26 สิงหาคม 2552 11:35 น.

ใส่ภาพในบทกลอนทำยังไงคะ ตอบด่วนค่ะ

น้ำผึ้งเดือนห้า

ขอรบกวนผู้รู้นิดหนึ่งค่ะ จำไม่ได้แล้ว ไม่ได้เข้ามานานมากๆ
ขอบคุณมากค่ะ				
22 สิงหาคม 2552 12:52 น.

ผู้ชาย..เปรียบเสมือน..รองเท้า.ที่เราควรมีมากกว่า 1 คู่...(จริงเหรอ)

น้ำผึ้งเดือนห้า

เคยมีคนบอกเราว่า....ผู้ชาย ก็เหมือนรองเท้า...ที่เขาสามารถมีได้มากกว่า 1 คู่
      ไอ้เราก็กลับมานั่งคิด ว่าที่พี่เขาบอกนั่นมันหมายถึงอะไร ...ก็ลองสังเกตตัวเองดูว่า...กว่าจะซื้อได้ก็ต้องลองใส่หลายคู่ กว่าจะตัดสินใจซื้อ พอได้แล้ว บางทีใส่ๆไปก็กัดเท้าเราซะงั้น คิดจะซื้อใหม่ก็เสียดายตัง...ทนๆไปก่อน
       อาจมีบางคู่ที่ลองใส่แล้วดี ซื้อมาใส่แล้วก็สบายเท้า ไปไหนมาไหนได้สะดวก เหมาะกับเราด้วย เออแฮะ..ใส่ซะจนแทบจะพัง มันก็ยังใส่ดีอยู่ 
        บางทีเห็นรองเท้าคู่ใหม่ๆ สวยๆเท่ๆ ก็ไปซื้อมาใส่ พอใส่เข้าจริง...แหม..กัดจังแฮะ เดินก็ไม่สะดวก ได้แค่สวยแค่นั้นเอง แถมไม่ค่อยเหมาะกับเราอีกต่างหาก..จะไปไหนที ก็หันกลับคว้ารองเท้าคู่เดิมที่ใส่สบายมาใส่อีก..จนเพื่อนๆพากันล้อ...คู่นี้อีกแล้ว...555 (ก็ตูมะมีใหม่นี่หว่า)
        พอไปเจอพี่คนที่บอกอีกที เลยถามเขาว่า ที่บอกครั้งก่อนน่ะหมายถึงอะไรเหรอ....เขาบอกว่า.. ผู้ชาย ก็เหมือนรองเท้านั่นแหละ บางคู่ราคาถูกๆแต่ก็ใส่ดี เหมาะกับเรา แต่บางคู่ก็ไม่เหมาะกับบางโอกาสและสถานที่ รวมถึงการแต่งตัวด้วย เราต้องมีรองเท้าหลายๆคู่ เพื่อให้เหมาะกับการใช้งาน สำหรับเขาเอง สามารถใส่ได้ทุกคู่   ไม่มีที่ว่ากัดหรือว่าไม่เหมาะสม....มันก็เหมือนผู้ชายนั่นแหละ คู่ไหนใส่ไม่ดี ไม่สวย ก็ทิ้งไป ซื้อคู่ใหม่ดีกว่า ....- -' 
       คุณล่ะคะ คิดเห็นประการใด...แต่สำหรับเรา..จะไม่ค่อยเปลี่ยนรองเท้าหรอกค่ะ เพราะหาที่ใส่แล้วเหมาะกับตัวเองน่ะมันยากมาก..ที่สำคัญ คู่เก่าๆอ่ะ มันใส่แล้วสบายเท้านะคะ..พังยังไงก็พยายามซ่อมจนใส่ได้....อิอิ				
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟน้ำผึ้งเดือนห้า
Lovings  น้ำผึ้งเดือนห้า เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟน้ำผึ้งเดือนห้า
Lovings  น้ำผึ้งเดือนห้า เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟน้ำผึ้งเดือนห้า
Lovings  น้ำผึ้งเดือนห้า เลิฟ 0 คน
ไม่มีข้อความส่งถึงน้ำผึ้งเดือนห้า