รับน้อง

ภัคพล

มิตรภาพ เชื่อมสายใย ในความรัก
ผูกสมัคร พี่น้อง ปรองดองมั่น
พี่รับน้อง กิจกรรม ที่สำคัญ
ความผูกพัน น้องพี่ มีสุขใจ
น้องรักครู น้องรักเพื่อน น้องรักพี่  
น้องสามัคคี  น้องรู้รัก น้องรู้ให้
น้องเคารพ ผู้อาวุโส มีวินัย
น้องแก้ไข ปัญหาเป็น ด้วยปัญญา
เสียงดนตรี บรรเลง เพลงสนุก
ปลดเปลื้องทุกข์ ร่วมกัน สุขหรรษา
ร้อง รำ เต้น  มอบความสุข ตลอดมา
เติมแต่งหน้า ด้วยสีสัน น่ากลัวเกรง
ช่วงวัยใส วัยเรียน เพียรศึกษา
กาลเวลา เดินไป เหมือนรีบเร่ง
วันนี้เรา เป็นน้อง ที่ครื้นเครง
วันหน้าเอง เป็นรุ่นพี่  นำกิจกกรม
สนุกสนาน รับน้องใหม่ ใจสุขสันต์
ใจรวมกัน เป็นหนึ่ง ซึ่งเลิศล้ำ
สถาบัน เป็นศักดิ์ศรี เป็นชั้นนำ
จะจดจำ ในจิต ชีวิตเรา				
comments powered by Disqus
  • สุริยันต์ จันทราทิตย์

    2 มิถุนายน 2553 19:34 น. - comment id 1131725

    จำได้ว่าตอนเป็นน้องใหม่ รับน้องโหด แอบร้องไห้ด้วย แต่พอเสร็จกิจกรรมแล้ว สร้างความสามัคคีระหว่างชั้นปี ทำให้เพื่อนรักเพื่อน พี่และน้องรักกันครับ
    31.gif31.gif31.gif
  • Gemini58

    3 มิถุนายน 2553 06:33 น. - comment id 1131828

    สวัสดีคะ คุณภัคพล
    น่าสนุกนะคะ 
    เสียดายที่ Gemini58 ไม่มีโอกาสได้ "สัมผ้ส" กับตรงนั้น
    15.gif15.gif15.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน