วันอันแสนเจ็บปวดเฮดกลุ้มฮาร์ท....

SailorMoon

พี่ที่ร้าก
วันนี้ขอใช้คำหยาบคาย ขอโทษนะคะ
วันนี้ไม่มีอะไรจะรายงาน ได้แต่ปวดตับเจ็บไต ที่นังเจ้าแม่ทั้งหลายมันมีชนวนไฟฟ้าประจุบวกกันถ้วนหน้า มันกำลังจะเข้าไปอ่านนิยายในไอ้แพดที่เท่าไหร่ไม่รู้ 
และวันนี้หนูเลิกเรียนกลับถึงบ้านไว แวะไปจะขอยืมไอ้แพดของไอ้พี่ปุ้นสักกะหน่อย มันดันไม่ให้ซะนี่ มันกะลังคุยกะฮันนี่ของมันอยู่ (น้องสาวพี่ฮันเตอร์...ชื่อ แซมมี่-ซาแมนธา โจนส์)
 เรวอย่างร้ายยยยยยยยยยยย  
อย่าให้กรูมีมั่งนะพวกมรึง 
แล้วไอ้เจคหน้าโหดนั่นก็ไม่อยู่ซะอีก ยังไม่กลับมาจากทะเล มันจะไปนอนตากแดดให้มันหัวแดงเป็นพี่อิกอร์ไปเลยหรือไงกัน หรือมันจะแปลงร่างเป็นฮิปโปตายอืดตากแห้งกันฟะ
 โว๊ยยยย หาไผให้ยืมได้มั่งฟะ มองหาก่อน.... กำเลย ไม่มีใครอยู่สักกะคนเดียว มันไปไหนกันโหมดวันนี้ ไม่เป็นไร เรารอได้
 ที่ต้องขอบากหน้าขอยืมอุปกรณ์ไฮเทค เหล่าสมุนเดอะกั้ง จอมโฉด ร่านสว่าน เจนจัด อสูรทั้ง 8 แห่งดงกระถิน นี้เพราะพรุ่งนี้ไป พวกโฉดเหล่านี้ก็จะไม่อยู่บ้านไปอีก 6 วัน
 ส่วนเจ้าแม่ดงเก้งทั้ง 3 นั้นก็เกิดอาการหวงของขึ้นมาทันใด ไม่ให้ยืมไอ้แพดบ้านี่ซะงั้น ทั้งๆ ที่เรามักจะแย่งกันทุกเรื่องอยู่แล้ว กำแล้ว ไม่ใช่ แบ่งกันกินทุกเรื่องรวมทั้งผู้ชายด้วย
ผ่านไป 1.30 น. พอเห็นรถตู้พวกมันกลับมาบ้าน หนูก็รีบเสนอหน้าวิ่งไปจะขอยืมไอ้แพดบ้านี่สักหน่อย กับไอ้เจคที่คิดว่าจะยึดได้วันนี้ แต่มันอยู่บ้าน 1  มันไปทะเล 7 หน่อไม้ดอง กลับมา 6 หน่อ หายไป 1
 
ไผหายอ่ะ นับหัวหน่อไม้ดองก่อน 1...2...3...4...5...6....เวรเลยยยยย กำแล้ว ไอ้เจคหายยยยยยยย!!!! เกิดคำถาม คาใจ ขึ้นมาทันใด 
ไปไหน?
กับใคร?
เมื่อไหร่?
ไผจะเป็นคนตอบ?
ถามไผอ่ะ?
คนที่ใกล้ชิดเป้าหมายการยึดไอ้แพดของเราที่สุด ก็ไอ้พี่แซค หนุ่มผมสวย เมียน้อยมันไง เดี๋ยวถามก่อน (ผ่านไป 10 นาที)
 สอบถามหรือสอบสวนได้ความอย่างหัวเสียว่า ไอ้เจค หัวบลอนด์ ชาวร็อตไวเลอร์ไปช่วยพี่อิกอร์ เมียใหม่ หัวแดง ชาวอัลเซเชี่ยน รับแขกที่สนามบินตั้งแต่เที่ยงแล้ว แล้วก็ได้โทรมาบอกไอ้หน้าหยก หัวดำ ชาวปักกิ่งเป็นที่เรียบร้อยโรงเรียนจีนกำลังภายในแล้ว จะกลับมาถึงบ้านตอนประมาณ 3 ทุ่ม
อ้าว!!! ให้กรูรอตั้งนานนี่เพื่อจะบอกว่า มันไม่อยู่ให้กรูยึดไอ้แพดบ้านั่นแม่นบ่นี่ ไม่ใช่ยึดเฉยๆนะต้องสอนกรูใช้ด้วย ดีไม่ดีต้องเปิดให้กรูด้วย....เปิดไม่เป็น
แล้วไอ้หน้าหยกหัวดำ ชาวปักกิ่่ง ก็ไม่บอกกรูให้ชัดแจ้งว่าเป้าหมายที่จะวางระเบิดไม่อยู่ ทำให้เสียเวลาไปอีก
 อย่างนี้มันวอนตายซะแย้ว ไม่รู้จักเจ้าแม่ดงกระถินหรือไงฟะ........ตายซะเถอะ ไอ้ข้าวปุ้น อย่าอยู่เลยแก....ตายยยยยยย!!!!!!! 
ว่าแล้วก็วิ่งไปออกอาการเจอีกรอบ แปลงร่างสวมวิญญาณ ไมค์ ไทสันใช้ฟันคมกริบนั้นกัดเข้าที่หูพี่ชายมันเต็มเหนี่ยว เลือดสาดดดดดด สมน้ำหน้ามันบังอาจนัก
ไอ้ข้าวปุ้น หน้าหยก ร้องโหยหวนเป็นอีแวนเดอร์ โฮรีฟิว ในบัดดล เดือดร้อนถึงกลุ่มเดอะกั้งทั้ง 6 ผู้ชมมวยคู่เอก สองพี่น้องตระกูลลี ที่ดูยังไงก็แพ้ฝ่ายหญิงอย่างเจ้าแม่กระถินจอมแสบอยู่ดี ได้มาดึงตัวให้แยกออกจากกัน
แต่ไผจะมาจับตัวเจ้าแม่กระถินคนนี้ได้ ไม่มี๊.....ตัวตัว ไม่มีทางหรอก มันต้องเจอระดับอย่างไอ้แซค กับ ไอ้ซาเวียร์ สองหนุ่มชาวคอรรี่ โน่นจึงจะเอาอยู่
กรูก็นักกีฬากอล์ฟหมักเล่นนะเฟ้ย ถึงตัวเล็กฝ่าพวกมรึง แต่ก็พิตบูนะเฟ้ย ขอบอก.....ไม่กีฟนะเฟ้ย (ระยะ พัตร 3 ฟุตกรูไม่ให้ว๊อย) 
ไม่สนเว้ย กัดเสร็จกรูก็กลับไปหาพ่อกรูดีฝ่า แล้วแต่พวกมรึงจะจัดการต่อทำแผลกันยังไง...........ร้องไห้แงๆๆๆๆๆๆๆๆ
ไปล่ะ...แล้วเจอกัน....เจ้าแม่ดงกระถิน
				
comments powered by Disqus
  • ใครก็ได้

    27 กรกฎาคม 2555 14:03 น. - comment id 129979

    คำหยาบได้ใจกรูเลยว่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน