14 สิงหาคม 2549 15:02 น.

PUPPY LOVE ตอนที่ 2

billtiful

เรานั่งคุยกันสักครู่เดียวเพราะว่าเสือน้อยง่วงนอน อู้ย!!น่ารัก น่ารักมากๆเลย ไม่เคยเจอใครน่ารักมากขนาดนี้เลย(ในสายตาฉันคนเดียว) พี่เค้าบอกให้ฉันไปรอที่เดิมด้วย แล้วเค้าจะไปหา เฮ้อ!!เวลามันชั่งผ่านไปเร็วเหลือเกิน คืนนั้นก็ทำให้ฉันมีความสุขมากเลยแถมยังทำให้ฉันรู้ว่าเสือน้อยเค้ามีใจให้ฉันแล้ว คนในบ้านรุมแซวกันว่าพี่เค้าต้องมาจีบฉันแน่ๆ
ฉันเชื่อว่าทุกคนคงเห็นเป็นเรื่องสนุกแบบเด็กๆเพราะคงไม่มีใครคิดว่าความรักครั้งนี้มันจะมีความหมายและยิ่งใหญ่สำหรับฉันมากมายเหลือเกิน
เช้าวันรุ่งขึ้นก็มาถึง สาวน้อยแต่งตัวสวยไปเหมือนเดิม และที่สำคัญเสือน้อยไปเล่นนำสงกรานต์กับกลุ่มของฉันด้วย ดูแล้วพวกเพื่อนๆในกลุ่มก็เริ่มรู้แล้วละว่าพี่เค้ามาจีบเรา แต่ที่สำคัญน้องชายฉัน(ลูกของน้าที่อยู่ในบ้านเดียวกัน) เริ่มจะไม่ค่อยชอบใจเท่าไหร่ ก็ยั่งที่รู้ๆแหละ ก็เฮียแก่เล่นเป็นจิ้กโก๋ตัวร้ายประจำถิ่นเลย ชนิดที่ว่าครบทุกรูปแบบ และ แล้วอุปสรรคของฉันก็เริ่มขึ้น 

ตอนที่ 2 ฝันที่ต้องตื่น
ก่อนที่สวยจะกลับมาเรียนหนังสือที่บ้าน เราเจอกันก็สักสองครั้ง แต่ที่จะพลาดไม่ได้คือเราได้แรกที่อยู่กันไว้(สมัยนั้นดีที่สุดสำหรับเด็กๆอย่างเรา คงไม่พ้นการส่งจดหมาย) แต่ฉันบอกให้เสือน้อยเขียนส่งมาที่โรงเรียน คงเรียกได้ว่าแอบติดต่อกันก็ได้นะ รู้เพียงว่าความรู้สึกตอนนี้มันปักใจชอบเค้าไปแล้วนี่ คอยแต่บอกหรือไม่รู้ว่าหรอกตัวเองหรือเปล่า คิดแต่เพียงว่าเรา คือเราสองคนต่างมีใจตรงกันแน่นอน				
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟbilltiful
Lovings  billtiful เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟbilltiful
Lovings  billtiful เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟbilltiful
Lovings  billtiful เลิฟ 0 คน
ไม่มีข้อความส่งถึงbilltiful