ได้แค่นี้เอง

เชษฐภัทร วิสัยจร

สุดชีวัน  ฉันรักเธอ ได้เท่านี้ 
สุดชีวี ของผู้ชาย ไร้ยศถา
สุดหัวใจ ของคนไร้ ศักดินา
สุดชีวา ชายสามัญ ชอบสัญจร
อาจไม่ดี รูปไม่เลิศ ประเสริฐนัก
ฉันก็จัก เป็นคนดี เหมือนครูสอน
จงเพียรเถิด เชิดชู วิสัยจร
 ด้วยสองกร จะไต่เต้า ดาวดารา
อันรูปลักษณ์ ของนอกกาย ฉันไม่มี
ถึงจะมี ไม่ดีหรอก ชอกช้ำหนา
ให้เธอได้ แค่ชีวิต แล้ววิญญาณ์
ถึงใครว่า ฉันไม่หล่อ ช่างหัวมัน
ถ้าขาดเธอ ฉันไม่รู้ จะอยู่ไหน
เหมือนขาดใจ จะอยู่ได้ อย่างไรฉัน
ใจคงช้ำ ระกำชอก ทุกคืนวัน
เธอก็รู้ ว่าใจฉัน มีเพียงเธอ				
comments powered by Disqus
  • kw_tj

    1 มิถุนายน 2545 21:23 น. - comment id 53295

    so cute!
  • ทะเลขวัญ

    1 มิถุนายน 2545 21:28 น. - comment id 53296

    ชอบใจจัง
  • Kuroyuki

    16 พฤษภาคม 2546 11:55 น. - comment id 138562

    อืม...ถึงไม่หล่อสำหรับทุกคน แค่หล่อในสายตาเธอก็พอแล้ว

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน