมาสเตอร์ทีวี ผมหยุดกินเนื้อสัตว์โดยสิ้นเชิง และเปลี่ยนอาหารมาเป็นวีเก้น มันทำให้ผมสุขภาพดีขึ้น และรู้สึกดีขึ้นด้วย และตอนนี้ผมบริจาคเงินให้หน่วยงานช่วยเหลือสัตว์และมนุษยธรรม ผมพบการทดสอบมากมายในชีวิต แต่อาจารย์ชิงไห่ผู้นี้ทำให้ผมเชื่อว่ายังมีด้านอื่นๆ ในชีวิตนอกเหนือจากการรอคอยให้คนอื่นทำอะไรให้ สิ่งที่ท่านทำนั้นมหัศจรรย์และอยู่ที่เราจะช่วยเหลือโลกที่สวยงามของเราไว้”
(โจเซฟ ฌอม จากดาร์วิน อังกฤษ)
“ขอบคุณสำหรับข้อมูลที่ดีๆ ในเรื่องของภาวะโลกร้อน ผมเป็นห่วงเรื่องน้ำแข็งละลาย”
(เจเรมี่ จากอ็อคแลนด์ นิวซีแลนด์)

3385745829_8e55b3e909.jpgsuprememasterbillboard.jpg3684184152_927bc7106d.jpg430805.jpg				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน