คบดีดีชั่วกัลป์

แก้วประภัสสร

437635722557978.jpg
สลัดทิ้งซึ่งขนนก..มาป้องปกเพียงขนกา
ละเพชรอันมากค่า..มารักษามณีพลอย

ความจริงทั้งหญิงชาย..ล้วนร่างกายต่างถดถอย
นกกาหรือเพชรพลอย..ย่อมมีรอยไม่ต่างกัน..

สิ่งเดียวจะคงอยู่..จงเป็นผู้ที่คงมั่น
คบดีดีชั่วกัลป์..ประเสริฐสุขกันทุกคน
แก้วประภัสสร ๒๒ มีนาคม ๒๕๖0
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน