ที่พักใจ

คนกรุงศรี

แม้เหนื่อยนัก พักลง ที่ตรงนี้

ฟังวลี ลำนำ ที่ฉ่ำหวาน

มธุรส บทอ้อน ของกลอนกานท์

ปลอบดวงมาน ให้คลาย หายกังวล

บทกวี ที่กราย ร่ายอักษร

ของนักกลอน  หลากแหล่ง ทุกแห่งหน

ร่วมเรียงร้อย ภาษา มาให้ยล

ดุจดั่งมนต์ เทียมเทียบ เปรียบดนตรี

มาร่วมงาน สานฝัน วรรณศิลป์

ให้โลกยิน ลือไกล ไปทุกที่

ท่องโลกฝัน บรรเลง เพลงกวี

ปล่อยฤดี ตามมนต์ ของกลกลอน

comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน