- เปิดหัวใจ ให้ข้ามรุ่น - ตอนที่ 2 กล้าที่จะรัก

Jiranut't

หนังจากที่ฉันนัดเจอไอ้เด็กดำคนนั้น เหตุผลที่ต้องนัดเจอเพราะฉันทำโทรศัพท์สลับกับเขา ฉันเลยต้องมานั่งรอเค้าที่ร้านนมปั่นๆ ร้านเดิม และมีเหตุบังเอิญทำให้ยัยอ้อมเพื่อนสุดเลิฟของฉันไม่ได้ไปกับฉันด้วย เพราะแม่นางดันต้องไปกับแฟนนะสิ ทิ้งตูเฉยยยยย~ T^T
- ICE -
ผมไม่รู้ว่าคุณจะเรียกความรู้สึกนี้ว่าอะไร ผมนั่งกดโทรศัพท์ของผู้หญิงคนหนึ่ง ดูรูปภาพเธอวนไปมาหลายๆรอบ ทั้งที่เราสองคนพึ่งเจอกันแค่เมื่อวาน แล้วทำไมโทรศัพท์เธอมาอยู่ที่ผมหน่ะหรอ เพราะผมเดินไปชนเธอจนโทรศัพท์เราสลับกันไง ตอนนี้ผมกำลังเรียนอยู่ครับ แต่ใจของผมตื่นเต้นมากๆที่จะได้เจอเธอ -15.20- ผมนั่งมองนาฬิกาหลายรอบมาก จนผมทนไม่ไหว มันเป็นความรู้สึกที่แปลกมา เพราะผมอยากจะไปเจอเธอและผมต้องไปให้ได้
"ต้อม กูฝากเอากระเป๋าไปให้ที่บ้านด้วยนะ กูจะไปทะธุระ" ผมบอกไอ้ต้อมเพื่อนรักของผม 
"เอ้า! แล้วมึงจะไปไหนจะเลิกเรียนอยู่แล้วเนี่ย??" ต้อมถามด้วยความสงสัย
"เออ ๆ กูรีบจริงๆ เดียวมาเล่าให้ฟัง" พอผมบอกเพื่อนผมเสร็จ ผมก็รีบขออนุญาติครูไปห้องพยาบาล แล้วก็ไปที่ประจำที่พวกผมใช้ในการหนีเรียน (มันไม่ดีนะครับ อย่าทำตามนะ) 
- Purn - 
15.30
ร้านนมปั่นๆ มุ้งมิ้ง 
ฉันมาถึงร้านนมปั่นก่อนเวลาประมาณครึ่งชั่วโมง เหตุผลไม่มีไรทำ ยัยอ้อมก็ไปกับแฟน ฉันซึ่งไม่มีไรทำจึงต้องที่ร้านก่อนเวลา นั่งรอสักเดียวคงไม่เป็นไรหรอกมั้ง - -' แต่แล้วพอเดินเข้าร้านฉันถึงกับตกใจ เพราะไม่ใช่ฉันที่เป็นฝ่ายรอ แต่เป็นเขาที่มาถึงก่อนฉัน
"มาแล้วหรอครับ ^^ ตัวเล็ก " เจ้าของเสียงผู้รอฉันทักฉันอย่างเป็นมิตร
"นี้ ไม่เรียนหรอไงยะ ?" ฉันถาม
"เรียนสิ แต่โดดมาหาเธออะ" เขาตอบพร้อมยิ้มก่อนจะลุกไปเดินสั่งน้ำปั่นชาเขียวคาราเมลให้ฉัน
"เราสั่งน้ำให้เธอแล้วนะ" เขาตอบ
"นายรู้ได้ไงว่าฉันจะกินน้ำปั่นอะไร" ฉันถาม
"รู้ละกันนะ :P " ทำหน้าแอ็ปแบ๊วสะด้วย -0-
"อ่อนี้โทรศัพท์นาย" ฉันส่งโทรศัพท์ของเขาให้เขา และเขาเองก็ส่งของฉันมาให้ฉัน มันแปลกมาที่โทรศัพท์ของฉันกับเขา สีเดียวกันเคสแบบเดียวกัน ไม่น่าแปลกที่จะสลับกัน แล้วฉันก็นั่งคุยกับเขาไปสักพัก จนรู้มาว่า เขาชื่อไอซ์ เรียนอยู่ ม.6 นิสัยหลักคือกวนๆ ร่าเริง ดูเป็นกันเองมากๆ แต่ตอนนี้เขามีท่าทางแปลกๆเหมือนหลบๆอะไร เอ๊ะ!หรือแฟนเขามา
"นี้! หนีแฟนมาหรอยะทำท่าทางหลบๆอะไรเนี่ย - -! " ฉันถาม
"หึ้ย! เรายังไม่มีแฟน แต่ถ้ามีเธอเป็นแฟนจะดีมากนะ > <" ยังจะมากวนประสาทอีก
"แล้วหนีอะ..." 
"ไปที่อื่นมั้ยพี่ ผมโดดเรียนมาเดียวครูมาเห็น แหะๆ" ยังไม่ทันถาม เจ้าตัวก็เฉลยมาแล้ว ฉันเลยต้องจำยอม ไปเดินเล่นกับเขาที่่สวนสาธารณะแห่งหนึ่งที่ไม่ไกลจากโรงเรียนเขาเท่าไร
ฉันกับเขาเดินคุยกันไปเรื่องๆ แวะกินนู้นนี้จนดึก
"อุ้ย 3 ทุ่มแล้วงะ กลับกันเถอะดึกๆมันจะอันตราย"  ฉันบอกเขา
"ให้เราไปส่งที่หอได้มั้ย?" เขาถามฉันด้วยสายตาอ้อนวอน อะไรของนายยะ ดูทำหน้าเข้า
"อ่อได้สิ ^^ " ฉันตอบ เขายิ้มกลับมา แล้วเขาก็เดินไปรอรถกับฉัน เราขึ้นรถพร้อมกัน เรานั่งคุยกันตลอดทาง ฉันรู้สึกว่าตอนนี้ใจของฉันกำลังกลับมาเต้นแรงอีกครั้ง รู้สึกดีจัง แล้วก่อนที่ฉันจะลงจากรถ ไอซ์ดึงแขนฉันไว้
"ถ้าเราจะขอไลน์เธอจะว่าอะไรมั้ย ?" เขาถาม
"ได้ดิ ค้นหาคำว่า Papurn.pk นะ แล้วเจอกันนะ" ฉันลงจากรถแล้วโบกมือให้ เขายิ้มอย่างอ้อนโยน ก่อนที่รถจะค่อยๆเคลื่อนออกไป ตึ้งๆ -ICEเพิ่มเพื่อนคุณ- -ยอมรับเพื่อน-
เย้ ถึงหอแล้วเว้ย อาบน้ำดีฟ่า~ หลังจากฉันอาบน้ำเสร็จ ก็เดินไปหยิบโทรสับมาดู
- 1 ข้อความ Aom -
Aom - เพื่อนวันนี้ฉันไม่กลับหอนะ วันนี้จะไปเที่ยวกับพี่บี พรุ่งนี้เช้าจะรีบกลับ จุ๊บ > < / ยัยอ้อมเพิ่อนรักของฉันก็ส่งมารายงานว่าจะไม่กลับหอเหมือนเดิม นอนคนเดียวอีกแล้วตู - -!!
- 1 ข้อความ ICE -
ICE - ถึงบ้านแล้วนะ
PURN - อ่อถึงหอเหมือนกัน ^^
ICE - วันนี้สนุกมากขอบคุณที่อยู่กับไอซ์นะ
PURN - 55555 จ้าๆๆ เอ่อ ไอซ์ นอนก่อนนะ ฝันดีคะ
ICE - ฝันดีคับ ตัวเล็ก ><
PURN - ยะไอ้ดำ!! 
หลังจากนั้นฉันกับไอซ์ก็เริ่มสนิทกัน เราไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด ตอนนี้ไอซ์กำลังเลือกคณะที่จะเรียนต่อฉันเองก็แนะนำในทางที่ไอซ์ถนัด แล้วความสัมพันธ์ของเราก็เริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ ถ้าวันไหนฉันไม่มีเรียน ฉันก็จะไปรอไอซ์ที่ร้านนมปั่น หรือวันไหนที่ไอซ์เลิกเรียนไว เข้าจะมาหาฉันที่มหาลัยบ่อยๆ เรา2คนสนิทกันมากขึ้น จนยัยอ้อมเพื่อนฉันล้อว่ากินเด็ก - -!! ให้ตายเถอะ แล้วพรุ่งนี้้เย็น เราก็มีนัดว่ายน้ำกัน ไอซ์บอกว่าจะสอนฉันว่ายน้ำ (เพราะฉันว่ายน้ำไม่เป็น) น่าสนุกละ ^^ 
--------------------------------------------------ติดตามตอนต่อไปนะคะ-------------------------------------------------------
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน