แอบรักแอบคิดถึง

เอื้ออารมณ์

ใจเอยไยจึงรักปักดวงจิต
ยอมอุทิศเวลาถวิลถึง
เฝ้าพร่ำเพรียกเรียกหาเพ้อรำพึง
รักฝังตรึงแต่นวลนางไว้กลางทรวง
ใจเอยไยยึดมั่นเฝ้ารอรัก
ไม่ยอมหักห้ามจิตคิดห่วงหวง
เฝ้าถนอมความรักใจทั้งดวง
จึงตกบ่วงแห่งรักและภักดี
ใจเอยไยจึงยอมปวดเจ็บ
ถึงได้เก็บความรักไว้อย่างนี้
รู้ทั้งรู้อันความรักที่มากมี
ไม่อาจชี้ให้เห็นเป็นรูปธรรม
เพราะแอบรักแอบคิดถึงไม่เคยเอ่ย
ไฉนเลยเขาจะรู้ใจถลำ
ไปรักเขาหมดใจให้ระกำ
จนชอกช้ำดวงหทัยตลอดมา
ใจเอยไยจึงมั่นในความรัก
ไม่ตระหนักความจริงว่าไร้ค่า
แอบรักแอบคิดถึงอยู่ทุกครา
จึงต้องเสียน้ำตาจากหัวใจ
เอื้ออารมณ์
๒ พฤษภาคม ๒๕๕๓				
comments powered by Disqus
  • ปรางทิพย์

    2 พฤษภาคม 2553 02:06 น. - comment id 1124892

    ใจเอ๋ยใจ...ไยจึงคิดถึงเขา
    เพียรแอบเฝ้าเหงาหงอยคอยเพ้อหา
    ฤารักแท้แพ้พ่ายหน่ายอุรา
    ปาดน้ำตาล้าอ่อนเก็บซ่อนทรวง...
    
    มันแต่แอบรักเธอ ไม่บอก เธอจะรู้หรือคะ
    เป็นกำลังใจให้นะคะ
    36.gif36.gif36.gif
  • สุริยันต์ จันทราทิตย์

    2 พฤษภาคม 2553 11:02 น. - comment id 1124922

    ผมก็มีนะความรู้สึกแบบนี้แอบรักแอบคิดถึง อยากจะบอกรักก็บอกไม่ได้ เพราะไม่อยากเป็นมือที่สาม....เฮ้อ....เศร้า
    66.gif66.gif66.gif
  • ครูกระดาษทราย

    2 พฤษภาคม 2553 20:47 น. - comment id 1125023

    12.gif  พี่ชายเรา
    
    แอบคิดถึงใครน่ะ
    
    ไปอัมพวากันไหม
    
    กับอาจารย์แม่น่ะ
  • แกงฯ

    3 พฤษภาคม 2553 09:37 น. - comment id 1125084

    และเขาจะรู้หรือค่ะ บอกความรู้สึกไปเลยค่ะ( เชียร์ ) ... 1.gif
  • โคลอน

    3 พฤษภาคม 2553 12:02 น. - comment id 1125160

    แอบให้มิดเน้อ...อิอิ 21.gif
  • จอมปราชญ์แดนอาคเนย์

    3 พฤษภาคม 2553 18:02 น. - comment id 1125241

    ความรักช่างอธิบายได้ยากซะจริง ๆ 
    
    ...แบบว่า
  • กวีน้อยเจ้าสำราญครับ

    5 พฤษภาคม 2553 08:51 น. - comment id 1125569

    รักเอยมิเคยทราบ
    จนว่าตราบเธอห่างหาย
    ดาวเดือนเลื่อนมลาย
    รู้ความหมายว่ารักเธอ
    
    มาทักทาย ขอรับท่านพี่
    
    29.gif36.gif16.gif
  • jim007

    11 พฤษภาคม 2553 15:23 น. - comment id 1126917

    Cardinals Jerseys. 
    Falcons Jerseys. 
    Ravens Jerseys. 
    Bills Jerseys. 
    Panthers Jerseys. 
    Bears Jerseys. 
    Bengals Jerseys. 
    Browns Jerseys. 
    Cowboys Jerseys.

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน