10 ธันวาคม 2549 18:38 น.

ไม่อยากเป็นเธอ

โพลารีส

แต่ก่อนนั้นฉันเองก็คิดกับเธอแค่เพื่อน  ต่างเป็นเหมือนเช่นเพื่อนที่รักที่คอยเข้าใจ         ไม่เคยคิดว่าความใกล้ชิดที่มันชิดใกล้ จะทำให้หัวมันไหวมันหวั่นเหลือเกิน ก็ความรักเริ่มเข้ามาทักจนใจเต้นรัวมันก่อตัวขึ้นทีละนิดละหน่อยทุกวัน หากจะถามว่าใครที่ไหนทำให้ไหวหวั่น บอกได้เลยว่าใจของฉันมันสั่นเพราะเธอ  
ไม่อยากเป็นแค่เพื่อนอีกแล้ว ขอเป็นแฟนเธอเลยแล้วกัน เป็นไงก็เป็นกันให้มันรู้  ไม่อยากเป็นแค่เพื่อนเท่านั้น ก็หัวใจมันรั้งไม่อยู่ 
อยากบอกกับเธอว่ารักสักที
ก็ไม่รู้ว่าเธอจะคิดเหมือนกันหรือเปล่า
จะมีไหมที่ใจเธอนั้นจะแอบเลอะเลือน
จากเพื่อนรักก็แปรเปลี่ยนพรรค์มาเป็นรักเพื่อน
หากเธอคิดเหมือนกันสักนิดฉันคงชื่นใจ				
8 ธันวาคม 2549 10:19 น.

ยังไงฉันก็รักแกนะ

โพลารีส

ยังไงเราก็เพื่อนกัน  ยังไงฉันก็เพื่อนเธอนะ  อยู่ในห้องทำเหมือนไม่แคร์ ไม่สนใจความรู้สึกเธอ  แต่รู้ไว้นะสิ่งที่ทำลงไปมันตรงข้ามกับหัวใจทั้งนั้นแหละ  ก็แกเป็นเพื่อนไงเราถึงรักแกไม่ได้ ขอโทษนะ				
4 ธันวาคม 2549 18:33 น.

เธอทำอย่างนี้เพื่ออะไร

โพลารีส

มีเพื่อนเราคนหนึ่งนะ เขามีแฟนแล้ว แต่เขาคอยช่วยเหลือเราตลอดเลย
เวลาเราหลับตอนอาจาร์ลาเขาก็มากวาดขณะใต้โต๊ะให้   พอเราเย็บใบตองไม่ได้ก็มาช่วยเราจนเราได้คะแนนเกือบเต็มทั้งที่แฟนเขามารออยู่หน้าห้อง พออาจารย์ให้จัดป้ายหน้าห้องวันนั้นเราเซงเลยไม่ได้ทำอะไรเลย เขาก็เลือกรูปการ์ตูนประจำตัวให้เรา เป็นรูปเด็กมัดแกะสองข้าง แล้วยังติดให้เราอีก  เขาทำอย่างนี้เพื่ออะไร พอแฟนเขาด่าเราเขาก็ดึงแฟนเขาออกไป เขาดีกะเราทุกอย่างทั้งที่ปากบอกว่าเราเป็นแค่เพื่อนที่ต้องอยู่ร่วมกันอีก 3 ปี เขาชอบมองเราเวลานั่งเรียนในห้องที่เรารู้เพราะเราก็มองเขาอยู่เหมือนกัน แผ่นดิสเพื่อนเราขอยืมเขาก็ไม่ให้แถมบอกว่าต้องเอาไปทำงานวิชาเคมี ( งานกลุ่มเดียวกับเรา เพราะเราสั่งมันเอง ) ทำไมเพื่อนคนนี้ถึงดีกับเราจัง เขาคิดอะไรอยู่นะอยากรู้จริงๆเลย เพื่อนช่วยแสดงความคิดเห็นหน่อยสิค่ะ				
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟโพลารีส
Lovings  โพลารีส เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟโพลารีส
Lovings  โพลารีส เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟโพลารีส
Lovings  โพลารีส เลิฟ 0 คน
ไม่มีข้อความส่งถึงโพลารีส